Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

3 loại điện thoại nokia cổ ngoài mặt độc đáo

Thông tin mua bán
Mã tin
V139386
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/03/2018
Hết hạn
06/03/2019
Xem :
284
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Nguyễn Như
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Có thể bạn chưa biết? Những loại điện thoại nokia cổ đang được tương đối nhiều người săn sùng chắc đây là 1 chuyện lạ trong một toàn cầu mà ai ai cũng xài smartphone hoặc các dòng điện thoại hạng sang khác. Nếu Cả nhà để thì hãng nokia đã từng bị khai tử phần lớn lần và hầu như gần 10 năm nay chẳng còn dòng điện thoại nào mới của chính nokia làm ra cả - sản phẩm nokia 3310 và nokia 6 mới là do Nokia – Microsoft phân phối chứ ko còn là của nokia nữa. Hôm nay hãy cộng tôi nhìn lại 3 mẫu điện thoại cổ mang bề ngoài độc đáo nhé.

Có thể bạn quan tâm: Điện thoại cổ hà nội

Nokia 6111

Là 1 dòng điện thoại nhưng lại với kiểu dáng cực nhỏ nhắn để vừa bàn tay của một người lớn bởi nó loại điện thoại nokia 6111 là 1 dòng điện thoại nắp trượt. Tuy nhỏ nhắn các dòng điện thoại này hội gần như những công nghệ đương thời như camera flash, nghe nhạc, nhắn tin, hồng ngoại, bluetooth, và 1 tính năng ra lệnh bằng giọng nhắc cực kỳ độc đáo. Ngoài mặt nhỏ nhắn độc đáo nokia 6111 như 1 làn gió mới trong môi trường đang chạy đua kỹ thuật điện thoại có kích thước nhỏ thời bấy giờ.

Nokia 3108

Mẫu nokia 3108 này được những thợ săn điện thoại săn lùng khá nhiều vì loại điện thoại này có một tính năng mà ít dòng điện thoại nào thời đấy sở hữu được đấy là khoa học viết bằng bảng điện tử hết sức dộc đáo tuy chỉ sở hữu viết bằng chữ la tinh và chữ Hoa thôi nhưng công nghệ này cũng là một khoa học hết sức hót thời ấy. Ngoài ra mẫu điện thoại nokia 3108 này còn có các phím điều hướng màu trắng trong rất vượt trội hòa thêm các tuyến đường viền ở các góc cạnh máy rất lạ mắt. Nhìn thôi đã thấy mẫu điện thoại này quá quyến rũ như vậy thì người nào mà chẳng muốn mang 1 mẫu điện thoại độc lạ như thế.

Nokia 2720

Là một mẫu điện thoại nắp gập, điện thoại nokia 2720 mang thời trang như các mẫu điện thoại nắp gập thời bấy giờ nhưng lại vượt bậc hơn hẳn đấy là các kỹ thuật đương đại như sở hữu 2 màn hình, có phần loa nằm gần màn hình trước mang đến âm thanh lớn rõ hơn, dùng giao diện S40 cực kỳ thôi dụng dễ xài, sở hữu camera có quay được tốc độ sườn hình 15pfs, chỉ có 1 điều đáng tiếc nuối ở mẫu điện thoại này là tiêu dùng jack tai nghe hai.5mm 1 dòng tai nghe thông dụng thời đấy nhưng hiện tai đa phần đều đổi sang dùng jack 3.5mm.

Mỗi dòng điện thoại trên đều mang một ưu nhược điểm riêng nhưng số đông đều là các con cưng của nokia khi mà đã xoành xoạch theo kịp thời đại mang những loại điện thoại sở hữu tính đột phá.

Có thể bạn quan tâm: Nokia 8910 Hà Nội

Tin đăng cùng chuyên mục