Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

9 lời khuyên “đắt giá” đập tan nỗi sợ ielts speaking!!!

Thông tin mua bán
Mã tin
V134773
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/01/2018
Hết hạn
28/01/2019
Xem :
293
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Vũ Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Kỹ năng Speaking bao giờ cũng là một kỹ năng khó "đánh bại" nhất trong IELTS. Nhất là đối với các bạn sinh viên Việt Nam không có nhiều điều kiện để giao tiếp, trò chuyện với người nước ngoài. Vì vậy, hôm nay, Elight mang đến cho bạn 10 "tuyệt chiêu” tuyệt vời để thành công trong việc luyện nói nhé!!!

Có thể bạn quan tâm: nghe tiếng anh online

Luyện tập nói tiếng Anh thường xuyên với bạn bè, đồng nghiệp. Hoặc tự tập nói và thu âm lại để tự tin hơn khi giao tiếp trong phòng thi.

Bài thi nói không có đáp án đúng hoặc sai. Vì vậy điểm số sẽ thể hiện khả năng nói tiếng Anh của bạn tốt tới mức độ nào.

Đừng căng thẳng! Xem giám khảo trước mặt như một người bạn để có được sự thoải mái.

Hạn chế sử dụng những từ giám khảo dùng trong câu nói của họ. Hãy tận dụng vốn từ của riêng bạn.

5. Tránh trả lời “Yes” hoặc “No”, hãy thêm vào nhiều chi tiết hơn, kinh nghiệm thực tiễn và ví dụ cụ thể. Nó giúp bạn kéo dài thời gian và thể hiện được tính chân thực trong câu trả lời của mình.

6. Không cần nói nhanh! Hãy nói chậm rãi, rõ ràng, tốc độ vừa phải.

7. Lưu ý cách phát âm những con số nhé!

8. Nắm vững ngữ pháp: Nếu không tự tin hãy câu trả lời của bạn phù hợp với thì câu hỏi của giám khảo. Sử dụng từ vựng và cấu trúc đơn giản. Thà nói ít nhưng đúng, còn hơn nói sai!

9. Tinh thần: Điều cuối cùng cũng là quan trọng nhất! Hãy chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho mình trước khi bước vào phòng thi nhé!

Có thể bạn quan tâm: làm bài tập tiếng anh online

Speaking IELTS đâu phải quá khó khăn phải không nào? Chỉ cần tìm hiểu kỹ và tìm cho mình phương pháp luyện nói hoàn hảo là bạn đã có thể sẵn sàng chinh phục kỹ năng này rồi. Nhưng đã gọi là “luyện nói” thì không chỉ là nói cho chính mình nghe, mà còn phải tập thực hành cùng người khác nữa. Bạn có thể tìm một người bạn, chọn những nơi đông người nước ngoài...để luyện giao tiếp. Hoặc dễ dàng hơn, đến với lớp học IELTS 6.0+ của Elight - nơi bạn vừa có môi trường để luyện tập những kỹ năng của mình, vừa được hướng dẫn tận tình bởi những giáo viên nước ngoài đầy kinh nghiệm. Hiện khóa học IELTS 6.0+ đang có ưu đãi cực lớn đấy! Đến với Elight và “đập tan” nỗi sợ Speaking nào!!!

Đọc thêm: nói tiếng anh online

 
Tin đăng cùng chuyên mục