Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Xưởng May Đồng Phục Công Sở Giá Rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V367332
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/05/2020
Hết hạn
28/05/2021
Xem :
179
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NHÀ MAY KIỀU OANH
Điện thoại
028 22 289 070 - 0933 912 928 (Mrs. Oanh) - 0934 170 376 (Mr.Triều)
Địa chỉ
36/11 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Xưởng May Đồng Phục Công Sở Giá Rẻ

 

     Văn phòng hay công sở luôn là môi trường làm việc chuyên nghiệp của các công ty, ngân hàng chính vì thế may đồng phục công sở luôn là một điều kiện quan trọng mang tới thành công cho các doanh nghiệp. Khác với nhiều loại đồng phục khác, đồng phục công sở đòi hỏi nhiều yếu tố đặc thù như sự sang trọng, vẻ đẹp tinh tế và hơn hết là tính thời trang trong mỗi bộ đồng phục

 

Một bộ đồng phục công sở đẹp thì cần những yếu tố gì?


     Thời hiện đại, đồng phục công sở là không thể thiếu trong bất cứ công ty nào, đồng phục công sở đẹp lại càng không bởi vì đằng sau những bộ váy áo, áo sơ mi, quần tây, áo vest tươm tất đó là cả bộ mặt công ty, hình ảnh thương hiệu, sự uy tín và cả văn hóa của công ty. Do đó, bộ đồng phục công sở đẹp cần thể hiện được rất nhiều yếu tố:

 

  • Đảm bảo tính quảng bá thương hiệu với những bộ đồng phục có gu thẩm mỹ cao, tạo hình ảnh chuyên nghiệp cho nhân viên.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ từ màu sắc, thiết kế, chất vải, thích hợp với xu hướng thời trang hiện hành nhằm tạo bề ngoài thân thiện, vui tươi, dễ chịu cho tất cả nhân viên.
  • Màu sắc, kiểu dáng, các chi tiết cách điệu cần thể hiện rõ sự hài hòa của thời trang và văn hóa doanh nghiệp, tốt nhất nên khéo léo thể hiện logo công ty trên đồng phục công sở đẹp.

 

Kiều Oanh tự hào là xưởng may đồng phục công sở hàng đầu


     Nhà May Kiều Oanh là xưởng may đồng phục công sở, nhà hàng, học sinh, bảo hộ lao động.....thiết kế mẫu theo ý tưởng của khách hàng và đa dạng mẫu mã và giá cả phải chăng.

 

     Để đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách, chúng tôi có một quy trình làm việc phân định rõ ràng, kế hoạch chi tiết và thực hiện đúng tiến độ dự kiến đề ra. Với phương châm làm việc nhiệt tình và chu đáo, Nhà May Kiều Oanh mong muốn mang đến cho quý khách hàng niềm tin tuyệt đối vào chất lượng với:

 

Những ưu điểm mà chỉ Kiều Oanh mới có

 

⇒  Đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết sáng tạo trong công việc:  Có nghiệp vụ chuyên môn cao, luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn và hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

⇒ Thiết kế chuẩn đẹp: Đội ngũ thiết kế sáng tạo, trình độ chuyên môn cao.

⇒ Sản phẩm chất lượng: Sản xuất theo dây chuyền khép kín với máy móc thiết bị hiện đại, đạt chất lượng cao về kỹ thuật cũng như thẩm mỹ.

⇒ Giá cả cạnh tranh: Với chất lượng những bộ đồng phục công sở khách hàng nhận được, cam kết giá rẻ hơn đến 30% giá thị trường

⇒ Mẫu mã đa dạng:  Sẵn sàng chủ động đáp ứng mọi nhu cầu khác phong phú và đa dạng về chất liệu cao cấp cho khách hàng.

 

     Trải qua quá trình hoạt động và phát triển hơn 10 năm, chúng tôi hiểu rằng để tồn tại và phát triển được trong lĩnh vực may mặc đang ngày một cạnh tranh này, ngoài mức giá cả cạnh tranh, chất liệu vải tốt, xưởng may đồng phục công sở Kiều Oanh còn phải đáp ứng được nhu cầu chăm sóc khách hàng ngày càng tăng cao.

 

     Chính vì vậy, khi đến với xưởng may đồng phục công sở Kiều Oanhg, quý khách sẽ luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm, giá cả, cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình và hợp tác, đặc biệt chúng tôi luôn sẵn sàng mang hết sức lực và trí tuệ nhằm đáp ứng tối đa mọi yêu cầu của quý khách.


     NHÀ MAY KIỀU OANH - Chúng tôi bắt đầu công việc với niềm đam mê và sự sáng tạo, kết hợp là phương châm làm việc chuyên nghiệp. Quan trọng hơn, sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vinh hạnh của chúng tôi.  Ms.Kiều

Địa chỉ: 36/11 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 028 22 289 070 - 0933 912 928 (Mrs. Oanh) - 0934 170 376 (Mr.Triều)

Email: nhamaykieuoanh.ftv@gmail.com

Website: https://nhamaykieuoanh.com/


 

Các tìm kiếm liên quan đến xưởng may đồng phục công sở

  • Đồng phục công sở cao cấp
  • May đồng phục chuyên nghiệp
  • May đồng phục bhc
  • In áo đồng phục TPHCM
  • May đồng phục số lượng it
  • May đồng phục lớp
  • Đồng phục chuyên nghiệp
  • Công ty may áo thun

 

Nội dung liên quan:

Tin đăng cùng chuyên mục