Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Gia sư sư phạm giỏi dạy kèm tại nhà Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V160571
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/05/2018
Hết hạn
16/05/2019
Xem :
252
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Việc lựa chọn gia sư kèm cặp con em mình là một vấn đề rất quan trọng đối với các bậc phụ huynh, họ tin tưởng vào khả năng dạy dỗ cũng như trình độ của gia sư từ đó trao gửi sự quan tâm về vấn đề học học tập cho gia sư. Tuy nhiên đối với một số phụ huynh khó tính, họ rất chú trọng đến ngành học hay công tác của gia sư, một số đó khắt khe và yêu cầu gia sư đó cần theo ngành sư phạm.

Gia sư sư phạm giỏi dạy kèm tại nhà Hà Nội

Gia sư sư phạm với chất lượng chuyên môn cao, tác phong nhà giáo và đạo đức sư phạm!

Một số lý do rất dễ hiểu đối với ý thái độ đó của phụ huynh là:

► Gia sư theo ngành sư phạm(có thể là sinh viên hay giáo viên) đều được đào tạo bài bản về cả chuyên môn, có chuyên môn sâu về môn học

► Được đào tạo các kỹ năng sư phạm, do đó có tâm lý yêu trẻ, hòa đồng và biết cách tạo cảm hứng hơn so với gia sư khác

► Có tác phong, đạo đức sư phạm, không chỉ truyền đạt cho học viên những kiến thức về văn hóa mà còn truyền đạt cho học viên những kiến thức về đạo đức, lối sống. Điều đó rất quan trọng đối với những em học sinh tiểu học

► Thấu hiểu tâm lý học sinh, biết cách truyền và khơi gợi cảm hứng học tập của các em

Đó là những lý do cơ bản mà phụ huynh muốn tìm cho con em mình một gia sư sư phạm. Biết được nhu cầu đó, Trung tâm Gia sư Bảo Anh đã cố gắng xây dựng lên đội ngũ gia sư giỏi bao gồm những giáo viên (sư phạm) kinh nghiêm, chất lượng chuyên môn cao và vô cùng thấu hiểu tâm lý học sinh. Cùng với đó là đội ngũ sinh viên sư phạm có thành tích tốt được chọn lọc và kiểm tra kỹ càng, từ đó đem tới sự tin tưởng tuyệt đối cho quý phụ huynh.

Đến với Trung tâm Gia sư Bảo Anh, bạn còn có thể an tâm tuyệt đối vì sự sắp xếp chu đáo, tỉ mỉ tùy vào khả năng học tập cũng như khả năng ứng xử của con em mình

► Trung tâm là một địa chỉ uy tín giúp các bạn trao gửi toàn bộ sự tin tưởng về việc trao gửi sự giáo dục đối với con trẻ

► Không những thế với một mức học phí phù hợp với độ tuổi và mức độ kiến thức, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn gia sư, tùy vào cách nhìn của chính bạn.

► Tác phong nghề nghiệp nhanh nhẹn, tháo vác cũng là một đức tính tốt của đội ngũ gia sư tại nhà khiến cho các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm và tin tưởng.

Có rất nhiều lợi ích mà gia sư sư phạm đem lại cho con em bạn, đặc biệt là sự rèn luyện cả về tài lẫn đạo đức. Vì thế, quý phụ huynh hãy yên tâm lựa chọn cho con em mình một gia sư sư phạm phù hợp, giúp các em học viên có thể tiến bộ và cải thiện thành tích một cách vượt trôi.

Trung tâm Gia sư Bảo Anh rất muốn đồng hành cùng con em bạn cố gắng, xây dựng một nền tảng tri thức mới! Cảm ơn quý phụ huynh và các bạn đón đọc !

Hotline:0979.271.260 cô Hà

Nguồn:http://giasubaoanh.com.vn/gia-su-su-pham-gioi-day-kem-tai-nha-ha-noi

Tin đăng cùng chuyên mục