Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

6 trường đại học top đầu cho lựa chọn du học tiếng Anh của bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V184683
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2018
Hết hạn
19/07/2019
Xem :
236
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thusofl
Điện thoại
0981845299
Địa chỉ
379 phố vọng
Nội dung chi tiết

Để lựa chọn được ngôi trường du học tiếng Anh phù hợp nhất với nhu cầu học tập và cải thiện ngôn ngữ của mình bạn hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.

du hoc tieng anh

  1. University of Toronto

Đại học Toronto được thành lập năm 1827, là viện nghiên cứu công lập hàng lập hàng đầu tại Canada. Toronto là trường đại học lớn nhất Canada với hơn 70.000 học viên đến từ những quốc gia từ khắp mọi nơi trên thế giới. Ngôi trường này đem đến các chương trình đào tạo rất nhiều và linh hoạt, đáp ứng yêu cầu học phong phú của mọi người. Những chương trình học nổi tiếng tại đại học Toronto có thể kể đến như: âm nhạc, quản trị kinh doanh, luật học, khoa học vi tính, y khoa,… Đây chính là một trong các sự chọn lựa hàng đầu nếu bạn chọn lựa Canada là điểm đến du học tiếng Anh.

 

2. McGill University

McGill là trường đại học công lập tại Montreal, Quebec, Canada; được thành lập vào năm 1821. Ngôi trường này đã được bầu chọn lựa là trường đại học okie nhất Canada trong 2 năm liên tiếp. Trường phân phối hơn 300 chương trình học cho gần 40.000 học viên. McGill chào đón các bạn từ khắp nơi trên thế giới và được ưu ái gọi với cái tên: “trường đại học quốc tế nhất của Canada”.

 

  1. University of Waterloo

Trường được thành lập năm 1957, tọa lạc ở phía Tây Toronto, nằm trong nhóm những trường đại học nghiên cứu chuyên sâu của Canada. Đại học Waterloo xếp thứ 173 các trường đại học hàng đầu thế giới, nổi tiếng với rất nhiều lĩnh vực đào tạo như nghệ thuật, kỹ thuật, môi trường học, toán học, kế toán,…

 

>> Xem thêm: Du học tiếng Anh tại Việt Nam

 

  1. University of British Columbia

Đại học British Columbia là trường đại học lâu đời nhất tại bang British Columbia, được thành lập năm 1908 với tư cách thực hiện là trường cao đẳng trực thuộc đại học McGill, tách ra tự chủ vào năm 1915 và đổi tên như hiện tại. Trường có khoảng 13200 các bạn quốc tế theo học, các bạn có thể ở lại Canada làm chu trình tới 3 năm sau khi tốt nghiệp. Ngôi trường này nổi tiếng với các ngành đào tạo: nhân văn, khoa học đời sống, thiết kế.

 

  1. University of Alberta

Đại học Alberta là một trường nghiên cứu công lập thuộc thị trấn Edmonton, Alberta, Canada. Với hơn 200 chương trình cử nhân và 170 chương trình sau đại học Cung cấp cho khoảng 28700 học viên đến từ 147 quốc gia trên thế giới. Ngôi trường này chính là nơi hình thành chương trình Anh ngữ nổi tiếng ESL mà hầu hết mọi người học tiếng Anh đều biết đến. Các ngành đào tạo nổi tiếng của trường có thể kể đến như: giáo dục, kinh doanh, luật, nghiên cứu ngôn ngữ, cơ khí.

 

  1. McMaster University

Đại học McMaster tọa lạc tại Hamilton, Ontario, Canada, là một trường đại học nghiên cứu công lập. Tại McMaster, mọi người được thụ hưởng một môi trường học tập hiện đại với giải pháp học tập tiên tiến bậc nhất thế giới. Ngôi trường này xếp thứ 149 trong bảng xếp hạng những trường đại học hàng đầu thế giới, phân phối dồi dào ngành học nhiều, nổi tiếng nhất là: y tế, thống kê, tâm lý học, văn học, địa lý,…

Là các ngôi trường hàng đầu Canada với nhiều chương trình đào tạo cho sinh viên quốc tế, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng khi đăng ký học tại đây. Bạn chỉ cần chuẩn bị tài chính và một trình độ tiếng Anh tốt để làm hành trang du học tiếng Anh cho mình. Benative chúc cho ước mơ du học của mọi người sớm thành hiện thực.

Tin đăng cùng chuyên mục