Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Học tiếng anh lớp 12 như thế nào thì hiệu quả nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V190492
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/08/2018
Hết hạn
02/08/2019
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
songjihyo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng nhất hiện nay, vì thế việc học tốt tiếng Anh cơ bản từ đầu rất cần thiết. Nhưng trước khi bắt đầu học bạn phải lên kế hoạch học tập và cách cũng như xác định được phương pháp học đúng đắn.

1. Học phát âm và nghe hàng ngày

Phát âm tiếng anh là việc quan trọng khi học tiếng anh lớp 12 mà bạn nên học ngay từ ban đầu, vì phát âm chuẩn bạn mới nghe được và hiểu được người khác nói gì. Vì thế trước tiên bạn nên học phát âm bằng phiên âm quốc tế IPA, sau đó là học từ vựng nào thì đồng thời luyện luôn cách phát âm của nó.

Còn muốn học nghe hiệu quả hãy nghe thật nhiều tiếng Anh để tạo thói quen với ngôn ngữ, mới học thì nên nghe những bài hội thoại đơn giản và đồng thời nghe nhạc hay xem phim sẽ giúp bạn vừa học được cách phát âm chuẩn, ngữ điệu của người bản ngữ vừa học nghe rất tốt. Khi nghe thì đừng nghe hiểu không mà hãy nói theo hoặc hát theo người nước ngoài bạn sẽ luyện nói một cách tự nhiên nhất.

Học tiếng anh qua các bộ phim là một cách học thú vị và là một trong những cách hiệu qủa nhất hiện nay. Bạn vừa được thư giãn lại vừa học đồng thời các kĩ năng tiếng Anh từ phát âm, ngữ điệu nghe, nói, từ vựng, ngữ pháp và dần dần giao tiếp như người bản ngữ.

2. Học ngữ pháp tiếng Anh

Ngữ pháp là bộ khung của ngôn ngữ giúp bạn nói tiếng Anh chuẩn, bạn sẽ biết sử dụng câu phù hợp với hoàn cảnh giao tiếp và dễ diễn đạt những điều mình muốn nói hơn.

Khi học ngữ pháp hãy ghi các cấu trúc đó ra, đặt câu thật nhiều và thực hành với cấu trúc đó để ghi nhớ. Đồng thời thường xuyên đọc sách, nghe nhạc và xem phim để học những ngữ pháp cơ bản trong đó. Luôn nhớ rằng phải thực hành cấu trúc đó nhiều lần thì việc ghi nhớ mới có hiệu quả được.

3. Học từ mới mỗi ngày

Nếu vốn từ vựng còn ít thì rất khó để bạn giao tiếp tiếng Anh hay viết các đoạn văn bằng tiếng anh. Vì thế việc mở rộng vốn từ rất quan trọng. Không nên học từng từ riêng lẻ mà hãy học từ kèm với cụm từ sử dụng từ đó, bạn sẽ biết cách dùng từ trong hoàn cảnh nào và ghi nhớ tốt hơn. Mỗi ngày học khoảng 10 từ vựng, đặt câu với những từ đó và áp dụng những từ đã học vào cuộc sống hằng ngày sẽ rất hiệu quả đấy. Nhớ rằng học từ vựng theo chủ đề và kết hợp với hình ảnh…là giải pháp tối ưu dành cho bạn.

4. Kết bạn với người nước ngoài

Việc học tiếng Anh ngoài nắm vững ngữ pháp, trau dồi từ vựng thì việc luyện nghe - nói rất quan trọng. Để luyện nghe – nói hiệu quả bạn nên tập nói chuyện với người nước ngoài. Điều này sẽ giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp tiếng Anh, học cách phát âm, khả năng nghe – nói tiến bộ cũng như phản xạ tiếng Anh tốt nhất. Nếu không quen người nước ngoài bạn có thể đến một số nơi nhiều du khách nước ngoài để bắt chuyện với học hoặc kết bạn trên một số trang web nói chuyện trực tuyến như How do you do, Verbling…

5. Tham gia một khóa học tiếng Anh

Nếu bạn cảm thấy việc tự hoc tieng anh lop 12 quá khó khăn thì có thể đăng kí ngay một khóa học tại trung tâm để nhận được sự hỗ trợ của các giáo viên tiếng Anh. Bạn có thể tham gia khóa học trực tiếp, thuê gia sư hoặc học trực tuyến làm sao giúp bạn học thoải mái và đem lại kết quả cao nhất.

 

Tin đăng cùng chuyên mục