Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0

Thông tin mua bán
Mã tin
V276916
Giá
158.000 VNĐ
Ngày đăng
20/06/2019
Hết hạn
19/06/2020
Xem :
73
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Sach on thi THPT
Điện thoại
0901701202
Địa chỉ
Phúc diễn
Nội dung chi tiết

Điều này khiến người bán hàng cũng phải linh hoạt thay đổi nhằm đáp ứng yêu cầu của thị trường, điển hình là ứng dụng marketing thực chiến trong bán hàng. Làm sao để bạn có thể chinh phục khách hàng thời kỳ công nghệ số 4.0 này, đơn giản là bạn cần biết nắm bắt xu hướng và nắm bắt cơ hội. “Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0” là cuốn sách mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. 

Cuốn sách giúp bạn hiểu những thành tố cơ bản của marketing dịch vụ

Quyển sách ” Bán Mà Như Không : Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0 ” sẽ bàn tới những thành tố cơ bản của marketing dịch vụ, của marketing dịch vụ, bao gồm việc xácđịnh thứ bạn thực sự kinh doanh, thứ khách hàng thực sự mua, cách định vị dịch vụ, thấu hiểu khách hàng và hành vi mua hàng của họ cùng các hoạt động truyền thông khác.

Cuốn sách giúp bạn hiểu những thành tố cơ bản của marketing dịch vụ
Cuốn sách giúp bạn hiểu những thành tố cơ bản của marketing dịch vụ

Bạn biết các dịch vụ của mình đang có những thiếu sót gì không? Nếu muốn cải thiện và làm vừa lòng khách hàng cũng như sáng tạo thêm các chức năng hay dịch vụ mới, hãy đặt câu hỏi. Khảo sát giúp bạn hiểu rõ dịch vụ của mình, nắm bắt được điểm mạnh và yếu, bên cạnh đó, nó thể hiện bạn coi trọng khách hàng và không ngừng cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Cuốn sách gồm 9 chương trong đó từ chương khởi động tác giả cung cấp tất tần tật về các quan niệm về marketing trong bán hàng, các hiệu ứng trong marketing bán hàng như hiệu ứng cánh bướm, những quy tắc khi lập kế hoạch marketing. Đây không chỉ là một cuốn sách đơn thuần về bán hàng, mà nó còn giúp bạn có một cách hiểu khái quát về marketing bán hàng, cách bạn đạt lợi nhuận và thu hút khách hàng nhằm đạt mục tiêu tối đa, làm sao để chinh phục khách hàng thời kỳ công nghệ số 4.0 này.

Cách để chinh phục khách hàng thời kỳ công nghệ số 4.0
Cách để chinh phục khách hàng thời kỳ công nghệ số 4.0

Tư duy của một Marketier trong thời chiến 4.0

Cuốn sách này sẽ cung cấp rất nhiều kiến thức bổ ích, những kỹ năng về bán hàng trong thời đại 4.0. Những quan điểm về và kiến thức về marketing thực chiến và việc áp dụng marketing trong bán hàng. Quyển sách không chỉ hướng bạn cách tư duy của một marketer mới như lỗi ngụy biện mà bạn hay mắc phải khi lập kế hoạch, cách khách hàng tiềm năng tư duy hay cách đặt tên thương hiệu và tạo thương hiệu như thế nào cho thu hút trong thời đại 4.0.

Tư duy của một Marketier trong thời chiến 4.0
Tư duy của một Marketier trong thời chiến 4.0

Quyển sách dạy bạn cách tư duy để trở thành một marketer thời 4.0, phá bỏ các định kiến cũ về bán hàng và truyền thông, những ví dụ và các gợi ý để cải thiện doanh nghiệp của mình.

Bằng những ví dụ cụ thể, cuốn sách Bán Mà Như Không : Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0 đưa ra gợi ý để bạn biết mình phải cải thiện như thế nào. Cuốn sách đã và đang giúp nhiều người có cái nhìn đúng đắn về marketing bán hàng và nâng cao lợi nhuận của mình lên.

Xem thêm về cuốn sách: https://bizbooks.vn/san-pham/ban-ma-nhu-khong-marketing-thuc-chien-trong-thoi-4-0/

Tin đăng cùng chuyên mục