Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Bạn nên biết cách quản lý quyền trong facebook hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V074238
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/06/2016
Hết hạn
08/06/2017
Xem :
246
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
trung bui
Điện thoại
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết
EduVIE môi trường học thân thiên, giảng viên nhiều kinh nghiêm sẽ đào tạo marketing Facebook một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất, mang đến cho các bạn học một cách thoái mái. Hôm nay EduVIE tiếp tục chia sẻ cho  các bạn biết về cách quản lí quyền trên Facebook hiện nay.
 
 
 
Trong khi video là vô cùng thành công trên Facebook, mạng xã hội đã được đeo bám bởi những lời chỉ trích về sự thiếu bảo vệ bản quyền. Một người hay một thương hiệu có thể tạo ra một video tuyệt vời, chỉ để nhìn thấy nó bị đánh cắp bởi những người khác tìm cách để được hưởng lợi từ sự tham gia của nó mang lại.
 
Nó còn được gọi là "freebooting," là hành vi trộm cắp và tải lên một người nào khác của video và hưởng lợi như thể nó là của riêng bạn. Facebook có kiểm soát kém tại chỗ để ngăn chặn điều này, và tiếp thị rất mất lợi thế.
 
Bây giờ Facebook đã công bố quản lý quyền , một công cụ mới cho phép các thương hiệu sở hữu hình cổ phần, theo dõi và quản lý các video thuộc sở hữu được sử dụng trên Facebook.
 
 
Hãy có một cái nhìn sâu hơn về cách bạn có thể mất kiểm soát các video thuộc quyền sở hữu của mình với Giám đốc Facebook
 
Áp dụng cho quyền quản lý
 
Đầu tiên, nó không tự động có sẵn cho tất cả mọi người. Sau khi áp dụng, chúng ta sẽ được chấp nhận trong vòng 48 giờ.
 
Truy cập quyền quản lý Dashboard
 
Bấm vào nút "Công cụ xuất bản" trong trình đơn trang admin của bạn. Sau đó bạn sẽ thấy quyền quản lý ở phía bên trái.
 
 
 
 
Tải lên tập tin tham khảo
 
Để thiết lập quyền sở hữu các video của bạn, trước tiên bạn sẽ cần phải tải lên các tập tin tham khảo. Đây là cách đơn giản các tập tin video thô mà bạn sẽ có cách khác sử dụng khi xuất bản một đoạn video lên Facebook.
 
Nhấp vào "Reference Files" và sau đó là màu xanh "+ Add Files" nút ở góc trên bên phải.
 
 
 
 
Sau đó bạn có thể chọn nhiều video như bạn muốn từ ổ đĩa cứng của bạn, nhưng biết rằng nó có thể mất một thời gian để tải lên nếu bạn chọn nhiều.
 
Trong khi video của bạn được tải lên, bạn sẽ có thể thực hiện một số nhiệm vụ quản lý cao cấp ...
 
 
Đặt tên cho video : để dễ tham khảo sau này.
 
Xác định sở hữu: Cho biết bạn sở hữu các video và âm thanh, video hoặc âm thanh.
 
Địa lý: Cho biết quyền sở hữu của bạn áp dụng trên toàn thế giới hay chỉ cho các nước cụ thể.
 
Áp dụng Quy tắc trận đấu: Hiện tất cả các trận đấu hoặc áp dụng một quy tắc trận đấu. Chúng tôi sẽ nhận được điều này trong một phút.
 
Nhấp vào "Quyền" ở đầu ...
 
Bạn có thể cấp phép cho người sử dụng cụ thể và các trang để tải lên video của bạn lên Facebook.
 
Khi video được thực hiện tải lên, nhấp vào nút "Add" màu xanh.
 
Sau đó bạn sẽ thấy một danh sách các tập tin tham khảo của bạn, ngày thêm vào, video / audio quyền sở hữu và số lượng các New matches (số người khác, những người đã tải lên video) được tìm thấy ...
 
 
 
 
Nhấp vào 
"New matches" ở bên trái để có được một danh sách các New matches Facebook đã tìm thấy ...
 
 
 
 
 
Nếu có một New matches, bạn có thể nhấp vào để biết chi tiết để bạn có thể hành động. Dưới đây là một ví dụ từ tour diễn của Facebook ...
 
 
 
 
Bạn có thể làm những việc sau đây:
 
Cho phép: Cho phép các video.
 
Thêm vào Báo cáo: Thêm New matches của một báo cáo video mà bạn muốn xoá khỏi Facebook.
 
Không phải là một New matches: Bạn đã xác nhận rằng video không phải là một New matches.
 
Nếu bạn muốn gửi một báo cáo, quá trình này sẽ như thế này (một lần nữa từ tour diễn của Facebook) ... quy định New matches.
 
 
 
 
Nhấn vào "match rules" ở bên trái và sau đó là "Add Rule trận đấu +" nút màu xanh ở góc trên bên phải ...
 
 
 
 
Match rules cho phép bạn tự động thực hiện các hành động khi Facebook tìm thấy một new matches chứ không phải được yêu cầu phải liên tục quét và tự kiểm tra cho họ. Hiện tại, bạn chỉ có thể tạo ra các quy tắc phù hợp để cho phép một new matches nếu nó đáp ứng các điều kiện nhất định (theo một phương tiện truyền thông sau Facebook , các tùy chọn báo cáo cũng sẽ có sẵn).
 
Sau khi đặt tên cho các quy tắc, một lần nữa sự lựa chọn duy nhất bây giờ là cho "Cho phép".
 
Bạn có thể cho phép một new matches nếu có điều kiện được đáp ứng dựa vào kiểu nội dung, độ dài phù hợp hoặc vị trí người xem.
 
Content Type: Tạo một quy tắc để xác định làm gì với một new matches nếu đó là video hoặc âm thanh duy nhất.
 
Match Length: Tạo một quy tắc để xác định làm gì với một new matches nếu chiều dài new matches ngắn hơn hoặc dài hơn một số quy định về thời gian.
 
Viewer Location: Tạo một quy tắc để xác định làm gì với một new matches nếu người xem ở một quốc gia cụ thể.
 
Về cơ bản, bạn có thể xác định rằng người khác có thể sử dụng các phần nhỏ (hoặc chỉ có những âm thanh hoặc video) về nội dung của bạn - hoặc bạn có thể thiết lập nơi dòng được rút ra.
 
Làm thế nào để nó làm việc?
 
Tất cả âm thanh tuyệt vời, nhưng nó sẽ thú vị hơn để xem làm thế nào Facebook thực thi điều này. Điều gì xảy ra khi một người dùng hoặc trang đã được báo cáo? Liệu các video ngay lập tức đi xuống? Họ có khả năng ứng phó với các báo cáo đầu tiên? Và điều gì sẽ xảy ra cho những người tải lên nội dung bị đánh cắp?
 
Tôi cũng không thể không tự hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu một tên trộm tải lên video của bạn trước khi bạn làm. Làm thế nào để bạn sau đó chứng minh rằng video là của bạn chứ không phải của họ? Tôi giả định này sẽ được sắp xếp ra, nhưng tôi sẽ được quan tâm xem làm thế nào để nó xử lý.
 
 
Lượt của bạn
 
Đây là một thay đổi lớn và quan trọng đối với bản quyền video trên Facebook - trong một thời gian dài sắp tới. Thật tuyệt vời cho các thương hiệu sáng tạo đã bị freebooting trong quá khứ, và đó là tin xấu đối với những người ăn cắp nội dung. Họ sẽ cần phải tìm một cách mới để lừa hệ thống (và bản thân).
 
Như vậy là tổ chức giáo dục EduVIE đã chia sẻ cho các bạn đã và đang tham gia vào các khóa học facebook marketing biết về cách quản lý quyền facebook một cách hiệu quả nhất. Hy vọng với bài chia sẻ này sẽ giúp ích được phần nào cho các bạn
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục