Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

4 xu hướng thiết kế nội thất đón đầu năm 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V213225
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/10/2018
Hết hạn
08/10/2019
Xem :
336
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Nguyễn Văn Anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
Thiết kế nội thất luôn có sự thay đổi qua các năm và những tháng cuối năm luôn là thời điểm để sửa sang lại nhà ở để đón năm mới. Cùng tìm hiểu những xu hướng nội thất nào sẽ xuất hiện trong năm 2019 để lột xác cho ngôi nhà của bạn đón đầu phong cách mới.
 
 
Sử dụng gỗ tự nhiên
 
 
[IMG]
 
Sử dụng vật liệu nội thất bằng gỗ không phải là vật liệu quá mới mẻ nhưng việc thay đổi nội thất trong căn nhà bằng chất liệu gỗ tự nhiên sẽ mang đến một làn gió mới. Các tủ bằng gỗ tự nhiên giúp căn phòng mang phong cách sang trọng hơn bên cạnh đó tạo cảm giác hòa mình vào thiên nhiên, dễ chịu và thư giãn hơn khung cảnh toàn đồ bằng những vật liệu nhân tạo. Việc đặt tủ bếp bằng gỗ tự nhiên trong khu vực nấu ăn khiến căn phòng mang phong cách cổ điển. Bàn cà phê bằng gỗ tự nhiên cũng tạo cái nhìn mới lạ cho phòng khách.
 
Sử dụng đồ nội thất đa năng
 
 
Vào năm 2019, những căn nhà với không gian sống thu hẹp sẽ xuất hiện nhiều hơn do nhu cầu nhà ở tăng cao. Từ đó những thiết kế nội thất đa chức năng giúp hạn chế lãng phí không gian, căn nhà sẽ sử dụng được nhiều hơn. Đây là một trong những giải pháp tốt nhất từ các chuyên gia cho vấn đề không gian hẹp.
 
 
[IMG]
 
Người Ý là bậc thầy trong việc tạo ra đồ nội thất có thể chuyển đổi phục vụ nhiều mục đích. Các nhà thiết kế đã tạo ra giá sách dễ dàng biến thành bàn ăn, ghế sofa có thể chuyển thành giường tầng và bàn làm việc thành giường ngủ chiếm không gian rất nhỏ. Những sản phẩm này mang nhiều công năng vừa giúp tiết kiệm không gian đồng thời tiết kiệm chi phí cho gia chủ không phải đầu tư cho 2 loại sản phẩm mà có ngay sản phẩm 2 trong 1.
 
 
Sử dụng màu đỏ
 
 
[IMG]
 
Màu sắc mang lại cái nhìn tuyệt đẹp cho bất kỳ không gian nào. Lựa chọn màu sắc tốt tạo ra sự ấm áp và thoải mái cho chủ nhà, đặc biệt là lúc họ dành hầu hết thời gian của họ trong nhà. Các chuyên gia đã quan sát các xu hướng trong việc sử dụng màu sắc và kết luận rằng các sắc thái khác nhau của màu đỏ đáp ứng cho những người tìm kiếm cảm giác mạnh mẽ cũng như những người thích màu sắc nhẹ nhàng và dịu dàng.
 
Không gian nhà ở có sự kết nối
 
 
[IMG]
 
Do xu hướng không gian nhà ở ngày càng thu hẹp nên các nhà thiết kế có thể chia các không gian mở thành các phòng nhỏ hơn có các chức năng khác nhau nhưng vẫn có sự kết nối với nhau mà không phải chia ra bằng những bức tường, vách ngăn cố định tốn diện tích. Xu hướng thiết kế này còn giúp căn nhà có sự thông thoáng, lưu thông không khí tốt hơn so với những thiết kế nội thất thông thường.
Tin đăng cùng chuyên mục