Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

xưởng may đồng phục giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V170574
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/06/2018
Hết hạn
13/06/2019
Xem :
239
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Cao Bằng
Loại tin đăng
Họ tên
ky duyen
Điện thoại
01257700354
Địa chỉ
bình tân , tphcm
Nội dung chi tiết

 

Xưởng May Đồng Phục Mẫu Mã Đẹp, giá rẻ

 

Đồng phục doanh nghiệp tưởng chừng như không quan trọng nhưng mà nó lại giúp tăng sức mạnh đoàn kết của một số đông, đồng thời nó còn có khả năng quảng cáo thương hiệu của tổ chức một cách hiệu quả nhất. Do trên bộ đồng phục mang thông điệp, hình ảnh của cơ quan, nên bất kỳ thành viên nào của cơ quan khi khoác trang phục đó lên người cũng đều truyền tải được thông điệp của một cơ quan đến với mọi người xung quanh.

Xưởng May Đồng Phục & In Áo Đồng Phục Tphcm Đẹp, Uy Tín, Giá Rẻ

Chính Bởi vì đồng phục vô cùng cần thiết đối với một cơ quan, nên hiện nay ngành may đồng phục đang trở nên rất HOT, các xưởng may đồng phục ra đời ngày càng nhiều, cung ứng rất nhiều mẫu đồng phục với kiểu dáng vật liệu cũng như hình thức đa dạng. Điều đó khiến cho khách hàng cảm thấy phân vân không biết phải lựa chọn xưởng may đồng phục nào uy tín. Hãy đến với chúng tôi, xưởng chuyên may đồng phục Sao Việt, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc thời trang, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để cho ra đời những mẫu đồng phục thật đặc biệt. Là cơ sở may đồng phục đáng tin yêu, làm hài lòng quý khách hàng nhất!

Xưởng May Đồng Phục & In Áo Đồng Phục Tphcm Đẹp, Uy Tín, Giá Rẻ

Công ty chúng tôi với sứ mệnh là đem đến cho mọi người mặt hàng đồng phục thời trang, mẫu hàng thời trang chất lượng, giá rẻ để quí khách hàng truyền thông thương hiệu doanh nghiệp của mình tốt nhất, từ đó gia tăng doanh số, cho dù khách hàng kinh doanh ở bất cứ lĩnh vực nào.

Công ty chúng tôi chuyên nhận may đồng phục các loại:

- May quần áo đồng phục công ty, đồng phục lớp (Áo lớp, áo nhóm)

- May đồng phục công sở (Đồng phục công sở nam, nữ)

- May đồng phục công nhân - May đồng phục bảo vệ

- May đồng phục nhà hàng - May đồng phục khách sạn

- May đồng phục bảo hộ lao động

- May đồng phục ngân hàng, hàng không

- May đồng phục lễ tân, tiếp viên

- May đồng phục bệnh viện – y tế

- May đồng phục bán hàng, PG, sự kiện

- May đồng phục áo thun

Dường như, chúng tôi còn nhận giải đáp thiết kế, may, cung cấp đồng phục từ a-z; in đồng phục, thêu logo đồng phục, làm đồng phục theo yêu cầu, may áo đồng phục giá tốt tphcm. Chúng tôi đảm bảo chất lượng phục vụ sẽ vượt trên mức mong đợi của bạn. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn không lấy phí. Chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp tốt nhất có lí nhất về giá cũng như về chất lượng, mang đến cho khách hàng những bộ đồng phục chuẩn đẹp, hợp thời trang mà thời gian hoàn thành ngắn nhất, chi phí giá thành cạnh tranh nhất.

 

Xem chi tiết tại: blueoceanuniform.com
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục