Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Chương trình học bằng lái xe ô tô hạng C

Thông tin mua bán
Mã tin
V341759
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/02/2020
Hết hạn
11/02/2021
Xem :
346
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
mrpablo
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Giai đoạn 1: Học lý thuyết

Sau khi nộp hồ sơ học bằng lái xe ô tô hạng c, bạn sẽ được học luật giao thông đường bộ, được tìm hiểu căn bản về cấu tạo xe và cách sửa chữa xe ô tô, về các cách lái xe an toàn và đạo đức của người ngồi trên vô lăng.
Trung tâm có lớp học lý thuyết tập trung vào hầu hết các buổi trong tuần, bạn tự chọn lịch học phù hợp cho mình.

Giai đoạn 2: Học thực hành
 
Học viên đã nộp đầy đủ hồ sơ học bằng lái xe ô tô hạng c được học thực hành tại bãi tập sa hình. Để đảm bảo chất lượng như khoá học lái xe b2, học viên được học đầy đủ giờ thực hành theo quy định của kỳ thi.

 
hồ sơ học bằng lái xe ô tô hạng c
Sơ đồ thi thực hành bằng lái xe ô tô hạng c

Giai đoạn 3: ôn và thi sát hạch

Kết thúc học thực hành lái xe, học viên đủ hồ sơ học bằng lái xe ô tô hạng c sẽ được bố trí thi thử nhằm giúp học viên tạo cảm giác tự tin và làm quen với bài thi sát hạch.mĐồng thời sau đó học viên sẽ được bố trí tập lái trên xe cảm ứng để làm quen với xe và sân thi sát hạch .

Sau khi hoàn thành, học viên được xếp lịch thi chứng chỉ tốt nghiệp bao gồm thi lý thuyết lẫn sa hình, kỳ thi nhằm kiểm tra lại khả năng của học viên cũng như cấp chứng chỉ học nghề lái xe.

Học viên sau khi hoàn thành khóa học lái xe ô tô hạng c 5 tháng sẽ được tham gia kỳ thi sát hạch và cấp giấy phép lái xe, kỳ thi do Sở Giao Thông Vận Tải TP HCM tổ chức, bao gồm thi lý thuyết, thi lái xe sa hình và lái xe đường trường.

Nếu mọi việc thuận lợi, học viên thành công vượt qua kỳ thi, bằng của học viên sẽ được Sở cấp trong vòng 14-20 ngày sau.

Đối với những học viên thi rớt trong kỳ thi sát hạch, trung tâm sẽ sắp xếp cho bạn thi lại trong thời gian ngắn nhất.
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về khóa học để nộp hồ sơ học bằng lái xe ô tô hạng c thì đừng ngần ngại liên hệ đến trung tâm của chúng tôi để được tư vấn.

>>Xem ngay: 
 hồ sơ học lái xe ô tô hạng C
Tin đăng cùng chuyên mục