Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

tập đoàn chuyên về dòng sản phẩm làm đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V049401
Giá
1.550.000 VNĐ
Ngày đăng
27/07/2015
Hết hạn
28/08/2015
Xem :
649
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hetvaten
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
go vap tp hcm
Nội dung chi tiết

tập đoàn chuyên về dòng sản phẩm làm đẹp

Có hai cách để người gầy bổ sung dinh dưỡng:

Từ chế độ ăn hàng ngày với các thực phẩm thiên nhiên giàu dưỡng chất.
Từ thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân tăng cơ.


www.mangraovat.com: tập đoàn chuyên về dòng sản phẩm làm đẹp

Việc lựa chọn các loại thực phẩm giàu năng lượng, giàu hàm lượng vi chất trong thực đơn tăng cân hàng ngày không phải là quá khó. Bạn có nhiều nguồn thông tin để tham khảo, để tìm hiểu loại thực phẩm thiên nhiên nào tốt cho người gầy. Thế nhưng, việc lựa chọn được loại thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân chất lượng trong hàng ngàn dòng sản phẩm khác nhau là việc hoàn toàn ngược lại.

 
Bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy, để xác định sản phẩm đó có tốt hay không, trước hết bạn cần căn cứ vào địa chỉ sản xuất của nó. Một sản phẩm chức năng tăng cân có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, từ các công ty, tập đoàn chuyên về dòng sản phẩm làm đẹp, sức khỏe sẽ đảm bảo chất lượng cho sản phẩm đó hơn là các loại sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường.

Thứ 2, để có thể sở hữu được loại thực phẩm chức năng vừa giúp bồi bổ sinh lực, tăng cường sức khỏe, vừa giúp tăng cân nhanh chóng bạn cần xem xét thành phần của nó bao hàm những gì. Những loại thực phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên nên được ưu tiên hàng đầu.

Super Gainer là sản phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân tăng cơ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Hoa Kỳ bởi các chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành trực thuộc công ty Merican Pharmaceutacal & Health Products địa chỉ số 2240 Stoney Point Farms Rd, Cumming, GA 30041, USA (Mỹ).

American Pharmaceutical & Health Products là một nhà cung cấp hàng đầu Thế Giới về các thực phẩm chức năng và các nguyên liệu cho ngành dược phẩm, thực phẩm, đồ uống các ngành công nghiệp dinh dưỡng tại các thị trường toàn cầu.


www.mangraovat.com: tập đoàn chuyên về dòng sản phẩm làm đẹp

 
Super Gainer có mặt đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Và tính đến thời điểm hiện tại, Super Gainer luôn nhận được tín hiệu phản hồi tốt từ khách hàng. Mỗi ngày, bạn có thể kết hợp chế độ ăn giàu dinh dưỡng, tập thể hình, cùng uống từ 1 – 2 viên Super Gainer sau mỗi bữa ăn để tạo tiền đề cho sự tăng cân tăng cơ vững chắc nhất.

Lưu ý:

Super Gainer là dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân tăng cơ chứ không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Sản phẩm phù hợp với bất kỳ đối tượng nào đang có nhu cầu tăng cân tăng cơ (trừ trường hợp phụ nữ đang mang thai, cho con bú, trẻ nhỏ dưới 10 tuổi, người già).
Bảo quản nơi thoáng mát. Ngoài ra, nếu bạn có cơ địa dễ dị ứng, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.


www.mangraovat.com: tập đoàn chuyên về dòng sản phẩm làm đẹp
 

Hiện tại, tại hệ thống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Kivi ở các địa chỉ số 206 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận Gò Vấp, Tp. HCM; 285 - 287 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM; số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội; Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng đã có sản phẩm hỗ trợ tăng cân Super Gainer. Bạn có thể đến trực tiếp các địa chỉ trên hoặc liên hệ trực tuyến  để biết thêm chi tiết và nhận được sự tư vấn về cách tăng cân hiệu quả của đội ngũ chuyên viên tại đây nhé!
Tin đăng cùng chuyên mục