Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Danh sách các trung tâm gia sư UY TÍN tại tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V108218
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/08/2017
Hết hạn
15/08/2018
Xem :
270
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
nhân mai
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

        Xã hội ngày càng phát triển , kéo theo nhu cầu về giáo dục ngày càng tăng cao , đó cũng chính là nguyên nhân mấy năm gần đây dịch vụ trung tâm gia sư mọc lên rất nhiều , tạo nên nỗi băng khoăng cho quý phụ huynh không biết nên lựa chọn trung tâm nào uy tín cho con em mình học, Cũng chính vì điều đó mà đã có cuộc khảo sát về các trung tâm gia sư tại Tphcm và đưa ra kết luận Tóp 5 Trung Tâm Gia Sư UY Tín Tại TPHCM giúp phụ huynh học sinh cũng như gia sư có sự tham khảo và chọn lựa 



[​IMG]

TOP 5 trung tâm gia sư uy tín nơi của các bậc phụ huynh học sinh trong nhiều năm qua



Những yếu tố để đánh giá 1 trung tâm gia sư uy tín :


1)Trung tâm có được cấp phép hoạt động hợp pháp không?
Yếu tố đầu tiên để đánh giá một trung tâm gia sư uy tín không thì chúng ta cần phải coi xem trung tâm đó có được cấp giấy phép để hoạt động không , có đầy đủ hồ sơ pháp lý trong lĩnh vực gia sư  hay không . Theo thông tin hiện nay thì có rất ít trung tâm được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực này , đa số toàn làm chui. Nếu lỡ không may mời một gia sư không có kiến thức kinh nghiệm sẽ làm hỏng ngay kiến thức của con em chúng ta , Vi thế việc đầu tiên là phải kiểm tra giấy phép hoạt động của trung tâm.

2)Tuổi đời hoạt động của trung tâm đó như thế nào?
Yếu tố thứ 2 để đánh giá là dựa vào tuổi đời cũng như sư xuất hiện của trung tâm gia sư dạy kèm đó , Vì giáo dục ngày một phát triển nên mấy năm gần đây trung tâm gia sư mọc lên rất nhiều do đó thiếu hiểu biết cũng như kinh nghiệm về lĩnh vực này , đa số làm vì lợi nhuận phía trước mà không quan tâm chất lượng đào tạo như thế nào , Vi thế hãy lựa chọn những trung tâm lâu năm có thâm niên trong lĩnh vực giáo dục.

3) Tìm hiểu về các trang Web của các trung tâm:
Trang web cũng là một yếu tố để đánh giá trung tâm đó có thật sự uy tín hay không , một trang web uy tín là trang web đó thương xuyên cập nhật tin tức về giáo dục , kinh nghiệm cho học sinh cũng như phụ huynh , Đồng thời cũng cung cấp thông tin mà Gia sư sẽ giảng dạy cho con em mình một cách đầy đủ chi tiết (như dạy trường nào , bao nhiêu tuôi , địa chỉ ,...). Các trung tâm đó thường có đầy đủ số điện thoại địa chỉ chi nhánh để cho phụ huynh liên hệ.

4) Chất lượng của trung tâm cũng như giáo viên khi giảng dạy cho bé:
1 yếu tố nữa không kém phần quang trong chính là chất lượng của trung tâm cũng như thái độ làm việc có chuyên nghiệp hay không có giữ đúng lời hứa như đã cam kết hay mức học phí đề ra như ban đầu , Hiện nay có rất nhiều trung tâm khi nói ban đầu là khác mà tới tháng thì thu học phí trên trời cao hơn ban đầu , hay giáo viên đó thường xuyên đi trễ về sớm , hay thường xuyên nghĩ dạy,..Vì thế tìm hiểu về trung tâm cũng như phương pháp dạy học của trung tâm đó cũng là một yếu tố để đánh giá

5) So sánh chất lượng của các trung tâm khác nhau:
Yếu tố cuối cùng chính là so sánh về chất lượng , nếu bạn phân vân giữa 2 trung tâm hoặc nhiều hơn mà khong biết phải chọn trung tâm nào thì cách đơn giản nhất là bạn liên hệ các trung tâm và hỏi mức học phí bên nào phù hoặc có đủ 5 yếu tố trên thì chúng ta nên chọn trung tâm đó,



Sau đây là danh sách TOP 5 trung tâm uy tín nhất TPHCM:


1)Trung Tâm Sư Vấn Phát Triển Giáo Dục TÀI NĂNG VIỆT:
Thành lập từ năm 1997, Trung tâm gia sư dạy kèm Tài Năng Việt đã được biết đến là Trung Tâm Gia Sư Uy Tín và đầu tiên trên cả nước . Nhìn lại chặng đường hình thành và phát triển, trung tâm gia sư Tài Năng Việt luôn tự hào đã có nhiều đóng góp thiết thực trong công tác giáo dục cũng như hỗ trợ việc làm cho giáo viên và sinh viên trên địa bàn thành phố. Với sự uy tín của mình, trung tâm đã giúp đỡ hơn 100.000 giáo viên, sinh viên có được việc làm ổn định với thu nhập tốt. Nhưng điều mà đội ngũ giáo viên, sinh viên quan tâm và hài lòng nhất là với môi trường năng động, chuyên nghiệp và có tên tuổi, chúng tôi đã tạo điều kiện, mở ra nhiều cơ hội cho sự đam mê, lòng yêu nghề được quy tụ về đây để họ gắn bó với nhau thành một “đại gia đình” nhằm hỗ trợ, giúp đỡ nhau gánh vác sứ mạng cao cả. Đối với Giáo Viên, Chúng tôi hi vọng ngoài những giờ dạy chính khóa ở trường, các Thầy Cô có thể cải thiện thu nhập bằng những lớp gia sư dạy  tại tư gia ổn định và lâu dài. Đối với các em Sinh Viên, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tạo điều kiện để các bạn có được những lớp dạy phù hợp, phần nào giúp cho các em trang trải những chi phí trong cuộc sống xa nhà.Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia sư chúng tôi cam kết sẽ làm hết sức mình để hỗ trợ Qúy phụ huynh, Thầy Cô và các em Sinh Viên.








[​IMG]

Trung tâm gia sư Tài Năng Việt là Một trong top 5 gia sư uy tín TPHCM

Địa chỉ các văn phòng và chi nhánh của trung tâm gia sư uy tín Tài Năng Việt

ĐT số: DĐ: 0908.193.734 - 0933 050 267


(Gặp Thầy Quang - Cô Diệu ) 

(Để được tư vấn Miễn phí)

Email : giasutainangviethcm@gmail.com

Hoặc Truy Cập Vào Trang web : giasudaykem.com.vn

TPHCM: 69 Đất Thánh -P6 -QTân Bình -TP HCM - Điện thoại: (08) 3868 6354

TPHCM: 36/48 Đường D2 - P 25 - Q Bình Thạnh - TP HCM - Điện thoại: (08) 3868 6352

TPHCM: 105/23 Hoàng Bật Đạt – P 15 – QTân Bình - TP HCM - Điện thoại: (08) 3868 6352

Hà Nội: Tầng 8 Tòa NhàVG 235 Nguyễn Trãi, Th Xuân, Hà NộI - Điện thoại: (04) 7302 0789

Đà Nẵng: 291/15 Trần Cao Vân - Thanh Khê - TP Đà Nẵng - Điện thoại : (0511) 7306 618

Đồng Nai: 280 Ngô Thị Nhậm - TP Biên Hòa - Đồng Nai - Điện thoại: (061) 7308 485

Bình Dương : 2385 khu TTHC Dĩ An -TX Dĩ An-BDương - Điện thoại: (0650)7302 668



2)Trung tâm gia sư Thăng Long
Là 1 trong những trung tâm uy tín tại TPHCM với đội ngũ giáo viên trung tâm gia sư quận 1 lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong các khối lớp từ lớp 1 tới lớp 12 - LTĐH . Với lượng giáo viên giàu kinh nghiệm từ các trường trên địa bàn Tphcm trung tâm đã đào tạo mỗi năm hơn hàng ngàn học sinh từ khá giỏi trở lên , đạt nhiêu thành tích cao trong quá trình học và được nhiều phụ huynh học sinh tín nhiệm suốt nhiều năm qua.

. - Địa chỉ : 1073/51 Cách Mạng Tháng 8 - Phường 7-Q. Tân Bình, TPHCM

(Số Cũ 42A Cư xá Tự Do)

3)Trung tâm gia sư Tiên Phong
Đến với trung tâm gia sư Tiên Phong , chắc chắn các bạn sẽ được hài lòng bởi cách phục vụ ân cần và phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp của Công ty như :

- Ôn tập lại những kiến thức đã học ở trường

- Dạy sát chương trình, dạy sâu kiến thức, dạy kỹ chuyên môn.

- Kỹ năng làm bài thi trắc nghiệ m

- Luôn nâng cao và m ở rộ ng kiến thứ c cho các em

- Thường xuyên báo cáo kết quả học tập đến quý v ị phụ huynh.

- Địa chỉ : 1041 Trần Xuân Soạn -Tân Hưng - Quận 7- Hồ Chí Minh


4)Trung tâm gia sư Minh Tâm
Với mục đích nâng cao chất lượng đào tạo giáo dục nên Trung tâm Gia sư ra đời nhằm để giúp các em học sinh có thể tiến bộ trong học tập cũng góp 1 phần cho gánh nặng của quý phụ huynh, Với đội ngũ là các thầy cô tại các trường cấp 2 cấp 3 trên địa bàn thành phố giàu kinh nghiệm hay các em sinh viên đang học tại những trường đại học danh tiếng, Gia sư dạy kèm tại nhà không chỉ giúp các bé lây lại kiến thức căn bản mà còn nâng cao thêm trong suốt quá trình học , Đây cũng là 1 trong số các trung tâm Uy tín mà phụ huynh có thể tin cậy giao con em của ta .

-Địa chỉ: 74 Đường số 53- Khu V-Phường 10- Quận 7 - HCM



5)Trung tâm gia sư Nhân Văn
Được biết đến là 1 trong Tóp 5 trung tâm gia sư Uy tín tại TPHCM với lượng giáo viên phân bố khắp nội thành cùng với cơ sở vật chất hiện đại đã và đang ngày 1 phát triển giúp nhằm nâng cao giá trị giáo dục , hơn nữa còn giúp cho các em có thêm nhiều hiểu biết về cuộc sống , Người thầy người cô ở đây không chỉ tận tâm với nghề mà còn như là 1 người bạn bên cạnh các em , luôn chia sẽ giúp các học trò ngày càng trưởng thành hơn trong cuốc sống

-Địa chỉ: 602/39/15 Điện Biên Phủ- P 22- Bình Thạnh- HCM

Tin đăng cùng chuyên mục