Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Dạy toán hiêu quả cho học sinh tiểu học

Thông tin mua bán
Mã tin
V067126
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/03/2016
Hết hạn
07/03/2017
Xem :
320
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Con bạn đang ở lứa tuổi tiểu học. Bạn muốn con học tốt môn toán ngay từ ban đầu, muốn con hiểu và tự biết cách tóm tắt giải 1 bài toán theo đúng chuẩn của bộ giáo dục. Bảo Anh xin chia sẻ làm thế nào để giúp con học toán sao cho hiệu quả?
 
Trong chương trình toán học tiểu học thì chủ yếu các em đượchọc cácp héptính cộng, trừ, nhân, chia. Mặc dù đã được học rất kĩ trên lớp nhưng có một bộ phận lớn các em học sinh vẫn không thuộc bài, tính toán còn chậm và sai. Chính vì vậy, để các em có thể học kịp bạn bè nên nhiều gia đình đã quyết định cho con học theo gia sư toán tại nhà từ sớm.

toán tiểu học

Là một trung tâm gia sư uy tín và chất lượng, nhận kèm dạy toán từ lớp 1 đến lớp 12 – Gia sư Bảo Anh luôn nhận được sự quan tâm và tin tưởng của rất nhiều quý phụ huynh. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cùng với những kinh nghiệm trải nghiệm thực tế của mình thì hôm nay, đội ngũ gia sư chuyên toán sẽ chia sẻ những cách dạy toán cho học sinh tiểu học hiệu quả như sau:

  • Rèn cho học sinh tính cẩn thận, đọc kĩ đề bài và nội dung của bài toán và yêu cầu đề bài: đây là những đức tính rất cần thiết để có thể học giỏi được môn toán học, khi các em đọc kĩ đề bài và hiểu rõ yêu cầu bài toán đưa ra thì mới có thể chọn được phương pháp giải chính xác.
  • Đưa ra những lời động viên, khích lệ tinh thần cho các em đúng thời điểm, giúp cho các em cảm thấy tự tin hơn khi đứng trước một bài tập tính toán hay là bài toán có lời giải.
  • Gia sư sẽ hướng dẫn các em biết cách liên kết các dữ liệu của bài toán, giúp các em tóm tắt bài toán theo cách khoa học, dễ hiểu. Đối với học sinh mất gốc kiến thức thì việc rèn luyện những nội dung này là cả một quá trình, gia sư tránh nôn nóng, nên cho các em bắt đầu với những bài tập từ dễ đến khó.
  • Đối với những bài toán đó hay những bài toán có lời giải, gia sư cần hướng dẫn các em trình bày một cách hoa học. Việc trình bày một bài toán khoa học, sạch sẽ ngay từ những ngày đầu sẽ hình thành nên một thói quen học toán có tư duy, logic, cẩn thận đây là những đức tính rất cần thiết để có thể học giỏi được toán học.

Từ khi được thành lập đến nay, đội ngũ gia sư chuyên toán của Trung tâm gia sư Bảo Anh luôn đóng vai trò nòng cốt, quan trọng trong suốt quá trình hình thành và phát triển của trung tâm. Hơn nữa, sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình của quý phụ huynh đã trở thành động lực giúp gia sư Bảo Anh ngày càng cố gắng vươn lên trở thành đơn vị cung cấp gia sư uy tín và chất lượng hang đầu.

Nếu quý phụ huynh có bất cứ thắc mắc nào về chương trình toán học tiểu học hoặc cấu trúc đề thi môn toán học thì có thể liên hệ trực tiếp tới gia sư Bảo Anh để nhận được sự tư vấn miễn phí tốt nhất. Chúc quý phụ huynh sẽ chọn lựa được phương pháp học tập tốt nhất cho con mình.

Nguồn dẫn:http://giasugioihanoi.vn/n599/day-toan-hieu-qua-cho-hoc-sinh-tieu-hoc.aspx

Tin đăng cùng chuyên mục