Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

lời mách nhỏ bạn đọc cùng bài thuốc quý dân gian

Thông tin mua bán
Mã tin
V049398
Giá
1.250.000 VNĐ
Ngày đăng
28/07/2015
Hết hạn
21/08/2015
Xem :
475
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hetvaten
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
go vap tp hcm
Nội dung chi tiết
lời mách nhỏ bạn đọc cùng bài thuốc quý dân gian

Và cũng theo các nhà khoa học, nhung hươu được kiểm chứng là loại thực phẩm giúp bạn ăn ngon ngủ tốt, sảng khoái tinh thần, nhanh chóng tái tạo tế bào để vết thương mau lành, giúp cơ bắp cường tráng khỏe mạnh, thúc đẩy hệ tiêu hóa, chuyển hóa tốt protid và glucid… Chính những công dụng tuyệt vời này mà nhung hươu là một trong những phương thuốc dân gian hỗ trợ người gầy tăng cân cực hiệu quả.



www.mangraovat.com: lời mách nhỏ bạn đọc cùng bài thuốc quý dân gian


Tuy nhiên, không phải ai dùng nhung hươu cũng có thể cải thiện sức khỏe , cải thiện cân nặng như ý. Đối với những người có bệnh truyền nhiễm, thân nhiệt cao, sốt cao, viêm phế quản… thì không nên dùng nhung hươu.

Những bài thuốc từ nhung hươu giúp tăng cân, bồi bổ sức khỏe

Trẻ chậm biết đi, chậm mọc răng, chân tay mềm yếu, chậm lớn: Phần ngọn của huyết nhung 1,5 g; đơn bì, ngũ gia bì, phục linh, sơn thù  trạch tả mỗi thứ 15 g; thục địa 20 g, xạ hương 0,15 g. Tất cả tán thành bột mịn, luyện mật ong làm hoàn 3 g. Trẻ chậm biết đi, chậm mọc răng, chân tay mềm yếu, chậm lớn: Phần ngọn của huyết nhung 1,5 g; đơn bì, ngũ gia bì, phục linh, sơn thù  trạch tả mỗi thứ 15 g; thục địa 20 g, xạ hương 0,15 g. Tất cả tán thành bột mịn, luyện mật ong làm hoàn 3 g.

Chữa chứng chậm lớn, còi xương, suy dinh dưỡng ở trẻ em: Bột nhung 0,5g x 2 lần/ngày.

Mách nhỏ:

Nếu bạn thuộc trong những đối tượng không thể sử dụng nhung hươu để tăng cường sức khỏe, cải thiện cân nặng thì lựa chọn sản phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân tăng cơ có chiết xuất 100% từ thiên nhiên cũng là một giải pháp giúp bạn tăng cân nhanh.

Thực phẩm chức năng tăng cân CM 5000 là sản phẩm tăng cân, tăng cơ độc đáo của Mỹ, giúp cải thiện cân nặng một cách hữu hiệu được nhiều người tin dùng hiện này.


www.mangraovat.com: lời mách nhỏ bạn đọc cùng bài thuốc quý dân gian


CM 5000 là sản phẩm cung cấp các tính năng tăng cân tối ưu chuyên biệt, cung cấp cho bạn mức calo lý tưởng nhất mà không có sản phẩm nào sánh được. Việc phối hợp tối ưu các thành phần đạm, vitamin, khoáng chất… sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả.

Tin đăng cùng chuyên mục