Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Digital Marketing – Ngành học thu nhập bạc triệu

Thông tin mua bán
Mã tin
V189584
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
01/08/2018
Hết hạn
31/08/2018
Xem :
291
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Quang Khải
Điện thoại
01662898507
Địa chỉ
02 Trương Quốc Dung, phường 8, quận Phú Nhuận
Nội dung chi tiết

Digital Marketing – Ngành học thu nhập bạc triệu

 

Tôi là 1 thằng sinh viên năm 3, hiện tại đang theo học tại trường Đại học UIT – VNU HCM chuyên ngành Thương mại điện tử. Hồi đầu vào năm nhất, tôi thuộc khoa Mạng và học An ninh thông tin tại ngôi trường này.

Nhưng sau đó, qua 1 khoảng thời gian làm nhân viên bán hàng partime tại cửa hàng tiện lợi Family Mart thì có quen được 1 anh làm Trưởng phòng Marketing tại Tiki và hiện tại đang là Trưởng phòng Marketing tại Nguyễn Kim. Rất may mắn cho tôi vì gặp được anh, qua nhiều cuộc nói chuyện, đi cà phê cùng anh. Tôi học được rất nhiều điều hay và thông tin hữu ích mà trước giờ tôi chưa từng nghe hay từng biết. Và tôi cảm thấy THÍCH. Thích cái ngành ấy, Digital Marketing.

Có thể các bạn chưa biết Digital marketing là gì thì tôi xin nói sơ bộ qua Digital Marketing hay còn gọi là tiếp thị kĩ thuật số. Đây  có thể hiểu là các hoạt động quảng bá cho sản phẩm thương hiệu nhằm tác động đến nhận thức khách hàng, kích thích hành vi mua hàng của họ. Nói dễ hiểu, Digital Marketing là các hoạt động tiếp thị sử dụng một hoặc nhiều phương tiện kĩ thuật số trên Internet.

Ngành này là xu hướng HOT của những năm 2015-2017, và đến năm 2018 đã có những bước đột phá tưởng chừng không thể xảy ra. Nhiều công ty lớn được thành lập, các Website Thương mại điện tử lần lượt được sinh ra nhiều hơn đến con số bất ngờ. Nhiều công ty đã thành công nhờ vào Digital Marketing. Nhiều bạn trẻ đã có văn phòng hay mặt bằng riêng cũng nhờ vào Digital Marketing.

Nói chung, Digital Marketing là một ngành đến thời điểm hiện tại vẫn còn rất HOT. Do quá yêu thích ngành này, nên tôi đã quyết định nộp hồ sơ thực tập vào Học viện MOA – Đào tạo Marketing Online – Cầm tay chỉ việc. Thực tập tại đây được 2 tháng, tôi cảm thấy tự tin hơn, sau này ra trường không còn phải sợ thất nghiệp vì đã có chứng nhận hoàn thành khóa thực tập tại Học Viện MOA – Một trung tâm đào tạo Marketing Online hàng đầu Việt Nam.

Đã có nhiều thành tích lớn trong việc giúp các doanh nghiệp khôi giải quyết các vấn đề bất trắc cũng như đưa ra các giải pháp hợp lý. May mắn xảy ra với tôi liên tục khi tôi được làm việc tại môi trường đầy tính chuyên nghiệp, được cầm tay chỉ việc, ngồi phòng máy lạnh  và làm những công việc không quá Stress. Nói chung, nếu có cơ hội, các bạn có thể thử sức mình trên con đường thành công, thử ở mọi lúc, mọi nơi, đừng tự ti hay bi quan về bản thân.

Hãy vững tin lên vì MOA luôn đón nhận những Intern thực thụ - Đào tạo ra những nhân tài Marketing Online cho đất nước. Hãy nên nhớ, chứng chỉ chứng nhận tại MOA rất có giá trị ở mọi công ty trên toàn quốc nhé! Cảm ơn các bạn đã dành đọc chia sẻ của bản thân tôi! Xin cảm ơn !

Các bạn nào có nhu cầu đầu tư kiến thức về Marketing Online thì có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích tại:

cachbanhangonline

danangmarketingonline

marketingonlinenhatrang

Đào tạo marketing online tại MOA

Tin đăng cùng chuyên mục