Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

3 lý do bạn nên lựa chọn học thạc sĩ quản trị kinh doanh

Thông tin mua bán
Mã tin
V333886
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/01/2020
Hết hạn
01/01/2021
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
VIỆN QUẢN TRỊ & CÔNG NGHỆ FSB – TRƯỜNG ĐẠI HỌC FPT
Điện thoại
093.293.9981
Địa chỉ
Nhà C, Tòa nhà Việt Úc, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Thạc sỹ quản trị kinh doanh không chỉ là học vị mà nó là một trong những định hướng đào tạo nghề nghiệp chuyên sâu mà bất cứ ai có đam mê trong mọi lĩnh vực ngành nghề kinh doanh đều nên theo học. Việc học tập sẽ giúp bạn trau dồi, học hỏi được kiến thức, mang đến những giá trị cao hơn cho chính bản thân mình và phục vụ cho công việc hiện tại và tương lai.
Dưới đây là những lý do bạn nên chọn ngành học thạc sĩ quản trị kinh doanh:
Đào tạo Thạc sĩ Công nghệ thông tin
1. Học thạc sí để nâng cao kiến thức chuyên môn nghề nghiệp
Khi tham gia học quản trị kinh doanh thì bạn sẽ n muốn công việc của mình thuận lợi hơn với những kiến thức chuyên môn. Bạn hoàn toàn được trang bị những kiến thức chuyên ngành để có một cái nhìn toàn diện cũng như có thể phát triển bản thân một cách hoàn thiện nhất. Khi theo học thạc sĩ quản trị kinh doanh bạn sẽ được trang bị các kiến thức khác quản trị cần thiết như: quản trị chiến lược, quản trị nguồn nhân lực, quản trị tài chính… để giúp bạn có thể nâng cao chuyên môn nghề nghiệp của mình.
2. Học để mang đến cho bản thân cơ hội thành công
Khi học xong thạc sĩ, bạn sẽ có được cơ hội thăng tiến nhanh chóng hơn, dễ thành công hơn. Việc học không chỉ trang bị cho bạn những kĩ năng cần thiết cho công việc, nó còn giúp bạn có được xuất phát điểm tốt hơn những người khác. Vậy nên, trong bất cứ sự cất nhắc nào nếu bạn luôn làm tốt thì chắc chắn bạn sẽ là người được trọng dụng đầu tiên. 
3. Học để trang bị thêm hành trang cho tương laiUBND TP HÀ NỘI HỖ TRỢ HƠN 40 TRIỆU ĐỒNG/ HỌC VIÊN HỌC QUẢN TRỊ ĐIỀU HÀNH CAO CẤP
Khi kết thúc quá trình học bạn thường sẽ được tự phát triển một công trình nghiên cứu cụ thể và có tính thực tiễn cao. Những nghiên cứu với những định hướng hiện đại được áp dụng trong nền kinh tế mới, sẽ cho bạn những góc nhìn mởi mẻ hơn. Để trở thành một trong những người đi đầu, nhanh chóng có được những thành tựu của kỉ nguyên kinh tế hiện đại
Hiện nay, học viện FSB đang mở các khóa học đào tạo thạc sỹ, tuyen sinh thac si nhiều ngành nghề khác nhau. Để tham gia đăng ký tham gia tuyển sinh thạc sĩ về quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan đến kinh doanh, các bạn có thể liên hệ cho chúng tôi.
Mọi nhu cầu tư vấn cụ thể có thể liên hệ cho chúng tôi:
VIỆN QUẢN TRỊ & CÔNG NGHỆ FSB – TRƯỜNG ĐẠI HỌC FPT
Tại Hà Nội: Nhà C, Tòa nhà Việt Úc, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tại HCM:  Lầu 2, Cao ốc Thiên Sơn, Số 5 Nguyễn Gia Thiều, P6, Q3,  HCM
Tại Đà Nẵng: Đường số 1, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng
Tại Cần Thơ: Đại học FPT Cần Thơ, Số 160 - Đường 30/4, P An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Tin đăng cùng chuyên mục