Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

HỌC SINH BẰNG TIẾNG ANH

Thông tin mua bán
Mã tin
V226730
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/11/2018
Hết hạn
15/11/2019
Xem :
329
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Thị Thu Nguyệt
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay, chương trình tích hợp tiếng Anh giảng dạy vào các bộ môn đã được tiến hành thực hiện nhưng chưa đem lại hiệu quả cao. Rất nhiều phụ huynh và học sinh đang có mong muốn tìm những trung tâm uy tín để kèm cặp con em mình học. Vậy có nên họctrung tâm dạy Sinh bằng tiếng Anh?

Sinh học nghiên cứu về sự sống và là một trong những môn khoa học quan trọng nhưng lại không được chú trọng nhiều so với các môn ToánHóa, Khoa học và Kinh tế. Tuy nhiên, gần đây do quá trình đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, dẫn đến các ngành công nghệ cao ứng dụng khoa học cơ bản ngày càng phát triển, Sinh học bằng tiếng Anh (IB Biology) được chú ý đến do tầm quan trọng ngày một tăng của các cống hiến khoa học vào các lĩnh vực trong cuộc sống.

trung tâm dạy Sinh bằng tiếng Anh - sinh học nghiên cứu về sự sống

Sinh học bằng tiếng Anh tuy không quá khó nhưng đòi hỏi trình độ và khả năng tiếp thu bằng tiếng Anh của học sinh phải thực sự tốt. Thêm nữa, với khối lượng kiến thức dày đặc mà thời lượng mỗi tiết học là giới hạn, điều này gây khó khăn cho học sinh trong tiếp thu và tổng hợp kiến thức cũng như vận dụng vào các dạng bài tập. Việc tìm kiếm ngay một trung tâm dạy Sinh bằng tiếng Anh uy tín và chất lượng là điều cần thiết. Không chỉ bổ sung lỗ hổng kiến thức chuyên ngành mà còn có thể nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh.

Phần lớn phụ huynh sẽ nghĩ đến ngay việc tìm kiếm gia sư để bổ trợ cho con em mình. Hiểu được điều đó, nhiều trung tâm cung ứng các giáo viên dạy Sinh học bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, giáo viên Sinh bằng tiếng Anh rất hiếm, thậm chí có thể đếm trên đầu ngón tay. Tình trạng thiếu hụt dẫn đến hầu hết các trung tâm dạy Sinh bằng tiếng Anh trá hình mọc lên như nấm làm phụ huynh và học sinh phải đau đầu không biết tìm kiếm một nơi đảm bảo uy tín và chất lượng. Vì vậy, trước khi quyết định theo học, cần cân nhắc tìm hiểu kỹ về chương trình giảng dạy có sử dụng 100% bằng tiếng Anh hay không, nguồn cung ứng giáo viên ở đó có trình độ chuyên môn, bằng cấp và giàu kinh nghiệm giảng dạy hay không, có như vậy mới đảm bảo đầy đủ nhu cầu về kiến thức và ngoại ngữ, khả năng học tập mới tiến bộ và điểm số mới được nâng cao.

trung tâm dạy Sinh bằng tiếng Anh - tìm gia sư để hỗ trợ cho con em

Intertu Education hiện đang chiêu sinh khóa học Sinh học bằng tiếng Anh và Sinh học chương trình quốc tế (IB Biology). Mọi thắc mắc và đăng ký xin liên hệ trực tiếp, qua email hoặc hotline để được tư vấn miễn phí.

Tin đăng cùng chuyên mục