Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Gia sư môn ngữ văn lớp 6 tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V067433
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/03/2016
Hết hạn
11/03/2017
Xem :
323
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
 
Con bạn đang yếu kém môn ngữ văn? Bạn cần 1 gia sư cho con? Đội ngũ gia sư là giáo viên, sinh viên giỏi chuyên dạy kèm tại nhà môn ngữ văn cho học sinh lớp 6.
 
Con bạn có năng khiếu về môn Văn? Con bạn học kém môn Văn? Và bạn đang loay hoay không biết làm sao để giúp con phát triển được tiềm năng văn học của mình hay khắc phục những yếu kém trong quá trình học môn văn để con bạn phát triển được ngôn ngữ một cách tốt nhất. Chọn một gia sư môn văn lớp 6 cho con bạn chính là một giải pháp tối ưu nhất.
Gia sư môn ngữ văn lớp 6 tại Hà Nội

Các bậc phụ huynh nên biết rằng trong chương trình môn Ngữ văn lớp 6 thì các em học sinh sẽ phải làm nhiều bài tập hơn so với cấp Tiểu học. Nếu như ở cấp Tiểu học thì chỉ đưa ra yêu cầu là học thuộc hay diễn đạt một cách giản đơn thì ở lớp 6 các em sẽ phải làm quen với việc "hiểu", để rồi "cảm" và "phân tích" các tác phẩm văn học một cách bài bản và hoàn chỉnh. Cho nên đây chính là nguyên nhân gây ra sự bỡ ngỡ và lạ lẫm đối với rất nhiều học sinh, các em lúng túng và không biết tìm ra con đường học tập như thế nào cho hiệu quả nhất. Sự xuất hiện kịp thời của một gia sư môn văn tại nhà lúc này là một lựa chọn khôn ngoan nhất để giúp các em học sinh.

Trên thực tế thì môn văn lớp 6 khá dễ dàng về nội dung nhưng nếu không biết cách dạy thì các em học sinh sẽ rơi vào một bể sâu rắc rối, các kiến thức không được liên kết với nhau mà rời rạc và vô nghĩa. Cho nên việc quan tâm đến việc học của con cái là hết sức quan trọng. Các bậc cha mẹ nên dành thời gian cho con cái mình nhiều hơn để động viên, chia sẻ những khúc mắc mà các em học sinh gặp phải. Còn nếu như các quý phụ huynh quá bận rộn và bối rối về phương pháp dạy học thì gia sư môn văn chúng tôi sẽ giúp bạn.

Gia sư môn văn lớp 6 của chúng tôi luôn luôn đồng hành, theo sát quá trình học tập của con bạn và sẵn sàng đáp ứng mọi tâm tư và nguyện vọng về học tập của con cái các bạn. Chúng tôi sẽ giúp con bạn có được nền tảng kiến thức vững chắc để con bạn tự tin bước vào những lớp học cao hơn. Đặc biệt hơn nữa đội ngũ gia sư chúng tôi sẽ cố gắng lan tỏa niềm yêu thích văn chương đến các em học sinh nhằm giúp các em có được những xúc cảm lành mạnh và đúng đắn.

Nòng cốt đội ngũ gia sư môn văn của chúng tôi là những giáo viên xuất thân giảng dạy tại các trường học nổi tiếng, uy tín và những bạn sinh viên tràn đầy nhiệt huyết của ngọn lửa tuổi trẻ, am hiểu tâm lí của học sinh, cho nên sẽ tạo mọi điều kiện để các em có được hiệu quả học tập cao nhất.

Mọi sự hỗ trợ ngay từ lúc ban đầu lúc nào cũng đem lại hiệu quả lâu dài và bền vững nhất. Đấy chính là nền tảng chắc chắn để các em học sinh đạt được những bước tiến xa hơn trong con đường học vấn của mình. Chúc quý phụ huynh có được quyết định sáng suốt.


TRUNG TẤM GIA SƯ BẢO ANH
Điệ thoại: 0979.271.260
Nguồn dẫn: http://giasubaoanh.net/n623/gia-su-mon-ngu-van-lop-6-tai-ha-noi.aspx

Tin đăng cùng chuyên mục