Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Gia sư lớp 10 chất lượng từng buổi học

Thông tin mua bán
Mã tin
V240387
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/12/2018
Hết hạn
28/12/2019
Xem :
288
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đinh Hoàng Hải
Điện thoại
0962678373
Địa chỉ
hem 51 đương 3/2 cần thơ
Nội dung chi tiết

 Gia sư lớp 10 tại Hà Nội quan trọng như nào đối với các em học sinh? Khi bước vào cấp 3, cùng với những thay đổi về cách thức học tập, mức độ khó của các môn học cũng tăng lên rõ rệt. Trong giai đoạn này, cũng có sự phân ban cụ thể, vì vậy phụ huynh nên có phương án hỗ trợ phù hợp cho các em. Giáo viên dạy kèm lớp 10 sẽ giúp các em có được phương pháp học tập tốt nhất, để các em tự tin với định hướng tương lai của mình.

  Bảng phí này được áp dụng chính thức và công khai cho các dịch vụ gia sư dạy kèm lớp 10 tại Hà Nội. Riêng với hình thức học nhóm, mức phí này áp dụng cho nhóm 3 học sinh, nếu số học sinh tăng thêm sẽ thu thêm phụ phí và được nhân viên trung tâm báo cụ thể với phụ huynh.

2. Vì sao cần tìm gia sư lớp 10 Hà Nội cho con?

Lớp 10 với kiến thức và phương pháp học tập hoàn toàn mới khiến nhiều em còn bỡ ngỡ, chưa bắt kịp được các bạn cùng khóa. Gia sư lớp 10 Hà Nội sẽ giúp các em lấy lại thăng bằng và hứng thú trong học tập để có được kết quả tốt nhất.

tim gia su lop 10

Càng lên cao chương trình học càng nặng và nhiều thử thách

2.1 Khung chương trình lớp 10

Tuy là năm học đầu của cấp 3, song lượng kiến thức lớp 10 khá nặng. Nội dung chương trình học bao gồm:

  • Gia sư Toán lớp 10: Có 2 phần Đại số và Hình học

Đại số với 62 tiết học gồm 6 chương: Chương I. Mệnh đề – Tập hợp; Chương II. Hàm số bậc nhất và bậc hai; Chương III. Phương trình và hệ phương trình; Chương IV. Bất đẳng thức. Bất phương trình; Chương V. Thống kê; Chương VI. Góc lượng giác và cung lượng giác

Hình học với 42 tiết học gồm 4 chương: Chương I. Vectơ; Chương II. Tích vô hướng của hai vectơ và ứng dụng; Chương III. Phương pháp toạ độ trong mặt phẳng

  •  Môn Văn lớp 10: Vẫn là các kiến thức cơ bản như phần làm văn, Tiếng Việt, đọc hiểu văn bản, song kiến thức lớp 10 đa dạng hơn và đòi hỏi các em phải có khả năng cảm nhận cũng như kỹ năng viết bài tốt hơn.
  • Môn Tiếng Anh: Tiếng anh lớp 10 đã được nâng cao lên 1 tầm kiến thức mới của ngữ pháp, câu, từ vựng,… Các em sẽ bắt đầu làm quen với những đoạn văn dài, có nhiều từ vựng khó nhớ, cụm từ cấu trúc phức tạp. Vì vậy, tiếng Anh lớp 10thực sự là một thử thách không nhỏ với các em.
  •  Môn Hóa : Với 7 chương, kiến thức môn Hóa lớp 10 được mở rộng và nâng cao so với chương trình cấp 2, thể hiện rõ vai trò quan trọng của nó trong việc phân ban, khối cho các em học sinh.
  •  Môn Lý: Trong chương trình Vật Lý lớp 10 học sinh phải làm quen với khái niệm vector lực, tổng hợp lực, phân tích lực, các tính toán lực theo các trường hợp khác nhau… Ngoài ra các bài tập về các dạng chuyển động: đều, biến đổi đều, tròn… cũng hết sức phức tạp.
  •  Môn Sinh học: Khác với nội dung các năm học trước, chương trình Sinh học lớp 10, các em sẽ được tìm hiểu về Sinh học tế bào và Sinh học vi sinh vật.
  •  Môn Lịch sử: Với 40 bài học, các em sẽ được tìm hiểu về: Lịch sử Thế giới thời nguyên thủy, cổ đại và trung đại; Lịch sử Việt Nam từ nguồn gốc đến giữa thế kỷ 19; Lịch sử thế giới cận đại.
  •  Môn Địa lý: Lớp 10 các em sẽ được học các kiến thức mang tĩnh chất vĩ mô về: Địa lý tự nhiên và Địa lý – Kinh tế xã hội
  •  Các môn phụ như: Tin học, Giáo dục công dân.

Để có thể học tốt ngay từ năm học đầu tiên của bậc THPT, các em cần có sự chăm chỉ và tinh thần tự giác. Đặc biệt, nếu muốn con có nền tảng vững chắc để bước vào cánh cổng trường Đại học, các bậc phụ huynh nên định hướng và tìm gia sư lớp 10 cho con từ sớm.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục