Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

GIASUTOEIC

Thông tin mua bán
Mã tin
V126696
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
16/12/2017
Hết hạn
16/12/2018
Xem :
2072
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 9 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Ngọc
Điện thoại
0966341304
Địa chỉ
Hồ CHí Minh
Nội dung chi tiết
Các bạn sinh viên muốn ra trường đều phải nộp bằng tiếng Anh đạt chuẩn, thấp nhất thì cũng phải 400, 450 điểm TOEIC hoặc tương đương. Cho nên chắc hẳn bạn nào cũng loay hoay đi tìm chỗ [url=https://giasutoeic.com/?r=94296]ôn thi toeic[/url] uy tín để mau chóng thi đủ điểm tốt nghiệp đúng kỳ phải không nào.
 
Mình cũng như các bạn, đã từng trải qua giai đoạn đó nên hiểu được tâm lý hoang mang của các bạn. Nhưng không sao đâu nha, mình xin giới thiệu đến các bạn một trang luyện Toeic trực tuyến rất hay và hiệu quả nữa, đó là trang GiaSuToeic.com.
 
Trang này là trang học online ôn thi TOEIC hay nhất mà mình được biết luôn. Bài học và bài tập đã có sẵn, các bạn chỉ cần đăng ký tài khoản và học theo lộ trình được đề ra thôi. Khi làm bài xong mình biết kết quả rất là nhanh chóng, mọi đáp án đều được giải thích cụ thể và có phần dịch nghĩa rõ ràng. Cách học này giúp mình nhanh chóng cải thiện kỹ năng nghe và đọc mà không hề tốn nhiều thời gian.
 
Phần từ vựng và ngữ pháp thiết yếu cho TOEIC được tổng kết từ các nguồn uy tín và được sắp xếp thành các chủ điểm nhỏ để bạn ôn luyện từ từ. Ngoài việc học lý thuyết ra, trong mỗi chủ đề từ vựng và ngữ pháp luyện TOEIC đều có các bài tập trắc nghiệm giúp bạn ôn kiến thức đã học nữa đó nha.
 
Hơn nữa, bạn còn được làm nhiều đề thi thử Toeic để làm quen với dạng đề và kiểm tra trình độ của mình nữa.
Tin đăng cùng chuyên mục