Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

CHUYÊN DẠY ĐÀN GUITAR QUẬN BÌNH THẠNH, CHẤT LƯỢNG UY TÍN

Thông tin mua bán
Mã tin
V134879
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/01/2018
Hết hạn
28/01/2019
Xem :
320
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
nguyen trong thanh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

5 LỜI KHUYÊN CHO NGƯỜI MỚI TẬP ĐÀN

Đàn guitar đã và đang phổ biến trên toàn thế giới, bạn đang muốn tập chơi, muốn học cách chơi. Nhưng lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn nhiều lắm đấy nhé.

Dạy đàn guitar quận bình thạnh: http://nhaccure.com/day-dan-guitar-tai-quan-binh-thanh/

Trang chủ mua nhạc cụ, cần tư vấn ... : nhaccure.com

1. Trước tiên phải có tư thế ngồi đúng
Để có thể chơi đàn tốt thì việc trước tiên bạn phải chỉnh lại tư thế ngồi một cách hợp lý . Một tư thế ngồi đúng sẽ khiến cho thế tay của bạn trên cần đàn phát huy hiệu quả, linh hoạt, lực tay được phân bổ có lí . Cách tốt nhất là hãy tập đứng chơi đàn với một dây đeo, khi bạn đứng mà chơi đàn tốt, tự khắc bạn ngồi sẽ chuẩn. Đây là một bí quyết rất ít người biết.

Kết quả hình ảnh cho 10 LOI KHUYEN KHI CHOI DAN GUITAR

2.Tậu một cây đàn rẻ nhưng hoàn thiện
Khi mới tập chơi, các bạn nên chọn những cây đàn rẻ tiền nhưng mà toàn vẹn tính năng và không bị khiếm khuyết gì lớn. Không cần phải mua một cây đàn cực đắt với lý Vì là đàn như vậy đánh mới hay. Thực ra để tập đàn và luyện tập các kỹ thuật thì chỉ cần một cây đàn phổ biến chung là được rồi. Hơn nữa, người nghệ sĩ phát hành những âm thanh ấn tượng chứ không phải nhờ vào một cây đàn tốt. Sau này khi đạt đến một trình độ nhất định, tự khắc bạn sẽ cảm thấy cần 1 cây đàn tương xứng.

3.Luyện chạy Scales
Một việc mà người chơi đàn chán nhất là luyện chạy âm giai (scales). Chắc hẳn khi mới tập đàn, bạn nào cũng thắc mắc Bởi vì sao phải tập cái này, chẳng được tích sự gì cả! Đừng xem thường, âm giai sẽ bổ trợ rất nhiều trong quá trình bạn tập luyện nâng cao sau này, việc bạn có thể cảm thụ âm thanh chóng vánh hoặc thậm chí có thể sáng tác, biên soạn giai điệu đa số là nhờ sự chăm chỉ tập luyện này. Bên cạnh đó, tác dụng trước mắt của chạy scales là làm cho tay linh hoạt ra, các ngón bấm được đúng đắn hơn và làm tăng tốc độ tay lên đáng kể. Các bài tập scales trên mạng khá phổ biến, bạn có thể tự tìm học, dành một ngày 30’ để tập luyện. Sau vài tuần, bạn sẽ thấy có sự thay đổi lớn ở cả 2 tay của mình.

Kết quả hình ảnh cho 10 LOI KHUYEN KHI CHOI DAN GUITAR

4.Đừng lạm dụng Tab
Nhiều bạn tự học guitar thường áp dụng tab để tập intro hay các bài solo. Quả thật tab rất hữu ích cho người chơi đàn Bởi nó tiện dụng và cũng chẳng cần phải hiểu biết nhiều về nhạc lý lắm cũng có thể sử dụng được. Tất nhiên về lâu về dài, việc sử dụng tab sẽ có những hậu quả sau:
  • Đã mù về nhạc lý thì khi sử dụng tab thường xuyên càng “tịt ngòi” hơn Bởi vì trong tab, người ta thường ân cần đến việc đánh được bản nhạc theo các hướng dẫn trên cần đàn chứ ít ai chịu đọc nốt nhạc.
  • Khiến ta lười suy nghĩ về âm nhạc.
  • nhiều phần người học theo tab chỉ mong sao đánh được hết bản nhạc, Vì đó tạo nên tâm lý bất chấp và họ tự “sáng tạo” ra các thế bấm miễn sao đánh đúng nốt là được. Điều này dẫn đến những thói quen xấu ảnh hưởng không nhỏ đến việc học cách sắp ngón, thế tay sau này.
  • Các tab biên soạn chưa chắc đúng Do thường phải nhân nhượng với tâm lý kiểu “anh ơi, cho em xin tab bài này…, nhưng mà anh soạn dễ dễ thôi nha anh, bấm khó quá em tập không được!”...Nếu gặp mặt thể loại tab theo kiểu mì ăn liền như thế này thì các bạn tốt nhất là tránh xa.
Tóm lại, bạn nên học nhạc lý cơ bản và tập các thế bấm phổ biến của các hợp âm cho vững. Còn nếu bạn muốn tập các bản nhạc dựa theo tab thì song song với việc đọc tab, bạn nên lên mạng tham khảo các clip hay nhờ thầy chỉ cho các thế bấm đúng trong bản nhạc đó.
Kết quả hình ảnh cho 10 LOI KHUYEN KHI CHOI DAN GUITAR
5.Tập đệm hát và cổ điển song song
99% những master về đệm hát hay trên thế giới đều học qua cổ điển , nó giúp bạn biết cách xếp ngón, vật tư toàn vẹn hành trang để bạn thành tựu trên con đường đoạt được guitar. Bạn nên học đệm hát song song với những bài cổ xưa hoặc semi tiện lợi.
Tin đăng cùng chuyên mục