Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Xưởng In Đồng Phục Số Lượng Lớn Chất Lượng Cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V338587
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/01/2020
Hết hạn
21/01/2021
Xem :
180
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRÙM CHUYÊN SỈ ÁO KHOÁC
Điện thoại
0933327268
Địa chỉ
65B Lê Vĩnh Hoà, phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, TP HCM
Nội dung chi tiết

       Ngày nay, việc nhìn thấy những chiếc áo thun đồng phục đã trở nên quen thuộc trong cuộc sống. Người ta dần hiểu được sự quan trọng và ý nghĩa mà chiếc áo mang lại.

 

 

       Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ, xưởng in đồng phục số lượng lớn mà vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm thì không đơn giản.

 

 

       Chính vì thế, bài viết sẽ mang đến bạn những thông tin về địa chỉ xưởng in đồng phục số lượng lớn đẹp và chất lượng nhất. Mời bạn theo dõi nhé!

 

 

 

 

xưởng in đồng phục số lượng lớn

 

 

Xưởng In Đồng Phục Số Lượng Lớn Chất Lượng Cao Tại Tphcm

 

 

       Nắm bắt được xu hướng thời trang, Xưởng Sỉ Mỹ Mỹ đã phát triển và dần dần trở thành xưởng may đồng phục, chuyên thiết kế in ấn, thêu thùa quảng cáo lên chiếc áo thun nhằm phục vụ các nhu cầu quảng bá cho công ty, doanh nghiệp, trường học, cơ quan, tổ chức, quán ăn, quán cafe...theo yêu cầu của quý khách. 

 

 

       Để cho ra các mẫu áo siêu phẩm đẹp tuyệt đối, chúng tôi còn trang bị đầy đủ các máy móc và trang thiết bị hiện đại, phục vụ cho quá trình sản xuất.

 

       Các sản phẩm ( áo phông đồng phục ) đều được in trong quy trình khép kín, được Xưởng Sỉ Mỹ Mỹ kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo các yếu tố về chất lượng và tính thẩm mỹ.

 

 

 

 

xưởng in đồng phục số lượng lớn

 

 

 

5 Lợi thế khi lựa chọn xưởng in đồng phục số lượng lớn: 

 

 

1. Sáng Tạo Trong Thiết Kế: 

 

- Đội ngũ Design thiết kế của chúng tôi luôn cập nhật theo xu hướng hiện đại, sáng tạo và không ngừng phát triển mẫu mới thường xuyên. 

 

2. Kỹ Thuật In, Thêu Logo Hiện Đại:

 

- Luôn nắm bắt và cập nhật công nghệ mới, không giới hạn màu sắc trên mẫu in, in được các hình ảnh chi tiết và sắc nét, tiết kiệm chi phí, thời gian in...

 

3. Đa Tính Năng, Bảo Vệ Ưu Việt: 

 

- Với nhiều tính năng: Chống tia UV, chống nhiệt, chống tỉnh điện, trượt nước… đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong nhiều môi trường làm việc khắc nghiệt.

 

 

4. Màu Vải Bền Bỉ Hơn 100 Lần Giặt: 

 

- Không những thế độ mềm mại và chất lượng vải áo thun đồng phục qua nhiều lần giặt vẫn giữ nguyên vẹn như ban đầu, không bị chảy xệ hay co rút lại.

 

5. Phục Vụ Khách Hàng Bằng Cái Tâm:

 

 - Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ tận nơi giúp bạn dễ dàng lựa chọn kiểu mẫu, chất liệu vải phù hợp nhất để may áo thun đồng phục cho doanh nghiệp, công ty mình.

 

       => Chúng tôi cam kết sản xuất đơn hàng đúng tiến độ, bảo hành 100% lỗi kỹ thuật may và chất liệu vải.

 

 

 

 

 

xưởng in đồng phục số lượng lớn

 

 

 

Đến với Xưởng Mỹ Mỹ, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi các yếu tố như sau:

 

       Đến với Xưởng Sỉ Mỹ Mỹ, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi với mỗi yêu cầu làm áo đồng phục của khách hàng không đơn giản chỉ là sản phẩm mà đối với chúng tôi nó chính là một tác phẩm nghệ thuật mà chúng tôi giúp khách hàng hiện thực hoá niềm mong mỏi, kỳ vọng.

 

       Hơn nữa với sứ mệnh đưa áo đồng phục của Việt Nam vươn ra thế giới, chúng tôi luôn học hỏi, cải tiến mới nhất để giúp bạn có được những chiếc áo đồng phục góp phần thể hiện nét cá tính, độc đáo thể hiện cái tôi của mình.

 

       Hãy đến với Xưởng Sỉ Mỹ Mỹ để được trải nghiệm dịch vụ in áo đồng phục tuyệt vời trên cả sự mong đợi, bạn nhé!

 

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách. 

 

TRÙM CHUYÊN SỈ ÁO KHOÁC - đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các loại áo thun hàng đầu trên thị trường hiện nay, chúng tôi sẵn sàng mang đến cho các doanh nghiệp những giải pháp tối ưu nhất. TLT

 

 

Địa chỉ: 65B Lê Vĩnh Hoà, phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, TP HCM

 

 

Hotline: 0933327268 

 

 

Email: mymy01218858859@gmail.com

 

 

Website: xuongsimymy.com

Tin đăng cùng chuyên mục