Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

[BÍ MẬT] Phá thai ở quận 7 an toàn nhất năm 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V298048
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/09/2019
Hết hạn
17/09/2020
Xem :
358
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nam bo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

[BÍ MẬT] Phá thai ở quận 7 an toàn nhất năm 2019. Phòng khám phá thai ở quận 7 an toàn và không đau uy tín nhất là ở địa chỉ nào? Nếu bạn đang ở khu vực quận 7 thì có thể tìm đến Phòng khám Đa Khoa Nam Bộ để được tiến hành phá thai an toàn nhất

NHỮNG LƯU Ý KHI THỰC HIỆN PHÁ THAI AN TOÀN

Tìm hiểu thêm: phá thai ở quận 10

Phá thai là thủ thuật chấm dứt thai kỳ bằng cách lấy phôi thai hoặc thai nhi ra khỏi tử cung người mẹ trước kỳ sinh nở. Thông thường, phá thai do thai phụ mang thai ngoài ý muốn, kinh tế không đủ, mang thai ngoài tử cung, thai nhi dị tật, thai phụ mắc các bệnh nặng không đủ sức khỏe để tiếp tục mang thai,…

Để thủ thuật phá thai diễn ra an toàn, thai phụ cần thực hiện tốt các việc dưới đây.

 Thăm khám kỹ để xác định tuổi thai và vị trí thai nhi.

 Cần thăm khám phụ khoa để sớm phát hiện và điều trị các bệnh viêm nhiễm có thể mắc phải.

 Tiến hành kiểm tra sức khỏe toàn diện để xem có đủ điều kiện thực hiện phá thai hay không.

 Lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp với từng thai phụ như: Phá thai bằng thuốc, nạo hút thai, nong và gắp,… Thai phụ cũng nên lựa chọn các kỹ thuật phá thai không đau và an toàn để bảo vệ tử cung và sức khỏe sinh sản về sau.

 Thai phụ sau khi thực hiện phá thai cần chú ý nghỉ ngơi, chế độ dinh dưỡng hợp lý, không hoạt động quá mạnh, không quan hệ tình dục sớm và thực hiện tái khám định kỳ theo chỉ dẫn của tư vấn.

 VẬY ĐÂU LÀ PHÒNG KHÁM PHÁ THAI Ở QUẬN 7 UY TÍN

  Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu khám, phá thai của người dân trên địa bàn Tp. HCM cũng như tại quận 7, đã có rất nhiều phòng khám phá thai ra đời. Tuy nhiên, tại khu vực quận 7 hiện nay chủ yếu là các phòng khám nhỏ lẻ và chưa đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất và trình độ của bác sĩ.

  Tại Tp. HCM, nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ phá thai uy tín, chất lượng thì Phòng khám đa khoa nam bộ tại số 202 Tô Hiến Thành – quận 10 - TP.HCM hiện là một trong những lựa chọn đáng tin cậy của chị em đang sinh sống và làm việc ở quận 7 và những quận lân cận.

  Không chỉ vượt trội về việc ứng dụng các phá thai tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, Phòng Khám nam bộ còn được đánh giá cao bởi đội ngũ  y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện phụ sản danh tiếng, đều là những người chu đáo, tận tâm và kết lòng với bệnh nhân. Do vậy, khi quyết định đình chỉ thai kỳ tại đây, chị em có thể an tâm về tay nghề cũng như giảm được phần nào áp lực về tâm lý.

  Hơn nữa, chị em có thể hoàn toàn yên tâm vì hệ thống máy móc, dụng cụ chuyên dụng, phòng tiểu phẫu,... đều được đảm bảo sạch sẽ, đã được vô trùng theo đúng quy định.

  Chi phí thực hiện phá thai an toàn tại đây cũng được đánh giá rất phải chăng và phù hợp với mức thu nhập chung của tất cả mọi người. Ngoài ra, các mức giá dịch vụ cũng được niêm yết minh bạch, rõ ràng và thông báo cụ thể trước khi tiến hành thủ thuật. Đặc biệt, mọi thông tin cá nhân cũng như hồ sơ bệnh án của thai phụ được cam kết  bảo mật an toàn.

  Theo các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa nam bộ chia sẻ, với sự phát triển của y học hiện đại, việc đình chỉ thai kỳ đã trở nên đơn giản hơn với tỉ lệ thành công cao. Ở mỗi giai đoạn thai kỳ, bác sĩ sẽ có các phương pháp phù hợp để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chị em, cụ thể như:

   Phương pháp phá thai bằng thuốc

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp thường được áp dụng cho những trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Thuốc được sử dụng với mục đích làm thai ngừng phát triển, kích thích co bóp tử cung và đẩy thai ra ngoài như bị sảy thai tự nhiên. Để đảm bảo an toàn, việc sử dụng thuốc cần được tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, các chị em tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về uống vì có thể để lại nhiều hậu qua nghiêm trọng.

   Phương pháp hút thai Vivi

  Hút thai Vivi là phương pháp phá thai phù hợp với những trường hợp thai nhi từ 8-12 tuần tuổi. Đây được coi là phương pháp hút bằng điều trị hút thai an toàn, nhanh chóng với ống hút nano đưa vào tử cung để hút thai ra ngoài và kết thúc thai kỳ. Phương pháp này cũng được coi là phương pháp phá thai ít gây biến chứng, không gây tổn thương cho tử cung và nhanh chóng phục hồi.

   Phương pháp nong gắp thai

  Phương pháp này thường được áp dụng cho những trường hợp tuổi thai từ 12-18 tuần tuổi. Đây là giai đoạn thai nhi có kích thước khá to nên bác sĩ thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm. Để tiến hành phương pháp này bác sĩ sẽ cho thai phụ uống thuốc làm mềm tử cung và tiêm thuốc tê. Sau đó đặt van, mở cổ tử cung và sử dụng chuyên dụng gắp thai ra ngoài.

   Phương pháp Kovax

  Phá thai bằng phương pháp Kovax thường áp dụng cho những trường hợp thai nhi trên 18 tuần tuổi hoặc khi áp dụng những phương pháp khác mà không đạt được hiệu quả. Trong giai đoạn này, thai nhi đã lớn, dễ xảy ra các biến chứng nên cần được thực hiện ở những trung tâm y tế uy tín, chất lượng, có đội ngũ y bác sĩ giỏi, có tay nghề vững vàng và đầy đủ cơ sở vật chất để đảm bảo an toàn, không gây các biến chứng nguy hiểm.

Phòng Khám Đa Khoa Uy Tín

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline:  0286 2857 515, 0286 2857 525

Link chát tư vấn: Chát tư vấn miễn phí

Tin đăng cùng chuyên mục