Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Ý nghĩa trong phong thủy của đá mã não

Thông tin mua bán
Mã tin
V356563
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
03/04/2020
Hết hạn
03/04/2021
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duong Vu
Điện thoại
Địa chỉ
Nguyen xa Tu Liem
Nội dung chi tiết
 
Đá quý hiện nay đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng và sử dụng tuy nhiên khi nhắc tới những dòng sản phẩm đá quý thì chúng ta vẫn thường nói tới kim cương,ruby...mà quên mất rằng một trong những loại đá được người dùng sử dụng phổ biến trước đây là đá mã não. 
 
Mã não vẫn được biết tới là một trong những loại đá mà trước đây được con người khai thác và sử dụng trước nhất và hiện tại nó được ứng dụng trong nhiều mặt của đời sống đặc biệt là làm vạt liệu trang sức.
 
Có bao nhiêu loại đá mã não ?
 
Các nhà khoa học khẳng định rằng có tới trăm loại mã não khó lòng có thể kể hết các tên gọi của chúng. Tất nhiên trong đó sẽ có những viên mã não độc nhất vô nhị do sở hữu lớn vân khác biệt.
 
Và hôm nay tôi xin giới thiệu tới các bạn về loại vòng đá mã não đỏ đây là một trong những màu sắc được người dùng hết sức ưa chuộng hiện nay.
 
 
Từ xa xưa người Ai Cập cổ đại vốn đã tin rằng Mã não là loại đá gắn với những quyền năng siêu phàm. Họ thường chế tác ra những chiếc vòng đeo tay, dây chuyền, nhẫn… có chứa đá mã não để đeo và xua đuổi điều kém may mắn. Ngoài ra khi đi lại trên xa mạc, người Ai Cập cũng thường ngậm một viên mã não ở trong việc với hy vọng tránh được cơn khát nước.
 
Ở Châu Âu, người ta cho rằng đá mã não chính là biểu tượng của sức khỏe của sự vạn thọ. Vì vậy nam giới châu Âu thường đeo trên tay một chiếc nhẫn bạc có mặt đá mã não. Chúng giúp cho phái mạnh trở nên nam tính và quyến rũ hơn trong mắt các cô gái.
 
 
Hiện nay đá mã não được chế tác thành vô vàn các vật phẩm phong thủy. Từ những đôi bông tai bạc gắn đá mã não cho tới chiếc vòng – lắc tay chế tác hoàn toàn từ đá mã não.  Ngoài ra sẽ là thiếu xót nếu không kể đến những tác phẩm nghệ thuật được chế tác từ mã não như rồng, hổ, tỳ hưu… Chúng được đặt ở những vị trí trang trọng nhất trong nhà, trên bàn làm việc.
 
Là nhà cung cấp vòng đá tự nhiên nhiều năm qua vòng đá Anh Vũ được biết tới là địa chỉ uy tín và tin cậy cho người dùng, đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất.
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục