Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Cung Cấp Giáo Viên Nước Ngoài Dạy Tiếng Anh Uy Tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V074181
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/06/2016
Hết hạn
07/06/2017
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Mai Truong
Điện thoại
Địa chỉ
51 Võ Văn Tần Q3
Nội dung chi tiết

 

Dịch vụ cung cấp giáo viên nước ngoài thông qua các gói part-time, full-time và argent sẽ giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho mình. Bên cạnh đó, công ty còn thiết kế những chương trình học đặc biệt theo từng nhu cầu học của khách hàng, chương trình học Tiếng Anh phù hợp với các tổ chức, cá nhân và những người có nhu cầu sử dụng tiếng anh trong môi trường làm việc nước ngoài. Điều này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc tìm đối tác cung cấp giáo viên nước ngoài, chương trình học phù hợp, nhưng vẫn đạt được kết quả như mong muốn: các chương trình tiếng Anh Face to Face, Tiếng Anh cho Mầm non-tiểu học, Tiếng Anh doanh nghiệp.

Cách làm việc chuyên nghiệp, cùng với kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giáo viên nước ngoài chất lượng, Hawaii Education luôn hết mình đảm bảo tính ổn định và bền vững suốt quá trình giảng dạy. Cũng như sẽ linh hoạt giải quyết những trường hợp cấp thiết để số giờ học luôn đầy đủ như thỏa thuận và theo chương trình học. Công ty sẽ trực tiếp quản lý và kiểm tra chất lượng giáo viên bản xứ khi tuyển dụng, đồng thời giải quyết những thủ tục hành chính như: visa, hợp đồng lao động…v…v…Song song đó, công ty hỗ trợ giáo viên trong vấn đề di chuyển, nhắc nhở lịch dạy, đảm bảo số giờ theo thỏa thuận và chương trình học, giúp khách hàng không cần phải tốn thêm thời gian, nhân lực hay bất kỳ chi phí nào khác trong khâu quản lý và tuyển dụng.

 Mong muốn trở thành một trong những nhà cung cấp và quản lý giáo viên nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam, ngoài việc đầu tư về phát triển quy mô, công ty Hawaii Education không ngừng nâng cao nguồn cung cấp giáo viên nước ngoài ổn định và chất lượng dịch vụ để trở thành đối tác đáng tin cậy với khách hàng.

Tin đăng cùng chuyên mục