Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Xưởng May Áo Thun Quảng Cáo Giá Rẻ | Nhận May Số Lượng Lớn

Thông tin mua bán
Mã tin
V289408
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/08/2019
Hết hạn
12/08/2020
Xem :
156
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH TOGO BAGS
Điện thoại
0919 233 888 Mr. Trung
Địa chỉ
39 Nguyễn bỉnh khiêm, P1, Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

    Xưởng may áo thun quảng cáo - Xưởng in ấn áo thun giá rẻ - Địa chỉ sản xuất quà tặng quảng cáo

 

→ Bạn đang cần đặt may áo thun quảng cáo cho công ty, trường học, câu lạc bộ hoặc cho gia đình mà còn băn khoăn về chất lượng và giá cả?

 

     Đến với xưởng may áo thun quảng cáo Togo Bags, với hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực may và sản xuất áo thun quảng cáo, Togo Bags đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm áo đồng phục đa dạng từ áo thun đồng phục công ty, áo quảng cáo, sự kiện, áo thun đồng phục lớp, áo thun đồng phục team building....với chất lượng và giá cả vô cùng hợp lí.

 

xưởng may áo thun quảng cáo

 

xưởng may áo thun quảng cáo

 

Xưởng May Áo Thun Quảng Cáo Giá Rẻ | Nhận May Số Lượng Lớn

 

     Xưởng may áo thun quảng cáo Togo Bags chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp những mẫu quà tặng quảng cáo cho công ty, doanh nghiệp như: áo mưa, áo thun, túi xách, balo, bóp ví, mũ nón..... nhằm quảng cáo thương hiệu hoặc tri ân khách hàng.

 

     Khách hàng có thể lựa chọn những mẫu áo quà tặng có sẵn tại Togo Bags hoặc đưa ra mẫu riêng mà các bạn đã thiết kế, sau đó lựa chọn giữa nhiều chất liệu vải khác nhau để chọn sợi vải phù hợp nhất cho sản phẩm của mình.

 

     Ngoài ra, Xưởng may áo thun quảng cáo Togo Bags được trang bị đầy đủ các trang thiết bị kỹ thuật, áp dụng những phương pháp may in với công nghệ hiện đại nhất, sử dụng mực in và chỉ may có chất lượng cao. Đảm bảo sản phẩm làm ra không bị bong tróc hình in, không có hiện tượng bung đứt đường chỉ, màu sắc bền và không có tình trạng loang màu.

 

xưởng may áo thun quảng cáo

 

xưởng may áo thun quảng cáo

 

Lợi ích khi khách hàng chọn xưởng may áo thun quảng cáo Togo Bags 

 

– Số lượng đặt may: Số lượng càng nhiều, việc gia công sản phẩm sẽ được tiến hành với chi phí rẻ hơn rất nhiều.

 

– Kiểu dáng áo: Trong trường hợp quý khách hàng lựa chọn những kiểu thiết kế có kiểu dáng tương đối phức tạp với nhiều chi tiết rườm rà, sẽ có nhiều công đoạn phải thực hiện để hoàn thiện sản phẩm, chúng tôi sẽ cố gắng tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất đến cho Quý khách.

 

– Màu sắc chính của áo: Khách hàng không chọn những màu sắc có trong bảng màu, xưởng may áo thun quảng cáo Togo Bags chúng tôi phải cố gắng hết sức để có được đúng tông màu theo yêu cầu. 

 

– Hình in/thêu: Chi phí cho công đoạn này bao gồm kích thước của hình in/thêu, số màu sắc, vị trí đặt hình, phương pháp in/thêu… 

 

– Chất liệu sợi vải của áo: Vì có nhiều loại vải với chất lượng và giá cả khác nhau, thế nên, quý khách hàng cần chọn chất liệu cụ thể cho chiếc áo đồng phục công ty của mình, chúng tôi có niêm yết rõ bảng giá từng loại vải áo thun trên website để Quý khách tiện tham khảo.

 

xưởng may áo thun quảng cáo

 

xưởng may áo thun quảng cáo

 

     Togo Bags chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những món quà tặng quảng cáo phong phú nhất với lợi ích cao nhất và giá cả hợp lý nhất trao đến tận tay quý khách hàng.

 

     CÔNG TY TNHH TOGO BAGS Hợp tác đôi bên cùng có lợi, chúng tôi luôn luôn mang đến Quý khách hàng sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý nhất và số lượng sản xuất hợp lý nhất. TLT

 

 

 

Cơ sở: 39 Nguyễn bỉnh khiêm, P1, Gò Vấp, TP.HCM

 

 

 

Trụ Sở: 75/6 Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3

 

 

 

Tel: 0919 233 888 Mr. Trung

 

 

 

Fax: 028.384 24346

 

 

 

Email: trung@togobags.vn

 

 

 

Website: https://togobags.com.vn/

 

Tin đăng cùng chuyên mục