Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Đào tạo cấp chứng chỉ hướng dẫn viên du lịch

Thông tin mua bán
Mã tin
V384585
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/10/2020
Hết hạn
20/08/2021
Xem :
411
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Kiến An » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Trưởng
Điện thoại
0938601982
Địa chỉ
156/109 Trường Chinh, Đồng Hòa, Kiến An, Hải Phòng
Nội dung chi tiết

Nghề hướng dẫn viên DL là một nghề được xếp trong top các nghề có sự phát triển bền vững lâu dài và hứa hẹn trong tương lai. Làm HDVDL không khó nếu bạn có đủ lòng yêu nghề, đam mê công việc, kiên trì rèn luyện các kỹ năng thì chắc chắn bạn sẽ trở thành một HDV Du lịch chuyên nghiệp.

Không phải công việc nào khi mới bắt đầu đã dễ dàng và thuận lợi như ý muốn. Đặc biệt đối với nghề hướng dẫn viên DL thì trong suốt quá trình theo đuổi và vào nghề đều là “thử thách”, khi bạn vượt qua thử thách đó thì sẽ cảm thấy dễ dàng hơn có thêm nghị lực để phấn đấu hoàn thiện bản thân hơn.

Nhận thấy được sự cần thiết, tầm quan trọng của việc bồi dưỡng nghiệp vụ kiến thức cho các bạn có đam mê, mong muốn trở thành hướng dẫn viên DL, chúng tôi xin thông báo khai giảng khóa học Bồi dưỡng cấp chứng chỉ hướng dẫn viên DL nội địa và quốc tế.

Tham gia khóa đào tạo này bạn sẽ được trang bị hệ thống các kiến thức và kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống ...cũng như đi thực tế tại các địa điểm du lịch, danh lam thắng cảnh trên khắp mọi miền tổ quốc.

Sau khi hoàn thiện chương trình học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ nghiệp vụ hướng dẫn du lịch - đây là điều kiện cần và đủ để bạn xin cấp thẻ hành nghề HDV Du lịch quốc tế & nội địa tại Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch toàn quốc.

Để tìm hiểu thêm vui lòng liên hệ:

=> Hotline : 0938601982

=> Email: tuvantuyensinh@duyenhai.edu.vn

Chi tiết: http://duyenhai.edu.vn/khoa-dao-tao-huong-dan-vien-du-lich-noi-dia-quoc-te-hai-phong.html

Tin đăng cùng chuyên mục