Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Bí Quyết - Những điều cần lưu ý thật sự khi bán hàng trên Facebook

Thông tin mua bán
Mã tin
V133012
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/01/2018
Hết hạn
19/01/2019
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO SCT
Điện thoại
0909866569
Địa chỉ
Tin đăng Toàn quốc, Việt Nam
Nội dung chi tiết

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin hiện nay thì mạng xã hội đã và đang ngày càng trở nên đa dạng cũng như nên phổ biến rộng rãi hơn trong cuộc sống thường nhật. Với những ưu điểm về kết nối không giới hạn và xuyên địa lý, mạng xã hội không chỉ được sử dụng như một kênh liên hệ giữa mọi người mà còn là một công cụ kinh doanh hữu ích, được nhiều người áp dụng và tin dùng.

Chính những lợi thế mà mạng xã hội nói chung cũng như mạng xã hội facebook nói riêng mang lại trong kinh doanh thì giờ đây hình thức bán hàng trên facebook đã không còn xa lạ gì với những người dùng mạng xã hội. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể áp dụng hình thức kinh doanh đó hiệu quả và thành công bởi họ quên đi những điều cơ bản trong hoạt động bán hàng trên facebook.

Nắm bắt được điều đó, hôm nay AZ MEDIA xin chia sẻ đến bạn, những người đã và đang có ý định bán hàng trên facebook một số điều cần lưu ý để có thể kinh doanh thành công.


Khái niệm bán hàng online

Bán hàng online là hoạt động bán hàng trong môi trường internet. Trong đó yếu tố quan trọng chính là website nơi trao đổi hàng hóa giữa người mua và người bán – Quan sát xem mỗi ngày lượt ra vào bao nhiêu người, khu vực, lứa tuổi, giới tính, thiết bị,…

Những điều cần lưu ý khi bán hàng trên facebook

Để có thể thành công trong việc kinh doanh bán hàng trên facebook bạn cần chú ý một số điều sau:

Thứ nhất, bạn cần chủ động hơn trong việc tìm kiếm thị hiếu của khách hàng: bạn cần phải biết lựa chọn những sản phẩm mà đa số khách hàng tin dùng hay những sản phẩm có thể tạo nên xu thế hoặc có hình thức và giá trị sử dụng bền lâu hơn.

Thứ hai, tiêu đề sản phẩm phải hót: nếu bạn có một tiêu đề giới thiệu sản phẩm kích thích được sự tò mò của khách hàng thì đó sẽ là hình thức quảng bá sản phẩm tốt nhất và khách hàng sẽ tự tìm đến bạn. Để làm được điều này bạn cần phải tìm hiểu kỹ về nhu cầu và mục tiêu của khách hàng .Vì vậy, bạn nên tận dụng cơ hội để nâng cao thương hiệu cho shop hàng online của mình đồng thời luôn quan tâm chăm lo khách hàng với thái độ niềm nở không nên quá coi trọng doanh thu mà đánh mất khách hàng.

Thứ ba, giải đáp mọi thắc mắc yêu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi: khi khách hàng có thắc mắc về sản phẩm thì bạn nên giải đáp thật thỏa đáng với khách hàng để khách hàng cảm thấy mình được tôn trọng như vậy bạn sẽ có được thêm nhiều khách hàng tin cậy đồng thời nâng thương hiệu bán hàng trên facebook của bạn thành một địa chỉ uy tín mà bất kỳ khách hàng nào cũng muốn mua sản phẩm.

Thứ tư, nhu cầu của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu: nếu bạn biết khách hàng cần gì và sử dụng những sản phẩm như thế nào thì đó là một thành công của bạn.

Thứ năm, luôn thực hiện theo phương châm “khách hàng là thượng đế”; nếu bạn có một thái độ phục vụ tốt, giải đáp mọi thắc mắc yêu cầu của khách hàng một cách chi tiết thì bạn đã thành công hơn 80% việc đi bán những mặt hàng này. Mỗi khách hàng khi mua sản phẩm luôn lựa chọn những cửa hàng có sự phục vụ thân thiện, nhiệt tình.

Vừa rồi là những điều cần lưu ý khi bán hàng trên facebook mà chúng tôi xin gửi đến các bạn, hy vọng sẽ có thêm nhiều nhà kinh doanh mới.

Nếu bạn có hứng thú với hình thức bán hàng online bạn có thể tham gia khóa học AZ Media – đào tạp maketing online “dễ dàng thành công khi khởi nghiệp”



 

Tin đăng cùng chuyên mục