Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Chưa có kỹ năng nào học Thiết kế nội thất tại AWE được không

Thông tin mua bán
Mã tin
V172019
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2018
Hết hạn
18/06/2019
Xem :
249
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Văn Anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhiều bạn chưa có kiến thức và kỹ năng nào nhưng đam mê và yêu thích ngành thiết kế nội thất chưa biết đến chương trình và phương pháp đào tạo tại AWE. Khóa học đào tạo theo phương pháp thực hành, kiến thức thực tế nên đáp ứng nhu cầu học cho cả những người chưa có kiến thức và kỹ năng nào.

Vậy chương trình đào tạo tại AWE có sự khác biết như thế nào? Tại sao lại có thể giúp một người từ chưa có kiến thức và kỹ năng nào chỉ sau một KHÓA HỌC THIẾT KẾ NỘI THẤT NGẮN HẠN lại có thể trở thành một nhà thiết kế nội thất hoàn chỉnh.
Thiết kế là ngành đa dạng và tổng hợp và có nhiều mức độ khác nhau, trình độ và kinh nghiệm cũng khác nhau. Có nhiều thiết kế nội thất kinh nghiệm 4-5 năm hoặc lâu hơn họ thiết kế những dự án về văn phòng, chung cư, nhà ở nhưng chưa chắc họ làm tốt hay thiết kế những lĩnh vực khó hơn như Bar, Café, Trung tâm thương mại, Khu nghĩ dưỡng, Biệt thự… Có những sản phẩm thiết kế nội thất giá trị 50.000/m2 những cũng có những sản phẩm trị giá tới 300.000 – 500.000/m2. Vì vậy, học thiết kế nội thất để làm được thiết kế các công trình dân dụng như nhà ở, chung cư, văn phòng, shop những công trình mức độ trung bình thì không hề khó , nếu bạn bạn đầu tư thời gian và làm bài tập, học tập một cách nghiêm túc thì bạn hoàn toàn có thể làm được. Khóa học của AWE dành cho người chưa có kiến thức gì, là chương trình đào tạo từ cơ bản tới nâng cao, giúp bạn phát huy tiềm năng trong mình đến một ngành mà mình hoàn toàn chưa biết cũng không phải dễ dàng. Nên trước mắt cái mà AWE cam kết là mang đến cho các bạn sau khóa học có thể làm được các loại thiết kế mang tính trung bình hoặc khá, mang đến cho các bạn mức kinh nghiệm 1-2 năm. 
Để trở thành một thiết kế nội thất giỏi tạo nên các sản phẩm lớn, giá trị thẩm mỹ và giá trị kinh tế cao thì đó không còn là vấn đề của việc Học mà cần có sự trải nghiệm dài qua nhiều dự án đa dạng, kinh nghiệm nhiều năm, sự tìm tòi nỗ lực cho nghề cộng thêm chút năng khiếu. Nên nhớ không có nơi nào dạy bạn đến khi bạn trở thành một thiết kế nội thất giỏi nên bạn không nuôi kỳ vọng Học Thiết Kế Nội Thất để khi ra có thể làm hầu như tất cả hoặc giỏi ngay nhưng hãy trải nghiệm, học hỏi và làm việc thật nhiều để đạt đến các mức độ cao của nghề.


Chương trình đào tạo như thế nào để phù hợp với người chưa có kiến thức và kỹ năng nào.
Chưa có kiến thức bạn sẽ rất cần những kiến thức nền tảng, tại AWE ban đầu các bạn được học những môn học về phần mềm. Những công cụ là nền tảng bạn cần có để tiếp đến bạn học và bổ sung cho mình những kiến thức về mỹ thuật và kỹ thuật. Phần mềm 3dsmax hay autocad, vray, photoshop được sử dụng chủ yếu đối với bất kỳ một thiết kế nào. Tại sao, học phần mềm trước, trước hết phần mềm là những công cụ giúp ta hiện thực hóa những ý tưởng thành bản vẽ 3D, 2D… khi có trong tay công cụ phần mềm thì việc vận dụng những kiến thức mỹ thuật vào thực hiện các sản phẩm mới mang lại những hiệu quả tích cực. Nếu bạn không có kỹ năng nào, ban đầu bạn chỉ học kiến thức lý thuyết về màu sắc, ánh sáng, tỷ lệ, hình khối… thì bạn sẽ không biết trong khi thực hiện trong thực tế nào sẽ như thế nào, việc sử dụng các màu sắc trong phần mềm có chính xác. Ngược lại, nếu có trong tay công cụ, khi bạn học đến đâu bạn thực hành tới đó sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.
AWE đào tạo khóa học nội thất ngắn hạn trong 8 tháng, với chương trình đào tạo thực hành, bạn học phần mềm 3dsmax đầu tiên, tiếp đó là những kiến thức thực tế như phong thủy, vật liệu, kiến thức về mỹ thuật, tư duy thiết kế, thực hành hoàn thiện các sản phẩm thiết kế từ nội thất nhà ở, chung cư, café, Karaoke, nhà hang… và bổ kỹ thuật những sản phẩm của mình.
Để tham gia khóa học bạn nên qua trực tiếp AWE tại số 3 ngõ 73 Hoàng Ngân, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn và đăng ký học. 
Liên hệ hotline: 0932 662 18 sáu.
 

Tin đăng cùng chuyên mục