Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

giảm cân nhanh cho người béo từ bưởi với TPCN " superior fat burner "

Thông tin mua bán
Mã tin
V039291
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
23/04/2015
Hết hạn
20/05/2015
Xem :
794
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thi Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Nguyễn Văn Lượng
Nội dung chi tiết

Bạn đang gặp các vấn đề về cân nặng? 

Bạn cảm thấy cơ thể ục ịch, mệt mỏi vì những hệ lụy của mỡ dày trên cơ thể, thừa cân lâu năm? 

Bạn thiếu tự tin vì mỡ thừa đóng thành ngấn ở bụng, ở bắp chân, và ở cánh tay? 

     SFB – giảm cân hiệu quả từ trái bưởi – Superior Fat Burner sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi lo lắng này. 

_Thông thường khi nhắc đến giảm cân, chúng ta sẽ liên tưởng đến một chế độ tập luyện hà khắc, vất vả và tốn nhiều thời gian, thêm vào đó là những chế độ ăn kiêng với những thực đơn giảm cân hà khắc, kham khổ và những cơn đói vật vả luôn hành hạ chúng ta. 


[​IMG]

Bạn có biết hiện nay đã có một phương pháp giảm cân hoàn toàn mới đến từ Mỹ, được rất nhiều các ngôi sao Holywood áp dụng như kim chỉ nam để giảm cân và giữ dáng.
* Phương pháp này giúp giảm cân nhanh


_ trong thời gian rất ngắn, hiệu quả dài lâu, bạn sẽ không phải vất vả tập luyện với những bài tập cực nhọc, cũng không cần ăn kiêng theo 1 chế độ ăn uống kham khổ mà vẫn giảm cân nhanh chỉ trong vài tuần sử dụng.
Vậy phương pháp giảm cân kỳ diệu này là gì?
Đó chính là giảm cân nhanh với SUPERIOR FAT BURNER, giảm cân bằng trái Bưởi.
_Bưởi là thực phẩm giúp giảm cân rất hiệu quả, đó là lý do bạn muốn sử dụng chúng để giảm cân. Tuy nhiên quỷ thời gian của bạn hạn hẹp và bạn cần một phương pháp giảm cân hiệu quả và đỡ tốn thời gian.



[​IMG] 

_Superior Fat Burner – Thực phẩm chức năng chiết xuất từ bưởi gọn nhẹ với 1 hộp 60 viên nang, bạn chỉ cần dùng 1-2 viên/ngày, nhanh gọn nhẹ và hiệu quả GIẢM CÂN gấp 10 lần khi dùng bưởi tự nhiên.
 
* Lợi ích khi giảm cân từ bưởi tự nhiên

- Giúp no lâu.

- Giảm tỉ lệ mắc bệnh hô hấp do béo phì.

- Ngăn ngừa bệnh tim mạch do béo phì.

- Chứa enzym đốt cháy chất béo.
 
[​IMG]

_Bên cạnh những lợi ích tuyệt vời ấy, bưởi còn là trái cây chế biến được rất nhiều món ăn ngon và có lợi cho sức khỏe như chè bưởi, nước ép bưởi, gỏi bưởi… hoặc dùng làm thuốc chữa bệnh rất tốt và đơn giản. Đó là lý do nhiều người sử dụng bưởi để giảm cân.

_Lợi ích khi giảm cân với TPCN chiết xuất từ tinh chất bưởi – SUPERIOR FAT BURNER

_Ngoài những lợi ích có trong trái bưởi tự nhiên, SUPERIOR FAT BURNER còn có rất nhiều lợi ích khác, cụ thể:

- Với chiết xuất từ tinh chất bưởi cùng nấm linh chi và trà xanh, lá sen, sữa ong chúa đúc kết thành sản phẩm giảm cân Superior fat burner, không chỉ giúp bạn giảm cân hiệu quả, nhờ các tinh chất tự nhiên này bạn có thể sở hữu làm đẹp da hồng hào, mịn màng và khỏe mạnh.

- SUPERIOR FAT BURNER nhờ chiết xuất từ tinh chất bưởi, thành phần có trong quả bưởi giàu flavonoid có tác dụng như một chất chống oxy hóa tự nhiên, giúp bảo vệ cơ thể chống lại tổn hại của chất gây ung thư, ngăn ngừa các bệnh ung thư, tim mạch, tiểu đường.

- SUPERIOR FAT BURNER giúp ngăn chặn việc hình thành mỡ thừa hiệu quả, ngay cả khi bạn đã ngưng dùng sản phẩm.
 

SFB sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng như thế nào?

 Đánh bay mỡ thừa, mỡ lâu năm

Các tinh chất chiết xuất từ bưởi, nấm linh chi, trà xanh, sữa ong chúa như các enzyme, chất xơ tự nhiên, carbohydrate, sẽ giúp đánh bay mỡ thừa, mỡ tích tụ lâu năm trên cơ thể giúp nhanh chóng thon gọn và săn chắc. Đặc biệt là thành phần chiết xuất từ hạt bưởi và vỏ bưởi sẽ giúp tăng khả năng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn gấp 3 lần.

 Ngăn chặn cảm giác thèm ăn

SFB chứa tinh chất chiết xuất từ tinh chất trái bưởi, tinh chất từ sữa ong chúa có khả năng tiêu giảm lượng calo trong thức ăn đồng thời tăng cường quá trình trao đổi chất, giải phóng năng lượng, ngăn chặn sự hấp thụ đường, tinh bột, kéo dài cảm giác no lâu cho dạ dày giúp bạn giảm được lượng thức ăn nạp vào cơ thể, giảm cảm giác thèm ăn rất hiệu quả.

 Ngăn chặn sự hình thành mỡ thừa

Tinh chất chiết xuất từ nấm linh chi và sữa ong chúa có công dụng rất tốt trong việc giúp cơ thể ngăn chặn sự hình thành mỡ thừa. Các thành phần này giúp người sử dụng SFB tiêu giảm được lượng calo thực tế có trong thức ăn, tăng cường quá trình chuyển hóa tế bào mỡ, ngăn chặn tế bào mỡ hình thành.

Giảm cân nhanh chóng, tăng cường sức khỏe

SFB không những giúp người thừa cân giảm cân nhanh chóng mà còn giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, tăng cường khả năng chống các bệnh như ung thư, tim mạch, tiểu đường nhờ các thành phần chiết xuất từ nấm linh chi và các loại thảo dược khác.

 Làm đẹp da, giúp da khỏe mạnh

Các tinh chất chứa trong SFB như nấm linh chi, lá trà xanh, lá sen là những tinh chất có khả năng chống oxy hóa rất cao. Nhờ vậy mà khi dùng SFB giảm cân bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng vì không những bạn được giảm cân nhanh chóng mà làn da cũng được căng mịn và rất khỏe mạnh. 


Thuốc giảm cân hiệu quả Superior Fat Burner
     Giá bán: 1.800.000 VNĐ / Hộp 60 viên

LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG

 1900.6088

0511 730 7979 - 0909 465 445 

Vì sao SFB được tin dùng suốt nhiều năm qua? 

giam can nhanh voi superior fat burner     SFB được sản xuất sau quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng của  đội ngũ các nhà nghiên cứu thuộc tập đoàn dược GMPhamrm – Tập đoàn dược phẩm hàng đầu tại Hoa Kỳ. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới.  

giam can nhanh voi superior fat burner  Tại Việt Nam, SFB được cấp giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế được phép lưu hành trên toàn quốc. Giấy chứng nhận số 4323/2012/ATTP-XNCB.

 giam can nhanh voi superior fat burner SFB giúp giảm cân, an toàn cho sức khỏe, mang lại hiệu quả giảm cân cho nhiều người. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần là tinh chất từ thảo dược thiên nhiên hoàn toàn không gây tác dụng phụ, không gây tăng cân trở lại.

* Lưu ý:

- Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng nếu bạn đang gặp phải các tình trạng về sức khỏe.

- Không dùng cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

- Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

- Bảo quản nơi khô mát, tránh xa tầm tay trẻ em.

HÃY YÊN TÂM VỀ ĐỘ AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ KHI SỬ DỤNG TPCN SUPERIOR FAT BURNER


 

Bạn cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ:

Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khoẻ Sắc đẹp KIVI

Chi nhánh TP.HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp

Chi nhánh Hà Nội: 579 Trương Định, quận Hoàng Mai.

Chi nhánh Đà Nẵng: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu.

 

Tin đăng cùng chuyên mục