Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Gia sư nêu những dấu hiệu của khủng hoảng tuổi đến lớp của trẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V071374
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/04/2016
Hết hạn
28/04/2017
Xem :
323
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

 

Khi bắt đầu con đi học các bậc cha mẹ khá lo lắng bởi môi trường học thay đổi hoàn toàn và không phải học sinh nào cũng kịp thích ứng với sự thay đổi to lớn đó.

Khi bước vào học tiểu học, số lượng môn học tăng lên nhiều, tần suất học ngày càng tăng lên. Trong giai đoạn này, nếu không có sự quan tâm, hỗ trợ và hướng dẫn con học nếu không các em rất dễ rơi vào trạng thái khủng hoảng.

Những dấu hiệu của khủng hoảng tuổi đi học

Vậy những dấu hiệu của khủng hoảng tuổi đi học mà con bạn đang mắc phải là gì?

- Khóc, gào thét, nằm vạ không chịu đi học bài: nếu cha mẹ không chuẩn bị sẵn tâm lý trước khi đi học cho con thì sẽ rất nhiều học sinh khóc lóc, gào thét mỗi khi đi học. Các em thường mang trong mình một nỗi sợ “vô hình” và luôn cảm thấy việc đến trường là một điều gì đó rất kinh khủng.

- Cố tình trì hoãn: không thức dậy đúng giờ, vệ sinh cá nhân rất lâu, mặc quần áo chậm, mọi hoạt động đều diễn ra chậm rãi,... để muộn giờ đến trường, khoảng thời gian ở trường ít hơn, gặp thầy cô và bạn bè ít hơn và nếu tình trạng này diễn ra lâu sẽ hình thành những thói quen rất xấu trong học tập và đời sống sinh hoạt hằng ngày.

- Không thích cô giáo, không thích bạn mới: việc không muốn đến trường đồng nghĩa với việc các em không thích thầy cô, không muốn nói chuyện với các bạn trong lớp. Bên cạnh đó, các em thường xuyên không nghe giảng, tìm những hành động “chống” lại cô, không chịu làm bài trên lớp.

- Cố ý làm thất lạc sách vở, nói dối rằng cô cho nghỉ học: đối với những học sinh đang rơi vào trạng thái khủng hoảng trong học tập thì rất hay để sách vở lung tung, đôi khi cố tình quên sách vở trên lớp để không phải làm bài tập. Đôi khi nói dối với cha mẹ mất sách vở, dụng cụ học tập để không phải học bài.

Để con mình không rơi vào tình trạng khủng hoảng tuổi đi học, có được phương pháp học tập đúng đắn ngay từ ban đầu thì cha mẹ cần nắm bắt, hiểu tâm lý của con, tạo cho con niềm tin, sự vững chắc trong học tập. Khi tâm lý vững chắc các em đã tự tin chiến thắng 50% rồi và sẽ dễ dàng vượt qua những khó khăn hơn rất nhiều.

Nếu con bạn còn đang gặp khó khăn trong học tập và cần gia sư  trợ giúp thì có thể tìm đến trung tâm. Bằng kinh nghiệm và năng lực của bản thân mình, gia sư tại nhà sẽ giúp các em tiến bộ nhanh chóng trong học tập và đạt được ước mơ của mình.

Điện thoại: 0979.271.260 cô Hà

xem thêm:cần gia sư dạy kèm

Nguồn dẫn:http://giasubaoanh.vn/blog/nhung-dau-hieu-cua-khung-hoang-tuoi-di-hoc

 

Tin đăng cùng chuyên mục