Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Xưởng Chuyên May Ba Lô Quảng Cáo Uy Tín Chất Lượng Tại Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V095340
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/04/2017
Hết hạn
10/04/2018
Xem :
410
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thi Thuy Anh
Điện thoại
0838126988
Địa chỉ
132a Thân Nhân Trung, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
Nội dung chi tiết

 Trong thời đại bùng nổ về quảng cáo như hiện nay thì các doanh nghiệp có thể có rất nhiều phương án để lựa chọn khi muốn thực hiện một chiến dịch quảng bá thương hiệu. Hiện nay, các doanh nghiệp sử dụng ba lô quảng cáo làm vật phẩm nhận diện thương hiệu, nó là một trong những phương tiện marketing hiệu quả tiết kiệm chi phí quảng cáo.Vì thế, ba lô quảng cáo được các doanh nghiệp, công ty, tổ chức ưa chuộng để làm quà tặng cho khách hàng.

Ba lô là một vật dụng thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày, nó không chỉ được dùng để chứa đựng mà còn dùng để thể hiện phong cách năng động của người sử dụng. Ba lô quảng cáo dễ sử dụng nên phù hợp với nhiều đối tượng như sinh viên, học sinh, nhân viên văn phòng…. Các thông tin hoặc logo mang thương hiệu của công ty được in trên ba lô, khi khách hàng mang ba lô đi học, đi làm hoặc đi chơi… những người xung quanh sẽ nhìn thấy và sẽ để lại ấn tượng với họ.

Công ty Trọng Tín Nghĩa đảm bảo sẽ giúp quý khách hàng thiết kế những chiếc ba lô xinh xắn thỏa mãn nhu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi chuyên sản xuất các loại ba lô:
- Ba lô quảng cáo
- Ba lô quà tặng
- Ba lô đựng hồ sơ, laptop
- May ba lô cho các tổ chức sự kiện
- May ba lô cho các trường học
- Nhận may ba lô theo mẫu, theo file thiết kế, theo yêu cầu và mong muốn của khách hàng.

Một số chi tiết về ba lô quảng cáo:
- Chất liệu: Vãi bố, D1680...
- Kiểu dáng: Luôn đảm bảo tính thời trang, tiện lợi cho người sử dụng. Bằng việc kết hợp ý tưởng của khách hàng và thiết kế của chúng tôi hứa hẹn sẽ cho ra đời những sản phẩm tốt nhất.
- Logo, slogan: Để đáp ứng nhu cầu marketing thương hiệu của quý khách trên ba lô, chúng tôi có nhiều phương án để quý vị lựa chọn như: in thêu logo, in trên mảnh kinh loại, làm theo yêu cầu của khách hàng...

Công ty Trọng Tín Nghĩa sau gần 10 năm hoạt động với dây chuyền sản xuất, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Công ty đã và đang phục vụ cho nhiều công ty, trường học, trung tâm đào tạo trong và ngoài nước,  chúng tôi ưu tiên đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu. Quý khách hàng đến với chúng tôi là đến với xưởng may ba lô trực tiếp mà không thông qua bất kỳ trung gian nào, đảm bảo được tiến độ sản xuất với giá cả cạnh tranh.

Hãy đến với công ty của chúng tôi để có được những chiếc ba lô quảng cáo đẹp với  thiết kế độc đáo.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư Trọng Tín Nghĩa

Văn Phòng: 132a Thân Nhân Trung, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 083 812 6988 - 0972 8888 99 (Mr Đức)

Email: info@ideagifts.vn

Website: www.ideagifts.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục