Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

chuyên sản xuất áo thun quảng cáo, quà tặng, áo lớp, áo nhóm tại TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V069529
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/04/2016
Hết hạn
06/04/2017
Xem :
185
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi thuy duong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Quà tặng doanh nghiệp là một cách dễ dàng nhất để doanh nghiệp xây dựng lòng tin cho khách hàng. Một món quà thay cho vạn lời nói mà không ai hoàn toàn có thể phủ nhận. Vậy nên chọn món quà gi?
 
Hiểu được tâm lí khách hàng đặc biệt trên hết là sản phẩm công ty chúng tôi cung cấp luôn đặt chất lượng lên làm nên tảng trở thành triết lí kinh doanh của công ty chúng tôi. Chúng tôi tự tin nói với khách hàng rằng sản phẩm của chúng tôi không những đạt chất lượng tốt mà giá cả chúng tôi đưa ra khách hàng luôn tốt nhất. Nếu bạn chưa tìm được nơi gởi gắm niềm tin hãy tìm đến công ty chúng tôi và thử làm việc với công ty để hiểu rõ hơn về quy cách làm việc của công ty đảm bảo quý khách sẽ hài lòng mà không nơi nào có được.Hãy dể công ty chúng tôi tư vấn cho doanh nghiệp bạn.
 
Công ty cổ phần đầu tư Trọng Tín Nghĩa chuyên sản xuất các loại áo thun quảng cáo, áo thun đồng phục sự kiện, áo thun làm áo nhóm, áo lớp, áo thun đồng phục công sở, áo thun đồng phục cho các trường học...
 
Sản phẩm áo thun của công ty được làm từ chất liệu: cotton, 65-35...
 
- Size áo thun: M, L, X, XL, XXL...
 
- Kiểu dáng: đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc (liên hệ để biết thêm chi tiết).
 
- In logo, slogan lên áo thun theo yêu cầu.
 
Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành may áo thun, Trọng Tín Nghĩa sẽ trở thành người bạn đồng hành với các doanh nghiệp, tổ chức chúng tôi với công nghệ may hiện đại, công nghệ in thêu logo, slogan, công nhân có tay nghề, nhiều năm kinh nghiệm sẽ cung cấp các bạn những chiếc áo quảng cáo độc đẹp có một không hai nâng cao thương hiệu của các doanh nghiệp.
 
Với tinh thần phục vụ tận tụy và sự hiểu biết sâu sắc, tinh tế về lĩnh vực quà tặng đồng thời không ngừng sáng tạo và đổi moiwssanr phẩm nhằm nâng cao chất lượng trong xây dựng quan hệ đối tác.
 
Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi:
 
Công ty cổ phần đầu tư Trọng Tín Nghĩa
 
Văn phòng: 132A Thân Nhân Trung, P.13, Q.Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
 
Điện thoại: 0972 8888 99
 
 
Website: ideagifts.vn
[IMG] [IMG] [IMG]
 
Tin đăng cùng chuyên mục