Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Hậu quả của việc học bài môn vật lý không đúng cách

Thông tin mua bán
Mã tin
V072548
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/05/2016
Hết hạn
17/05/2017
Xem :
270
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Vật lý chắc hẳn là một môn học không có gì xa lạ đối với các em học THCS và THPT. Nhưng hiện nay, một tỷ lệ không nhỏ các em học sinh rơi vào tình trạng mất gốc kiến thức môn vật lý và đang gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình lấp những “khoảng trắng” kiến thức vật lý.

Tình trạng này xảy ra với hầu hết các em học sinh do không có phương pháp học tập môn vật lý đúng đắn ngay từ ban đầu. Bên cạnh đó, thiếu đi sự quan tâm của cha mẹ trong việc học khiến cho các em càng lơ là, bỏ bê và dẫn tới “khoảng trắng” kiến thức vật lý ngày càng lớn.

Vậy những hậu quả của việc học bài môn vật lý không đúng cách là gì?

- Khối lượng kiến thức vật lý trở nên lộn xộn, các em không biết nên bắt đầu từ đâu, tất cả những gì đang có trong đầu các em là một mớ lộn xộn, không có trình tự và chính bản thân các em cũng không biết được những kiến thức đó là đúng hay sai.

- Đến kỳ thi các em thường cảm thấy lo lắng, căng thẳng bởi không nắm chắc kiến thức. 

- Đầu óc luôn rơi vào trạng thái căng thẳng, không chỉ chịu áp lực từ trường lớp, bài vở mà các em còn chịu áp lực do chính bản thân mình gây ra. Các em ngày càng cảm thấy tự ti bởi chính bản thân của mình, ngày càng ngại giao tiếp với bạn bè và nếu không có sự sẻ chia rất rơi vào trạng thái trầm cảm.

- Thường không đạt được kết quả học tập môn vật lý cao do không có phương pháp học khoa học để cải thiện. Các em cũng không thể đạt được các mục tiêu của bản thân mình đặt ra. Những kiến thức các em đang có trong đầu chỉ là kiến thức tạm thời, có được do hoc vẹt, học tủ và rất dễ nhanh quên.

Câu lạc bộ gia sư hà nội  với đội ngũ gia sư vật lý chuyên nghiệp và các bạn sinh viên đến từ các trường đại học lớn như: Đại học Bách Khoa, Đại Học Xây Dựng, Đại Học Kinh tế Quốc Dân,.. nắm chắc kiến thức cơ bản và nâng cao, với nhiều kinh nghiệm thực tế sẽ giúp đỡ các em tiến bộ nhanh chóng trong học tập.

Chỉ cần các em kiên trì, có niềm tin và ước mơ thì chắc chắn chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng các em trên con đường mình đã chọn.

Chúc các em học tốt!

Điện thoại:0979.271,260 cô Hà khi quý phụ huynh cần tìm gia sư toán,lý hóa,anh văn...

Nguồn dẫn:http://giasubaoanh.vn/blog/hau-qua-cua-viec-hoc-bai-mon-vat-ly-khong-dung-cach

Tin đăng cùng chuyên mục