Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Giáo viên chỉ 3 bí quyết học tiếng Anh cho người Việt

Thông tin mua bán
Mã tin
V204329
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/09/2018
Hết hạn
13/09/2019
Xem :
313
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
seotot1234
Điện thoại
0961673892
Địa chỉ
Cầu Giấy
Nội dung chi tiết
Bạn quan tâm đến một khóa học tiếng Anh của trung tâm Anh ngữ tại Quảng Ninh? Bạn không biết giáo viên ở trung tâm này dạy có hay không và dạy như thế nào? Điều quan trọng là giáo viên bản ngữ hay giáo viên Việt Nam. Một trung tâm hoạt động tốt thì thầy cô giáo cần lưu ý một số điều theo tôi là hợp lý ở bài viết này.
Trung tâm Anh ngữ tại Quảng Ninh - Phong cách dạy của thầy cô
Giáo viên cần phải nói ít hơn so với học viên
Tôi tham gia khóa học tiếng Việt ở Đại học Khoa học Xã  hội và Nhân văn khoảng 3 tháng. Nhưng tôi thấy rằng,  hầu hết giáo viên đã nói nhiều hơn so với học viên. Tôi đến đó để học nói chứ không phải là giáo viên học “thuyết trình”. Vì thế, nên cần để học viên nói nhiều hơn và nhiệm vụ của giáo viên là góp ý.
Tôi thấy rằng một số học viên thực sự rất thích cách dạy này của giáo viên vì cách họ nói rất thu hút, nhưng không nhận ra rằng mình đang đi học, chứ không phải là xem tấu hài. Học viên càng có cơ hội giao tiếp bằng ngôn ngữ mình đang học sẽ càng tiến bộ. Giáo viên chỉ là để hướng dẫn các học viên.
Giáo viên có những hoạt động “lãng phí” thời gian
Như việc giáo viên photocopy bài tập và đưa cho học viên làm trên lớp. Đây hoàn toàn là một cách lãng phí thời gian. Cái học viên cần ở đây là kỹ năng trau dồi ngôn ngữ giao tiếp ngay trên lớp học, còn bài tập ư? “Cô ơi, cô cho con về nhà làm bài cũng được mà”.
Giáo viên mở các bài hát cho học viên nghe và điền vào chỗ trống. Tôi biết rằng một số, một số lượng lớn các giáo viên, đến lớp học tiếng Anh của mình và bật một bài hát cho học viên nghe. Các bạn học viên lắng nghe và điền vào chỗ trống trên một tờ giấy. Đây chỉ là một cách khác để “ném tiền học viên qua cửa sổ”. Nghe bài hát không giống nghe lời nói bình thường. Ngoài ra, việc học như thế này nên được thực hiện tại nhà, học viên có khả năng sử dụng máy nghe nhạc của riêng mình. Chúng ta đang ở kỷ nguyên nào vậy nhỉ?
Trò chơi được sử dụng quá thường xuyên trong lớp học
Học viên không phải đi học để chơi trò chơi, họ có thể chơi game ở nhà. Trò chơi thường làm họ phân tâm khi học các  kỹ năng thực tế. Hoạt động “thư giãn quá mức” như thế này  làm cho học viên chỉ cảm thấy thích thú với trò chơi và sau đó họ không muốn tham gia vào bất kỳ hoạt động nào trong lớp ngoài chơi  trò chơi.
Với những cách dạy mới lạ và khác xa so với các trung tâm tiếng Anh khác, ở đây với phương pháp dạy tiếng Anh hiệu quả mà trung tam Anh ngu tai Quang Ninh đã xây dựng được rất nhiều các bậc phụ huynh và các em học sinh tin tưởng và học vô cùng hiệu quả.
Tin đăng cùng chuyên mục