Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Học tiếng Anh TOEIC làm sao?

Thông tin mua bán
Mã tin
V154771
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
02/05/2018
Hết hạn
30/06/2018
Xem :
1871
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Yến
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mình biết có nhiều bạn đang tự hỏi không biết nên bắt đầu từ đâu và ôn thi Toeic ở đâu thì hiệu quả. Mình cũng từng như các bạn, tìm kiếm rất nhiều trung tâm Anh Ngữ và kể cả tự học ở nhà luôn cũng không thấy kết quả khả quan. Nhưng rồi sau đó mình tìm được một trang học thi TOEIC rất hay đó là GiaSuToeic.com.

Trang web này là trang web học thi TOEIC nên mình có thể học mọi lúc mọi nơi trên cả máy tính và smartphone, còn có cả ứng dụng di động luôn, cực kỳ tiện dụng. Bạn sẽ được cung cấp tất cả những bài học để bạn nhanh chóng cải thiện được kỹ năng nghe và đọc của mình bao gồm ngữ pháp, từ vựng, đề luyện tập, chiến lược làm bài...

Đặc biệt nhất là tất cả câu hỏi luyện tập đều được dịch nghĩa và giải thích kỹ càng để người học luôn luôn hiểu được lý do chọn đáp án. 

Phần từ vựng và ngữ pháp quan trọng cho TOEIC được tổng kết từ các tài liệu uy tín và được sắp xếp thành các chủ điểm nhỏ để bạn ôn luyện từ từ. Ngoài việc học lý thuyết ra, trong mỗi chủ đề từ vựng và ngữ pháp học thi TOEIC đều có các bài tập trắc nghiệm giúp bạn ôn kiến thức đã học nữa đó nha.

Bạn còn được làm gần 20 đề thi Toeic full và những đề thi rút gọn nữa. Sau khi làm xong bạn sẽ được chấm điểm ngay và giải thích từng đáp án chi tiết. Do đó mà việc học TOEIC của bạn trở nên cực kỳ dễ dàng vì không cần phải tốn nhiều thời gian mua sách về làm hoặc học trung tâm để được sửa từng lỗi rất mất thời gian.1

Tin đăng cùng chuyên mục