Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Học tiếng nhật bằng tiếng anh ra sao

Thông tin mua bán
Mã tin
V294991
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/09/2019
Hết hạn
03/09/2020
Xem :
282
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
lê nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Học tiếng nhật bằng tiếng anh là một cách kết hợp hoàn hảo để bạn có thể học song song cả 2 ngôn ngữ này. Là một trong những trung tâm hàng đầu về lĩnh vực đào tạo tiếng Nhật và du học xứ sở hoa anh đào, công ty du học Nhật Bản Jellyfish education chúng tôi chú trọng đến việc đào tạo một cách bài bản hoc tieng nhat giao tiếp. Chúng tôi có phương pháp dạy tốt nhất để có thể giúp cho bạn học một cách hiệu quả.
 
Những ưu điểm khi hoc tieng nhat bằng tiếng anh.
 
  • Nếu bạn đã có một nền tảng tiếng anh tốt thì sẽ dễ dàng học được tiếng đất nước hoa anh đào bằng tiếng anh. Bởi vì với cách diễn giải nghĩa bằng tiếng anh thì ngôn từ phong phú và sát nghĩa hơn tiếng việt. Bởi vì tiếng việt nam chúng ta khá phong phú và nhiều nghĩa nên đôi khi sẽ gây khó khăn trong việc chọn từ để giải thích hơn dùng tiếng anh.
  • Bên cạnh việc học tiếng nhật bản giao tiếp bằng tiếng việt thì dùng ngôn ngữ tiếng anh để học tiếng nhật giao tiếp kỹ năng tiếng anh của bạn cũng tăng lên đáng kể. Vừa học được tiếng Nhật vừa học được tiếng anh là một trong những cách học song song 2 ngôn ngữ tốt nhất. Tuy rằng lúc đầu bạn phải gặp một chút khó khăn trong việc hiểu đồng thời 2 ngôn ngữ . Nhưng bằng sự cố gắng của mình chắc chắn bạn sẽ đạt một kết quả tốt nhất.
  • Việc học tiếng nhật bằng tiếng anh cũng giúp cho việc chuyển đổi ngôn ngữ một cách linh hoạt. Tư duy về ngôn ngữ của bạn sẽ nhạy bén hơn khi dùng 2 ngôn ngữ cùng một lúc. Để đạt được trình độ này bạn cần phải rèn luyện một thời gian dài để có thể linh hoạt giữa 2 ngôn ngữ.
  • Khi bạn trình độ tốt cả tiếng Nhật và tiếng anh thì bạn sẽ có cơ hội tìm được một việc làm có thu nhập cực cao. Hiện nay các công ty đa quốc gia đang có nhiều trụ sở tại việt nam, trong đó các nước nói tiếng anh, và tiếng xứ sở hoa anh đào tương đối nhiều nên nhu cầu về giao tiếp tiếng anh và Nhat Bản song song là rất lớn.
 
Nếu bạn quan tâm đến chương trình học tiếng nhật khi đã có một kiến thức tiếng anh nhất định rồi. Hãy đến trung tâm du học xứ sở hoa anh đào, và lớp học tiếng nhật Jellyfish để tham gia các khóa hoc tieng nhat của chúng tôi. Mọi thông tin liên hệ.
 
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
 
Jellyfish Education Vietnam - Hotline: 0982 014 138
 
Trụ sở chính: Phòng 1309, tòa nhà CMC, số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
 
Hải Phòng: Phòng 339, tầng 3, tòa nhà Sholega, 275 Lạch Tray, TP. Hải Phòng
 
Huế: Tầng 05, tòa nhà Techcombank, 24 Lý Thường Kiệt, TP. Huế
 
Đà Nẵng: F3, Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
 
Hồ Chí Minh: Tầng 4, tòa nhà MB Bank, số 538 Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Q.3, TP. Hồ Chí Minh.
Tin đăng cùng chuyên mục