Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Chương trình dạy lái xe tại trường dạy lái xe ô tô chất lượng ở TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V073914
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/06/2016
Hết hạn
04/06/2017
Xem :
308
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
bach duong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sân thực hành của trường dạy lái xe ô tô chất lượng ở TPHCM đạt chuẩn sát hạch của Bộ Giao thông vận tải. Trên hết, khi được đào tạo thực tập, khách hàng  sẽ được trãi nghiệm  trên các thiết bị đời mới và hiện đại, tạo cảm giác an toàn khi học, giúp cho việc học diễn ra suôn sẻ hơn.
Trung Tâm Tiến Thành còn cam kết lệ phí trọn gói trong suốt thời gian tham gia không phát sinh thêm bất cứ lệ phí nào, mọi cơ sở vật chất mà khách hàng sử dụng đều được trường dạy lái xe ô tô chất lượng ở TPHCM hỗ trợ.
Khi ghi danh từ nhóm 3 người trở lên, người hướng dẫn của nhà trường sẽ đến tận nhà để chỉ dạy cho các học viên. Mặt khác, trung tâm còn có xe đưa đón các người học đi học và ngay cả khi thi sát hạch hoàn toàn miễn phí, giúp các bạn tiết kiệm tài lực một cách tuyệt đối.

Trường dạy lái xe ô tô chất lượng ở TPHCM giới thiệu khóa giảng dạy lái xe tại Quận 3. Quận 3 là một quận nằm trong khu vực nội thành của HCM. Đây là môt quận có vị trí chiến lược, là khu vực giao thông quan trọng của thành phố bởi quận 3 giáp với các quận như quận 1, quận 5, quận 10, quận Phú Nhuận, quận Tân Bình,… như một chiếc cầu nối giao thông giữ các quận, thuận tiện cho việc giao thông. Hơn nữa ở quận 3 còn có rất nhiều công ty lớn. Do đó, nhu cầu học lái xe 4 chỗ tại quận 3 đang ngày càng tăng. Nếu người học chưa nhắm được nơi học lái xe du lịch uy tín với chất lượng học tốt thì hãy đến ngay với Trường dạy lái xe ô tô chất lượng ở TPHCM Tiến Thành – một trường đã và đang nhận được vô số sự đánh giá tốt của khách hàng.



Chương trình giảng dạy được sắp xếp phù hợp cho thí sinh sẽ được dạy lý thuyết thật bài bản để có thể nắm và thông thạo luật giao thông đường bộ, được tặng kèm bộ đĩa VCD bộ đề trắc nghiệm và tài liệu 450 câu hỏi lý thuyết. Trên hết, chương trình giảng dạy còn rất linh hoạt, người học sẽ tự mình sắp xếp lịch học của mình sao cho hợp lý với sinh hoạt và làm việc của }, học viên , giúp cho quá trình học lái xe du lịch được dễ dàng nhất.

Chế độ hậu mãi và cam kết: thông thường các trường dạy lái xe thường cam kết qua bản hợp đồng giảng dạy, nơi có ghi toàn bộ dịch vụ và chế độ hậu mãi, bạn, nên đọc kĩ trước khi quyết định ghi danh. Các trường kém chất lượng đều không rõ ràng trong khoản này.
Vậy để tìm được trường dạy lái xe chất lượng ở TPHCM bạn cần lưu ý các điểm sau, thời gian thi, thời gian dạy thực hành, học phí, chế độ hậu mãi. Nên tham khảo bạn bè, người thân, những người đã có bằng lái xe ô to, tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau.

Trường dạy lái xe ô tô chất lượng ở TPHCM
VPĐD: 97B Lê Quang Định, P.14, Quận Bình Thạnh.
Hotline: 0938.959.218 – 093 77 6868 4
Trang chủ: http://daotaolaixehcm.vn
Tham khảo: Truong day lai xe o to chat luong o TPHCM

 

Tin đăng cùng chuyên mục