Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Xưởng Chuyên Sản Xuất Đồng Phục Công Sở Chất Lượng Cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V336988
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/01/2020
Hết hạn
12/01/2021
Xem :
118
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Công Ty Sản Xuất Thương Mại Thiết Kế May Thêu Thu Hương
Điện thoại
0908.44.77.53 – 0932.62.88.67
Địa chỉ
7-7A Út Tịch, P4, Tân Bình, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Đối với một doanh nghiệp, đồng phục được coi như là “hồn cốt” chứa đựng những giá trị bên trong lẫn bên ngoài. Nhận thức được ý nghĩa đồng phục công ty chứa đựng vai trò là vậy nên các doanh nghiệp hiện nay đã chịu khó đầu tư hơn không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

xưởng chuyên sản xuất đồng phục công sở

Đồng phục công sở giúp nhận diện thương hiệu tốt hơn

Mỗi một công ty có lĩnh vực kinh doanh, có chiến lược và định hướng phát triển riêng. Do đó, khi may đồng phục, các doanh nghiệp thường rất chú trọng về lựa chọn mẫu thiết kế, màu sắc sao cho thể hiện được nét riêng về thương hiệu của chính công ty ấy. Ngoài ra, để nhằm nổi bật hình ảnh công ty trước mắt công chúng, họ còn in/thêu tinh tế những logo, slogan, thông điệp của thương hiệu lên trên áo.

Xem Ngay: Dịch Vụ Sản Xuất Đồng Phục Công Sở Ở TPHCM

Có thể nói, khi may áo thun đồng phục công ty, việc sáng tạo ý tưởng, thiết kế là giai đoạn khó nhất. Nếu làm tốt điều này thì thương hiệu công ty bạn sẽ có hiệu ứng lan tỏa rất rộng rãi. Điển hình chúng ta có thể thấy được sự thành công của rất nhiều các doanh nghiệp đến ngay từ chính bộ đồng phục.

Ví dụ, khi ta nhắc đến chiếc áo thun/áo sơ mi màu vàng, quần/chân váy đen có in hình thằng người nhảy nhót thì có lẽ ta sẽ nhớ ngay đồng phục của tập đoàn Thế giới di động. Hay chiếc áo màu xanh lá cây kết hợp với cổ áo màu vàng là đặc trưng của Tập đoàn viễn thông di động Viettel,…

Điểm đặc biệt khi thiết kế đồng phục của các tập đoàn này là họ đều lấy tông màu áo trùng với màu logo thương hiệu. Đây vừa nhằm mục đích tăng sự đồng nhất, vừa giúp khẳng định được dấu ấn trên thị trường một cách rất hiệu quả.

xưởng chuyên sản xuất đồng phục công sở

Xem Ngay: Tìm Hiểu Đơn Vị Thiết Kế Đồng Phục Công Sở Tại TPHCM

Thu Hương là xưởng chuyên sản xuất đồng phục công sở đẹp nhất

 1. Xưởng chuyên sản xuất đồng phục công sở Thu Hương có nhiều năm kinh nghiệm, đã hợp tác với nhiều đối tác lớn

Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã khẳng định được vị trí vững chắc của mình trong mắt khách hàng. Đó là nhờ sự quyết tâm mạnh mẽ của lãnh đạo công ty cũng như sự đoàn kết, không ngừng cố gắng của toàn bộ đội ngũ nhân viên.

Trong những năm qua, Đồng Phục Thu Hương đã vinh dự là nhà cung cấp đồng phục cho nhiều thương hiệu lớn như: Vietravel, Prudential, Dapha group, Cty Lotte……và các công ty thuộc khu công nghiệp, khu chế xuất tại TPHCM cũng như các tỉnh lân cận.

2. Tay nghề nhân viên giỏi, tạo nên những sản phẩm chất lượng

Một trong những lí do mà chúng tôi là xưởng chuyên sản xuất đồng phục công sở là nhờ sở hữu các nhân viên may dày dặn kinh nghiệm trong nghề

Hầu hết, nhân viên may tại đây đều có thâm niên trên 5 năm, một số người thì lên tới mười mấy năm. Chính vì lẽ đó mà các sản phẩm đồng phục may tại chúng tôi ít khi bị lỗi, quý khách khi kiểm tra sản phẩm có thể thấy đường chỉ may rất đẹp và chắc chắn, không thể nào mà bung chỉ được.

Xem Ngay: Các Mẫu Đồng Phục Mới Nhất Tại Thu Hương

 3. Nhiều mẫu thiết kế đồng phục đẹp và độc đáo

Không chỉ sở hữu những nhân viên may dày dặn kinh nghiệm, Đồng Phục Thu Hương còn sở hữu đội ngũ thiết kế với nhiều ý tưởng sáng tạo, mới lạ. Tất cả các mẫu thiết kế của nhiều loại đồng phục như: văn phòng, công nhân, học sinh, nhà hàng – khách sạn, hàng không, bệnh viện, bảo hộ lao động… đều không bị trùng lặp với các đơn vị khác.

Và mỗi mẫu thiết kế tại đây đều mang những thông điệp riêng cho từng công ty, ngành nghề. Ngoài ra, chúng tôi còn thường xuyên góp ý cho những mẫu thiết kế riêng của khách hàng để trở nên hoàn chỉnh nhất trước khi sản xuất hàng loạt.

xưởng chuyên sản xuất đồng phục công sở

4. Xưởng chuyên sản xuất đồng phục công sở Thu Hương có giá cả hợp lý nhất

Với mong muốn giúp khách hàng có nhiều mức giá để lựa chọn, Thu Hương đã nhập rất nhiều chất liệu vải khác nhau. Căn cứ vào chất liệu vải mà khách hàng quan tâm, chúng tôi sẽ báo giá phù hợp nhất. Hầu hết, khách hàng đã đặt may tại chúng tôi đều đánh giá cao mức giá mà nhà may đề xuất.

Xem Ngay: Tư Vấn Cách Lựa Chọn Mẫu Đồng Phục Phù Hợp

 5. Dịch vụ chăm sóc khách hàng trên cả tuyệt vời

Nhờ làm tốt khâu chăm sóc khách hàng mà Đồng Phục Thu Hương đã lọt top những xưởng chuyên sản xuất đồng phục công sở. Có thể kể đến những dịch vụ sau:

+ Dịch vụ tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

+ Luôn luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để có những thay đổi phù hợp.

+ Đáp ứng tốt tất cả các yêu cầu mà khách hàng đề ra.

+ Hoàn thành đơn hàng đúng tiến độ.

+ Kiểm tra hàng hóa cẩn thận trước khi giao hàng tới khách.

+ Dịch vụ vận chuyển hàng miễn phí trong nội thành TPHCM, hỗ trợ chi phí cho khu vực ngoại thành và vùng phụ cận.

+ Thường xuyên có chương trình đặc biệt dành cho khách hàng mới, khách hàng thân thiết.

Trong thời gian tới, Đồng Phục Thu Hương vẫn luôn chú ý đầu tư phát triển để tự hoàn thiện mình về mọi mặt và trở thành đối tác tin cậy của nhiều công ty, doanh nghiệp lớn trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Mọi thắc mắc về chúng tôi quý khách có thể gửi về:

 

CÔNG TY TNHH SX TM THIẾT KẾ MAY THÊU THU HƯƠNG – Thương hiệu “Đồng phục Thu Hương” chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ, sản phẩm về đồng phục với sự uy tín cao và đường nét cắt, may đến “Tinh Xảo”. TLT

Địa chỉ: 7-7A Út Tịch, P4, Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0908.44.77.53 – 0932.62.88.67

Email: thuhuongfashion@gmail.com

Website: https://dongphucthuhuong.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục