Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Gợi ý 5 quyển thực hành ielts tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V134775
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/01/2018
Hết hạn
28/01/2019
Xem :
268
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Vũ Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Tài liệu luyện thi Practical IELTS Strategies gồm các practice test được thiết kế đầy đủ cho cả 4 kĩ năng dựa trên các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao của IELTS.

Practical IELTS Strategies bao gồm:

Practical IELTS Strategies 1 IELTS Reading là cuốn thứ nhất trong tuyển tập tài liệu luyện thi “Practical IELTS Strategies”. Tài liệu cung cấp cho người đọc những kĩ năng và chiến lược cho phần thi Reading, giúp cải thiện số điểm ở phần thi này. Ngoài ra, tài liệu giúp bạn trau dồi ngữ pháp, từ vựng, những bài tập thực hành

Có thể bạn muốn biết: phương pháp học từ vựng tiếng anh hiệu quả

1

Practical IELTS Strategies 2 IELTS Speaking là cuốn thứ hai trong tuyển tập tài liệu luyện thi “Practical IELTS Strategies”. Tài liệu cung cấp cho người đọc những kĩ năng và chiến lược cho phần thi Speaking, giúp cải thiện số điểm ở phần thi này. Ngoài ra, tài liệu giúp bạn trau dồi ngữ pháp, từ vựng, những bài tập thực hành.

2

Practical IELTS Strategies 3 IELTS Writing Task One là cuốn thứ hai trong tuyển tập tài liệu luyện thi “Practical IELTS Strategies”. Tài liệu cung cấp cho người đọc những kĩ năng và chiến lược cho phần thi Writing, giúp cải thiện số điểm ở phần thi này. Ngoài ra, tài liệu giúp bạn trau dồi ngữ pháp, từ vựng, những bài tập thực hành.

Bài viết liên quan: cách dạy tiếng anh giao tiếp cho người đi làm

3

Practical IELTS Strategies 4 IELTS Writing Task Two là cuốn thứ hai trong tuyển tập tài liệu luyện thi “Practical IELTS Strategies”. Tài liệu cung cấp cho người đọc những kĩ năng và chiến lược cho phần thi Writing, giúp cải thiện số điểm ở phần thi này. Ngoài ra, tài liệu giúp bạn trau dồi ngữ pháp, từ vựng, những bài tập thực hành.

4

IELTS Test Practice Book là cuốn thứ 5 trong tuyển tập tài liệu luyện thi Practical IELTS Strategies. Theo đúng thứ tự, cuốn tài liệu này nên được sử dụng sau cùng, sau khi bạn đã nghiên cứu thật kĩ 4 cuốn tài liệu trước, các practice test được thiết kế đầy đủ cho cả 4 kĩ năng dựa trên các kiến thức từ 4 quyển trước đó.

Cùng chủ đề: tu vung giao tiep tieng anh hang ngay

 

Tin đăng cùng chuyên mục