Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Học tiếng Anh qua 5 kênh Youtube cực chất

Thông tin mua bán
Mã tin
V123618
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/11/2017
Hết hạn
26/11/2018
Xem :
251
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Vũ Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Ngày nay việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nhờ có nguồn tài liệu mở bao la trên Internet. Một trong số những cách hiệu quả vừa nâng cao khả năng ngôn ngữ vừa thu nạp được nguồn kiến thức khổng lồ đó là học tiếng Anh qua Youtube. Sau đây, Elight xin chia sẻ với bạn 5 kênh Youtube cực kỳ thú vị và hữu ích.

1. Crash Course

Crash Course là nguồn tài liệu video cực kì sinh động, vui nhộn cung cấp kiến thức về một vật hoặc nguyên lý hoạt động của một thứ gì đó. Chỉ cần lướt qua giao diện kênh là bạn sẽ tò mò muốn xem ngay những video của kênh với nhiều nội dung hấp dẫn từ vấn đề khủng hoảng tài chính hay hệ thống bài tiết của con người cho đến chính trị hay tế bào hạt nhân.

Mỗi chủ đề được chia nhỏ thành nhiều phần với thời lượng không quá dài giúp cho người xem dễ dàng nắm bắt nội dung mà không qua nhàm chán, giúp bạn vừa kết hợp học hỏi kiến thức vừa là dịp luyện nghe tiếng Anh.

2. The School of Life

The School of Life mang cái tên khá chung chung khiến người xem khó đoán chủ đề của kênh, tuy nhiên, với những ai là fan ruột của kênh Youtube này thì The School of Life làm rất tốt trong việc trả lời những câu hỏi lớn của cuộc sống bằng cách sử dụng văn hóa và triết học.

Ngoài ra, The School of Life còn rất hấp dẫn người xem khi nó cung cấp sự giải đáp bao gồm từ việc trả lời các câu đố triết học đến giải thích lý do tại sao bộ phim hài rất quan trọng đối với xã hội. Đảm bảo rằng bạn sẽ được thỏa mãn trí tò mò, thu nạp thêm nhiều kiến thức hay ho mà còn lên trình tiếng Anh nhanh chóng.

Xem thêm: bi dong

3. Veritasium

Kênh Youtube này dành riêng cho lĩnh vực khoa học và kỹ thuật với các đoạn video rất hấp dẫn rất thích hợp cho những bạn đam mê lĩnh vực này. Tuy vậy, với nội dung sinh động, dễ hiểu, đa dạng lĩnh vực, đây là kênh giáo dục tin cậy phù hợp với tất cả mọi người những ai yêu khoa học nói chung.

4. CGP Grey

Với tư duy sắc bén, cộng thêm sự hóm hỉnh, hài hước, các video của kênh CGP Grey thể hiện nhiều chủ đề hữu ích và thú vị ví dụ như ‘Tóm tắt lịch sử của Hoàng gia’ hay chế độ quân chủ của Anh kể từ năm 1066 cho đến cách phát âm sao Thiên Vương. Kênh Youtube này là sự pha trộn hoàn hảo của tất cả mọi thứ bạn muốn biết và tất cả mọi thứ bạn không bao giờ nhận ra bạn có hứng thú.

5. Smarter Every Day

Bạn sẽ dễ dàng bị cuốn hút bởi tính hấp dẫn, dễ gây kích thích sự tò mò của bạn qua các chủ đề: Làm thế nào Houdini qua đời, một khẩu súng bắn dưới nước trông như thế nào và một cây kim xăm hoạt động ra sao. Không giống như đầy rẫy video có cùng tên “Bạn sẽ không tin vào mắt mình” nhưng nội dung nhạt nhẽo, các video của Smarter Every Day sẽ khiến bạn gật gù “đúng là không thể tin vào mắt mình.”

Học tiếng Anh qua Youtube là một phương pháp vô cùng hữu hiệu mà không gây nhàm chán, khô cứng thay vì suốt ngày chúi đầu vào sách vở. Hãy nhanh chóng áp dụng phương pháp này để đạt kết quả cao trong việc học tiếng Anh nhé.

Xem thêm: làm sao để nói tiếng anh trôi chảy

 

Tin đăng cùng chuyên mục