Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Điểm tên trung tâm luyện thi ielts tốt nhất tại Hà Nội!!

Thông tin mua bán
Mã tin
V184855
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
20/07/2018
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
227
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
pham thong
Điện thoại
0969794299
Địa chỉ
Chung cư Him Lam Nam Khánh, 817 đường Tạ Quang Bửu, P5, Quận 8
Nội dung chi tiết

Nền kinh tế thị trường đang vào cuộc để giúp đỡ các quốc gia giao thương và liên kết với nhau nhiều hơn, thì Tiếng anh là một điều kiện tiên quyết cần thiết đối với mỗi người có nhu cầu học tập và làm việc. Vậy nên, việc học và thi những chứng chỉ tiếng anh là vô cùng quan trọng. Nhưng học tiếng anh thời điểm nào là phù hợp? Học chứng chỉ nào có thể giúp chúng ta phát triển tất cả các kĩ năng tiếng anh? Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất? Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại Hà Nội? Mỗi trung tâm đều có những ưu điểm riêng mà các bạn nên tham khảo để có thể quyết định theo học các khóa học luyện thi IELTS nào phù hợp với khả năng học của bạn nhất.

1. British Council

BC là nơi tổ chức các chứng chỉ IELTS trong hệ thống. Vậy nên khi tìm hiểu về thi IELTS tại Hà Nội, chắc hẳn các bạn sẽ tìm thấy các thông tin luyện thi IELTS tại BC. Nhưng song hành cùng với việc là một hội đồng kết nối với các quốc gia, thì chi phí bỏ ra cho mỗi khóa học sẽ cao hơn những chỗ khác. Nếu như không phải là một gia đình có điều kiện thì có thể sẽ không chọn lựa BC cho quá trình học và học IELTS của mình.

2. ACET

Một trung tâm được thành lập bởi tổ chức Giáo dục IDP, ACET cung cấp những giáo trình giảng dạy nghiêng về học thuật hơn là những bài học cần thiết cho một khóa học luyện thi IELTS. Giống như BC, chi phí một khóa học tại ACET cũng được xếp vào những trung tâm “đắt xắt ra miếng”. Nếu như bạn là một người mong muốn học tiếng anh để học tập và nghiên cứu, thì nên chọn ACET vì tiếng anh học thuật yêu cầu cao hơn và phức tạp hơn so với tiếng anh giao tiếp thông dụng sử dụng để luyện thi IELTS hiệu quả.

>>> Cách luyện thi IELTS hiệu quả - Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất

3. Thầy Dominic (MỸ)

Thầy Dominic tốt nghiệp ngành truyền thông University of Wisconsin Eau Claire - top 30 Đại học tốt nhất vùng Trung - Tây nước Mĩ. Ngôi trường này là nơi gieo mầm nên rất nhiều tên tuổi lớn gồm những nhà tỉ phú, những thượng nghị sĩ như John Menard, Robert Larson, Davis Zien…

Thầy đến với Việt Nam và chính thức bắt đầu sự nghiệp giảng dạy tiếng Anh và luyện thi IELTS tại Hà Nội. Thầy luôn dùng phương pháp truyền thụ kiến thức lấy học viên làm trung tâm và  tương tác tối đa với họ. Thầy khiến cho học viên có cách nhìn nhận khác về kì thi IELTS, để họ không còn thấy nó khô khan và e ngại khi học. Thầy Dominic còn cung cấp cho học viên những chiến lược hữu ích để họ chinh phục kì thi IELTS trong khoảng thời gian ngắn nhất và có thể luyện thi IELTS cấp tốc để đạt được kết quả cao trong các kì thi IELTS.

4. Cô Emma

Cô Emma tốt nghiệp ĐH University of Cape Town- ngôi trường danh giá với những vĩ nhân đạt giải Nobel như Ralph Bunche, Max Theiler, Aaron Klug… Sau đó, cô đã tham gia đào tạo chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh toàn cầu TESOL và bắt đầu sự nghiệp giáo viên.

Cô đang giảng dạy các lớp Foundation cấp tốc, preA…tại RES và học viên đều có thiện cảm với cô Emma bởi sự thân thiện, gần gũi và bài giảng hấp dẫn của cô. Là một người ưa khám phá và du lịch, cô có tư duy cởi mở với sự sáng tạo và đầy ắp ý tưởng. Cô giảng dạy bằng những phương pháp mới mẻ và luôn tích hợp những công cụ trực quan hay hoạt động đa dạng để học viên tiếp thu nhanh chóng. Ở những lớp luyện thi IELTS cấp tốc, cường độ và khối lượng học tương đối nhiều nên cô luôn cân đối và tạo cho học sinh hứng khởi để học IELTS hiệu quả.

 
Tin đăng cùng chuyên mục