Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Áp dụng phương pháp giáo dục mới vào môi trường mầm non

Thông tin mua bán
Mã tin
V342783
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/02/2020
Hết hạn
15/02/2021
Xem :
334
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
tutnt992@gmail.com
Điện thoại
+84 907.970.768
Địa chỉ
31 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Q.Phú Nhuận, TP. HCM
Nội dung chi tiết

Nhằm mang đến cho con bạn một môi trường giáo dục thật tốt và đồng thời giúp bạn thấy an tâm hơn. Với đạt đủ các tiêu chuẩn châu Âu về dạy học cho trẻ nhỏ, áp dụng các phương pháp học tập mới của thế giới, chúng tôi tin chắc con bạn sẽ phat triển thật tốt về cả thể chất và tư duy trí não.

Do vậy, chúng tôi Smiling Fingers là trường mầm non tiên tiến nhất với các phương pháp dạy học hiện đại, thân thiện và lành mạnh với trẻ nhỏ. Được trang bị các cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giáo viên ưu tú, giàu kinh nghiệm và yêu thương trẻ con.

Ngoài ra, tại đây chúng tôi tạo ra một môi trường tốt, an toàn và lành mạnh cho trẻ nhỏ tự do phát triển và khám phá mọi thứ xung quanh mình. Hãy đến và tham gia cùng chúng tôi nào với phương pháp dạy trẻ thông minh sớm có tốt không.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật không ngừng nghỉ cũng như là nhu cầu sống của con người và các kế hoạch an sinh xã hội cũng trở nên đa dạng hơn.

 

1.Phương pháp Montessori như thế nào?

Các bậc cha mẹ chắc chắn thường sẽ quan tâm phương pháp Montessori là gì khi tìm hiểu các phương pháp dạy con. Dạy con theo phương pháp Montessori hay còn gọi là phương pháp giáo dục sớm montessori sẽ là một trong những phương pháp sư phạm giáo dục trẻ em nổi tiếng nhất, được sử dụng phổ biến ở các trường mầm non quốc tế. Phương pháp này chấp nhận tất cả sự duy nhất và đặc biệt của mỗi đứa trẻ và tạo điều kiện để trẻ phát huy khả năng riêng và cá tính của mình.

Đặc trưng của phương pháp học Montessori, bao gồm:

– Lớp học có nhiều lứa tuổi đa dạng khác nhau, thường là các trẻ từ 2,5 hay 3 tuổi đến 6 tuổi.

– Trẻ tự lựa chọn hoạt động ngoại khóa theo ý muốn của mình (với điều kiện là các hoạt động ấy được giáo viên lên kế hoạch trước).

– Trẻ tự đưa ra quyết định không bị người lớn can thiệp hay làm phiền trong quá trình “làm việc”.

– Thay vì học một cách khuôn mẫu theo chỉ dẫn trực tiếp của giáo viên, bé được tự do sáng tạo khám phá, tiếp thu thông tin, kiến thức mới bằng cách trải nghiệm thực tế thú vị với các học cụ, vật dụng gợi mở tiềm năng trí tuệ.

– Các học cụ giáo dục đặc biệt này là do chính Bà Maria Montessori và con trai-đồng sự Mario Montessori nghiên cứu, sáng tạo và phát triển.

Image result for sfmis.edu.vn mầm non

2.Phương pháp Montessori được áp dụng vào giảng dạy?

Phương pháp Montessori đã được chứng minh là một phương pháp giáo dục khoa học hoàn hảo, là phương pháp nuôi dưỡng sự phát triển của từng trẻ, là một môi trường học tập cho phép trẻ phát triển theo nhiều tốc độ của chính mình. Giáo dục Montessori là nơi mà sự sáng tạo cho phép sự phát triển cá nhân được khuyến khích, cũng như nơi tạo ra động lực cho sự tập trung và tính kiên trì.

Những đứa trẻ trong lớp Montessori hiểu rằng học tập là cái gì đó chúng tự làm tự tạo, chứ không phải cái gì đó chúng nhận được từ giáo viên. Các lớp học có các chức năng cao giúp mỗi đứa trẻ làm việc riêng lẻ để hoàn thành mục tiêu của mình, đồng thời các trẻ hỗ trợ lẫn nhau để hiểu các học cụ xung quanh mà chúng làm việc hàng ngày. Các lớp học của chúng tôi trở thành một cộng đồng thực sự

Image result for sfmis.edu.vn mầm non

Nếu các bạn thấy hứng thú và muốn biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng xem tại: lợi ích của phương pháp giáo dục sớm . Nếu bạn có thắc mắc gì thì hãy lập tức liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục