Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Học nail ở đâu tại Hà Nội? Nên chọn học kiểu nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V433427
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/01/2022
Hết hạn
11/01/2023
Xem :
324
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Nguyễn Thị Thảo Quyên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn muốn học nail nhưng chưa biết chọn học gì, chưa biết bắt đầu từ đâu và chưa biết nên học nail ở đâu Hà Nội?

Có những kiểu làm nail nào?

Kiểu nail truyền thống.

Đây kiểu nail rộng rãi nhất ngày nay và được rộng rãi người mua học nhất. Đây được xem là chi tiết cơ bản buộc phải các bạn bắt buộc biết đầu tiên giả dụ muốn kế tiếp theo học nghề nail.

Chúng ta sẽ được học bí quyết ngâm tay như thế nào cho đúng phương pháp, bí quyết khiến dịu và khiến mềm da tay. Tiếp đến là kỹ thuật dũa móng và khiến cho sạch sẽ móng như cắt tỉa móng cho gọn gàng.

Sơn gel.

Nếu bạn tham gia bất kỳ khoá học khiến nail ở Hà Nội nào các bạn cũng sẽ được nhắc qua về kiểu sơn gel này. Đây là kiểu sơn tiếp tục bước làm móng căn bản nêu trên để tạo màu, tạo kiểu cho bộ móng bằng một lớp sơn gel để khiến cho bóng móng các bạn.

Các bạn cũng sẽ được học bí quyết dùng máy làm khô nước sơn bởi sơn gel không thể để khô tự dưng được.

Sơn móng kiểu Pháp.

Bí quyết khiến cho móng này xuất hiện trước đây khá lâu từ năm 2000 và ngày càng đa dạng. Đây là kiểu nail đa dạng ưng ý mang màu be hoặc hồng. Cuối cùng đánh một lớp sơn bóng lên móng và để thật khô.

Móng kiểu Mỹ.

Đây là kiểu khiến móng hơi đơn thuần vì như thế đa số dựa theo khuôn móng thật của các bạn. Các bước của bí quyết này bao gồm: làm tinh khiết da, biểu bì, giũa móng, dưỡng ẩm da và móng...

Nên học nail ở đâu tại Hà Nội?

Seoul Academy là một trong số ít những trung tâm dạy nghề thẩm mỹ sở hữu chương trình đào tạo chuẩn châu Âu và quốc tế. Đội ngũ giảng viên là những người chuyên gia đứng đầu ngành và mang phổ biến năm hoảng hốt nghiệm.

Tại đây, có các khoá học về sơn móng và vẽ móng hoặc các bạn sở hữu thể đăng ký trọn gói học cả 2 tuỳ theo nhu cầu. Seoul Academy cũng kém cỏi xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi vào những dịp lễ nhằm hỗ trợ học phí cho các bạn học viên.

Thông tin liên hệ:

- Cơ sở tại Hà Nội: Số 38 Phố Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội.

- SĐT: 1800 0084.

- Website: https://seoulacademy.edu.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục