Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Các phần thi sát hạch lái xe B2 và mẹo

Thông tin mua bán
Mã tin
V072376
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/05/2016
Hết hạn
14/05/2017
Xem :
371
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
nguyễn văn hòa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

THI SÁT HẠCH LÁI XE B2 GỒM PHẦN LÝ THUYẾT VÀ SA HÌNH ĐỀU ĐÒI HỎI HỌC VIÊN PHẢI HỌC TẬP CHĂM CHỈ, THỰC HÀNH THÀNH THẠO, ĐẶC BIỆT LÀ CÓ NHỮNG MẸO NHỎ GIÚP DỄ DÀNG VƯỢT QUA KỲ THI SÁT HẠCH LÁI XE B2 MÀ KHÔNG CẦN TỐN QUÁ NHIỀU SỨC LỰC.

Các phần thi sát hạch lái xe B2

Theo quy định mới nhất, thi sát hạch lái xe B2, học viên phải học 450 câu lý thuyết thay vì chỉ 150 như trước. Đây là thách thức không nhỏ vì để nhớ lượng kiến thức khổng lồ như vậy đòi hỏi người học lái xe ô tô phải thật chăm chỉ và giành nhiều thời gian cho việc học.

cac-phan-thi-sat-hach-lai-xe-b2-va-meo-de-vuot-qua 3

Thi sát hạch lái xe B2 gồm các phần nào.

Trong đó, học viên sẽ cần nắm rõ các quy định của luật giao thông đường bộ để chấp hành đúng luật khi tham gia trên đường. Đây cũng là điều bạn cần lưu ý vì nếu không mức phạt đối với ô tô là rất lớn, tính đến tiền triệu. Lỗi thường xảy ra khi người lái không tuân thủ, hoặc không hiểu rõ các biển báo.

Ngoài phần lý thuyết, thi sát hạch lái xe B2 còn có phần thực hành trên sa hình. Người thi phải thực hiện các thao tác cơ bản như đi ngang dốc và đặc biệt là đỗ xe song song có 2 xe trước kẹp giữa rất khó.

Kinh nghiệm để vượt đỗ thi sát hạch lái xe B2

Nếu như lý thuyết, người dự thi phải học tập chăm chỉ để nhớ thì phần sa hình đòi hỏi những kỹ năng lái xe cơ bản. Bài xuất phát xe ngang dốc dễ mất kiểm soát và dễ loại nhất. Khi đã đi qua vạch người đi bộ, nên nhấn sau ga hơn một chút để lấy đà, tới gần vạch dừng chừng 10 mét thì cắt côn, rà phanh. Tiếp đến cho xe dừng hẳn, kéo hết phanh tay, rồi nhả côn từ từ đến vòng tua hiển thị trên đồng hồ khoảng 1000 thì nhả.

cac-phan-thi-sat-hach-lai-xe-b2-va-meo-de-vuot-qua 2

Phần thi sa hình thường khó cho người dự thi.

Phần thi lái xe qua vết bánh xe, qua đường hẹp vuông gốc và ghép vào nơi đỗ đồi hỏi người cầm lái phải hết sức tập trung. Thi sát hạch lái xe B2 phần sa hình, nếu được hướng dẫn tốt, bạn sẽ dễ dàng vượt qua.

Học bằng lái xe B2 ở đâu?

Để vượt qua kỳ thi sát hạch lái xe B2 dễ dàng, học viên nên đăng ký học tại trường đào tạo và sát hạch lái xe số 2, thuộc ủy quyền của Sở giao thông Hà Nội để đảm bảo chất lượng. Trường cam kết đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, điều kiện sân tập đa dạng, có xe Chip để học viên thực hành thêm. Ngoài ra, học phí tại trung tâm luôn thấp hơn thị trường rất nhiều.

Nếu còn thắc mắc gì về Các phần thi sát hạch lái xe B2 và mẹo để vượt qua, xin vui lòng liên hệ Trường đào tạo lái xe ô tô b2 và sát hạch lái xe số 2 qua số hotline 098 15 34578 để được tư vấn và giải đáp.

Nguồn: http://daotaolaixeb2.edu.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục