Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Ý nghĩa nhẫn cưới kim cương - sự gắn kết vĩnh cửu

Thông tin mua bán
Mã tin
V419943
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/06/2021
Hết hạn
11/06/2022
Xem :
245
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Cong Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhẫn cưới và ý nghĩa nhẫn cưới dường như là thứ không thể thiếu trong ngày cưới trọng đại của các cặp đôi, dù ở tất cả các nền văn hóa trên toàn thế giới ý nghĩa nhẫn cưới đều mang 1 thông điệp chung của tình yêu. Để đóng vai trò quan trọng như vậy, tất nhiên chiếc nhẫn cưới phải mang ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với đôi uyên ương trong ngày cưới. Để có được sự lựa chọn chính xác cho ngày trọng đại của mình, dưới đây sẽ là câu trả lời cho ý nghĩa của các loại nhẫn cưới.

 

 

Ý nghĩa nhẫn cưới kim cương - biểu trưng của sự gắn kết trọn đời

Đối với nhẫn cưới kim cương, ý nghĩa nhẫn cưới chính là sự kết nối giữa các cặp đôi và mong muốn được trọn đời bên nhau. Nhẫn cưới luôn có mặt trong hầu hết các hôn lễ từ xưa đến nay, nó đã trở thành minh chứng cho tình yêu đôi lứa. Khác với nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới kim cương là một cặp nhẫn dành riêng cho đôi vợ chồng. Ngoài ý nghĩa gắn bó, tin tưởng lẫn nhau nhẫn cưới còn là biểu trưng cho sự thủy chung, lâu bền, mang ý nghĩa nghiêm túc hơn vì kể từ khi họ trao nhẫn cưới cho nhau họ đã chính thức làm vợ chồng. Ngày nay, nhẫn cưới được đính kim cương còn được xem như là sự biểu tượng của sự gắn kết vĩnh cửu.

nhẫn cưới kim cương.jpg

Nhẫn cưới kim cương sang trọng và tinh tế cho các cặp đôi

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0005

Xem thêm: Nhẫn cưới đôi - Đồng điệu từ đôi tay cho hạnh phúc đong đầy

Ý nghĩa nhẫn cưới hiện đại – thannh lịch và sang trọng

Nếu các cặp đôi theo đuổi sự tinh tế, sang trọng và gu thẩm mỹ thì nhẫn cưới hiện đại là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Nhẫn cưới hiện đại với thiết kế không quá rườm rà cũng không quá đơn điệu khiến nhiều tín đồ mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tinh tế hơn một chút, thiết kế độc đáo hơn một chút, mẫu nhẫn cưới hiện đại cuốn hút, với một số điểm nhấn trên thân nhẫn sẽ khiến cô dâu chú rể thêm mặn mà. Trong số các kiểu nhẫn cưới hiện đại, nhẫn cưới nam đeo trên tay chú rể thường đơn giản và nam tính hơn, còn nhẫn cưới nữ đeo trên tay cô dâu lại nhẹ nhàng, tinh tế, toát lên khí chất thanh lịch.

nhẫn cưới hiện đại.jpg

Ý nghĩa cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2018, thanh lịch và sang trọng

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2018

Xem Thêm: Những mẫu nhẫn cưới đẹp và tinh tế nhất hiện nay bạn không thể không biết

Ý nghĩa nhẫn cưới truyền thống – vẻ đẹp đơn điệu

Với những cặp đôi yêu thích sự đơn giản và tiện dụng trong cuộc sống hàng ngày thì một chiếc nhẫn cưới truyền thống sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Ưu điểm của nhẫn cưới truyền thống là sự tối giản, phù hợp với nhiều phong cách, phù hợp với bàn tay của nhiều cặp đôi. Ngoài ra, ý nghĩa nhẫn cưới truyền thống là ở thiết kế trơn rất đơn giản nên bạn có thể mặc trong thời gian dài mà không bị nhàm chán hay bai dão theo thời gian. Bên cạnh đó, nhẫn cưới truyền thống cũng có 1 số cách tân mớ mẻ hơn nhưng vẫn giữ được sự đơn điệu vốn có của nó. Không chỉ vậy, nhẫn cưới truyền thống cũng được 1 vên kim cương chủ nhằm tạo thêm điểm nhấn cho chiếc nhẫn.

nhẫn cướ truyền thống.jpg

Ý nghĩa nhẫn cưới truyền thống đơn giản nhưng sang trọng

Mua ngay: Những mẫu nhẫn cưới truyền thống, cổ điển

Xem Thêm: Gợi ý các kiểu nhẫn cưới một viên chủ đẹp - Biểu tượng của mãi mãi một tình yêu trong đời

Ý nghĩa nhẫn cưới cặp

Nhẫn cưới luôn luôn phải đi theo cặp, gồm hai chiếc và có nét trang trí tương đối giống nhau hoặc có những điểm chung nhất định. Ý nghĩa nhẫn cưới cặp cũng giống như sự gắn bó của cặp nhẫn cưới thông thường, đó là trách nhiệm và để khẳng định chính thức họ là của nhau. Ngoài ra, nhẫn cưới cặp là biểu tượng được các đôi nam nữ trao cho nhau, được mang vào tay thì sự ràng buộc, kết nố giữa họ trở nên bền chặt, không điểm dừng và luôn bất diệt.

nhẫn cưới.jpg

Ý nghĩa nhẫn cưới kim cương sang trọng và tinh tế cho các cặp đôi

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2007

Xem thêm: Nhẫn cưới đôi - Đồng điệu từ đôi tay cho hạnh phúc đong đầy

Tierra Diamond tự hào là bạn đồng hành cùng các cặp đôi trẻ tin tưởng và lựa chọn sản phẩm - đặc biệt là nhẫn cưới, minh chứng của tình yêu bởi chất lượng. Trên đây là một số thông tin về nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới, hi vọng các bạn có thế tìm được sản phẩm mong muốn của mình cho ngày trọng đại. 

Xem thêm

Nhẫn cưới

Nhẫn cưới kim cương

Cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu? Làm sao có cặp nhẫn cưới đẹp trong ngân sách?

Xu hướng nhẫn cưới thiết kế, nhẫn cưới kim cương khắc tên hot trend 2021 

Tin đăng cùng chuyên mục