Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Bảo hiểm du lịch quốc tế Bảo Việt và những ích lợi không tưởng

Thông tin mua bán
Mã tin
V296198
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
10/09/2019
Hết hạn
09/09/2020
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mai Thùy Linh
Điện thoại
Địa chỉ
TPHCM
Nội dung chi tiết

 

Hiện nay nhu cầu du lịch quốc tế, đi quốc tế càng ngày càng cao, đặc biệt đối với tuổi teen Hiện tại. Họ bận rộn cho những chuyến công việc nước ngoài dài hạn, hoặc chỉ đơn giản là đi du lịch thư giãn, xả stress sau những chuỗi ngày làm việc mỏi mệt. Vậy mua bảo hiểm đi nước ngoài có thực sự nhu yếu hay không? Lợi ích gì khi mua bảo hiểm du lịch? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết bảo hiểm du lịch quốc tế Bảo Việt dưới đây của công ty chúng tôi. Chắc chắn sẽ rất hữu dụng đấy. Hãy cùng theo dõi nhé.

Bảo hiểm du lịch quốc tế là gì?

Đi du lịch hay công tác, làm việc ở nước ngoài, ắt hẳn bạn sẽ khó để không gặp phải những tình huống ngoài ý muốn xảy ra như bị thất lạc hành lý, mất tiền, mất hộ chiếu, thiếu thông tin về địa điểm, bị tai nạn, chuyến bay bị chậm…

bảo hiểm du lịch quốc tế bảo việt uy tín

Mất hộ chiếu là điều phiền phức nhất lúc đi du lịch

Rơi vào những tình huống nguy cấp ấy, ít ai có thể tự xoay trở và giải quyết tình huống sao cho hợp lý và thỏa đáng nhất. Chính do vậy, dịch vụ bảo hiểm du lịch quốc tế Bảo Việt có mặt trên thị trường, giúp quý các bạn yên tâm hơn trong mỗi chuyến đi ngoại quốc.

>>> Xem thêm bài viết https://baovietonline.com/bao-hiem-du-lich-quoc-te-bao-viet/

ích lợi tham dự bảo hiểm du lịch quốc tế Bảo Việt

khi tham dự bảo hiểm du lịch quốc tế Bảo Việt, bạn sẽ an tâm hơn trong mỗi chuyến đi. Vậy bảo hiểm Bảo Việt mang lại những lợi ích gì?

  • Tiết kiệm chi phí. Đây chắc chắn là điểm mạnh chẳng thể thiếu của loại hình bảo hiểm du lịch này. Nếu như hành lý của bạn bị mất trộm, đến chậm hoặc bạn phải về nước sớm vì bất kì lý do gì, bạn sẽ được Bảo Việt bồi thường nếu như sử dụng dịch vụ bảo hiểm du lịch tại công ty chúng tôi. Bên cạnh đó, lúc đến ở nơi đất khách quê người, việc gây tai nạn, té xe do không thông suốt địa hình là 1 điểm yếu rất lớn của phần nhiều người Việt. Khi ấy, bạn sẽ phải bồi thường những khoản tiền tương đối lớn, Không những thế Bảo Việt sẽ đền bù giúp bạn những khoản chi ấy.

bảo hiểm du lịch quốc tế bảo việt chất lượng

Du lịch sẽ không còn là nỗi sợ hãi khi sử dụng dịch vụ tại Bảo Hiểm Bảo Việt

  • Hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian. Khi gặp phải những tình huống trên, bạn sẽ được Bảo Việt khắc phục một phương pháp chóng vánh nhờ có đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm.

Bảo hiểm du lịch quốc tế Bảo Việt – Bạn của mọi nhà

Được biết đến là đơn vị đi đầu trong ngành nghề dịch vụ bảo hiểm, bảo hiểm du lịch quốc tế Bảo Việt đang nhận được phần nhiều review tích cực về chất lượng chăm sóc khách hàng cũng như dịch vụ. Bảo Việt đang là công ty uy tín nhất Hiện tại, chuyên cung ứng bảo hiểm, visa đi du lịch Châu Âu với đa dạng mục đích, nhu cầu và đa dạng độ tuổi. Đến với Bảo Việt, những chuyến đi du lịch, công tác nước ngoài sẽ không còn là nỗi khiếp sợ đối với bất kì đối tượng nào. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu mua gói bảo hiểm du lịch quốc tế chất lượng tại Bảo Việt

Bảo Hiểm Bảo Việt

Địa chỉ:

- Tại Hà Nội: Tầng 4 - Số 8 Nguyễn Cơ Thạch, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

(024)777.688.99 - 0979.216.616

- Tại TP. Hồ Chí Minh: 336 Trịnh Đình Trọng, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

(028)777.388.99 - 0899.199.876

Email: lienhe@baohiembaoviet.com

Tin đăng cùng chuyên mục