Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Đào tạo bếp trưởng bếp Á tại Hà Nội, dạy nấu ăn đẳng cấp Quốc tế

Thông tin mua bán
Mã tin
V353304
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
23/03/2020
Hết hạn
23/03/2021
Xem :
314
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Trung Tâm Sao Mai
Điện thoại
0988046637
Địa chỉ
Số 5 Phố Nghĩa Đô (Ngõ 100 cũ) đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Đào tạo bếp trưởng bếp Á tại Hà Nội, dạy nấu ăn đẳng cấp Quốc tế

Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai tự hào là một địa chỉ quen thuộc của hàng nghìn học viên học nghề đầu bếp chuyên nghiệp. Nơi đây đã trở thành lò đào tạo ra các đầu bếp chuyên nghiệp để vươn ra thị trường thế giới.

Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai được thành lập bởi đầu bếp nổi tiếng Trương Công Lệ, người từng tu nghiệp tại Singapore, đã có kinh nghiệm làm bếp hơn 30 qua các khách sạn 4-5 Sao và các Đại sứ quán nước ngoài tại Hà Nội.

Đến với Sao Mai các bạn có cơ hội được tiếp xúc với những đầu bếp giỏi nghề, giàu kinh nghiệm đến từ Nhật bản, Australia... Phương pháp học tập tiến bộ khoa học và những điều kiện học tốt nhất. 

Khóa đào tạo bếp trưởng bếp Á sẽ do đội ngũ giáo viên tâm huyết giảng dạy cùng với phương pháp dạy gắn liền với thực tế. Với bề dày kinh nghiệm của mình, các giảng viên của trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai sẽ giúp các học viên nhanh chóng nắm bắt và tiếp cận những công thức nấu ăn mới lạ đặc sắc nhất, mang tới hương vị không thể nào quên cho người thưởng thức.

 

Học bếp trưởng bếp Á tại Sao Mai, các bạn được hòa mình trong một môi trường thực tế học mà làm, làm mà học bởi ngay trong trường cũng có nhà hàng để phục vụ cho thực khách dùng bữa tại đây.

Khóa đào tạo bếp trưởng bếp Á cam kết, học viên sẽ được kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành, lấy học viên là trung tâm bằng hình thức "cầm tay chỉ việc" làm được mới thôi.

Trong trường hợp học viên chưa thành thạo khóa đào tạo đã đăng ký, trung tâm sẽ truyền đạt nghề đến khi học viên đạt chuẩn nghề và không thu thêm phụ phí.

Sau khi tham gia khóa đào tạo bếp trưởng bếp Á , trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai sẽ giới thiệu việc làm cho các học viên tại các nhà hàng, khách sạn trong nước cũng như tham gia vào thị trường lao động tại các quốc gia phát triển khác, đem ẩm thực Việt ra thế giới.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Trung tâm dạy nghề nấu ăn Sao Mai

Địa chỉ: Số 5 Phố Nghĩa Đô (Ngõ 100 cũ) đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0988 046 637 – 096 161 1629

Email: chefle@saomaicookingschool.com.vn

http://daynauansaomai.com.vn/

#Dạynấuăncơbản #Nấuăncơbản #Khóahọcnấuăncơbản

#HọcnấuăncơbảntạiHàNội#đàotạođầubếpchuyênnghiệp

Tags: dạy nấu ăn, học nấu ăn, day nau an, hoc nau an

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục