Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

KHÓA HỌC KẾ TOÁN TỔNG HỢP TỪ A-Z CÁC LOẠI HÌNH DN

Thông tin mua bán
Mã tin
V060154
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/11/2015
Hết hạn
20/11/2016
Xem :
284
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
phạm thư
Điện thoại
0466506222
Địa chỉ
P.1715 Nhà B6A Nam Trung Yên (Sau Big C, cạnh Keangnam), Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Để bày tỏ lòng lòng biết ơn các thầy cô giáo nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2015! Kế toán Đức Hà có chương trình Khuyến mại lớn nhằm tri ân các thầy cô giáo nhân ngày “NHÀ GIÁO VIỆT NAM” tại Công ty như sau:

. Giảm 30% học phí cho tất cả các Khóa học;

. Giảm thêm 5% cho nhóm đăng ký từ 02 người trở lên;

. Ngoài ra Đức Hà tặng thêm 03 Khóa học: Khóa Kế toán Thuế, Khóa phần mềm kế toán máy; Khóa viết hóa đơn.

Chương trình khuyến mại áp dụng từ ngày 16/11/2015 đến hết ngày 30/11/2015!

Công ty chuyên Đào tạo kế toán thực tế và dạy kèm từng Học viên một trên chứng từ thực tế nên Học viên đăng ký lúc nào là học ngay không phải chờ lớp. Lịch học là linh động do Học viên tự bố trí. Học viên học đến khi nào làm thành thạo Báo cáo tài chính,thành thạo hết các công việc của Kế toán trong một năm tài chính thì khóa học mới kết thúc, không hạn chế số buổi học trong khóa.

Công ty Dịch vụ Đào Tạo Kế Toán ĐỨC HÀ chuyên làm dịch vụ kế toán, tư vấn tài chính, đào tạo kế toán, kiểm toán, quyết toán thuế, cung cấp phần mềm kế toán. Nhận dạy kế toán tổng hợp từ A-Z các loại hình Doanh nghiệp cho các Học viên. Học viên sẽ được học lần lượt các khoá sau: Thực hành kế toán và lập báo cáo tài chính trong DN Thương mại, DN vừa Thương Mại vừa Dịch Vụ, DN Xuất Nhập Khẩu, DN Sản Xuất, DN Xây Lắp.

Nội dung khóa học:

- Học viên sẽ được học tin học văn phòng dành cho dân kế toán, sử dụng các thiết bị văn phòng như máy tính, máy in, máy fax, máy scan, máy phôtô, tư vấn giao dịch với ngân hàng.

- Học nguyên lý kế toán: các khải niệm cơ bản trong kế toán, hệ thống tài khoản, phương pháp định khoản kế toán.

- Trong khóa học này Học viên sẽ đượng học tổng hợp các loại hình Doanh nghiệp: Thương Mại, Thương Mại và Dịch Vụ, Xuất Nhập Khẩu, Sản Xuất, Xây Lắp. Làm thực hành kế toán trên chứng từ thực tế của Công ty hoặc của Học viên mang đến.

- Viết phiếu thu, chi, hóa đơn, làm tờ khai thuế môn bài, đăng ký MST cá nhân cho nhân viên, làm bảng lương hàng tháng, làm tờ khai thuế GTGT, thuế TNCN, báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn tháng, làm tạm tính quý thuế TNDN, thuế TNCN, quyết toán hoá đơn quý, làm báo cáo tài chính năm, báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn năm, quyết toán thuế TNCN năm, tư vấn tự in và đặt in hoá đơn.

Và in các loại sổ: nhập kho, xuất kho, nhập xuất tồn kho hàng hóa, vật tư, thành phẩm, in sổ khấu hao TSCĐ và CCDC, sổ quý tiền mặt, sổ tiền gửi ngân hàng, sổ nhật ký chung, sổ cái, sổ chi tiết từ tài khoản 111 đến 911. Học viên được in kết quả học sau mỗi buổi học tại lớp.

Học viên chỉ tốt nghiệp khi nào lên được Báo Cáo Tài Chính, Sổ và Phân Tích Được Báo Cáo Tài Chính thành thạo, không hạn chế số buổi học trong khóa. Giáo viên dạy kèm từng học viên một nên lịch học linh động do học viên tự đăng ký, đăng ký học bất cứ lúc nào đều được học ngay không phải chờ đủ lớp như dạy đại trà.

- Tư vấn xử lý lãi, các tình huống kế toán thực tế, tư vấn kỹ năng, các tình huống khi quyết toán thuế.

- Tư vấn thiết kế quy trình kế toán trong Doanh nghiệp.

Học phí: 5.000.000 đồng (Trọn gói Học viên không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào) cấp dấu thực tập miễn phí nếu là sinh viên. Học viên học đến khi nào thành thạo tất cả các công việc kế toán mới kết thúc khóa học không hạn chế thời gian, khi đi làm có vướng mắc gì có thể tiếp tục quay lại học không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào.

  • Mời học thử 1 buổi miễn phí
  • Các bạn đến học thử và đăng ký các khóa học tại Công ty được xếp học ngay không cần phải chờ lớp. Lịch học linh động do Học viên tự bố trí. Không hạn chế số buổi học trong khóa. Đảm bảo học thành nghề mới tốt nghiệp.
  • Các bạn khi hoàn thành khóa học tại Công ty đều được cấp Chứng chỉ miễn phí.

*  Thời gian học từ thứ 2 đến thứ 6, ngày 3 ca: Sáng từ 8h -11h30, chiều từ 13h30 - 17h, tối từ 17h30 - 20h30 (Thứ 7 có hai ca ngày, ca tối nghỉ).

*** Thông tin liên hệ:

CÔNG TY DỊCH VỤ ĐÀO TẠO KẾ TOÁN ĐỨC HÀ

Địa chỉ: P.1715 Nhà B6A Nam Trung Yên (Sau Big C, cạnh Keangnam),

Cầu Giấy, Hà Nội

- Tell/ Fax: 098 930 6739/ 04.6650.6222

- Y!M: ketoanducha1; ketoanducha2

- Skype: ketoanducha

- Email: thuyhahty@gmail.com

- Website: http://ketoanducha.vn 

- Facebook: http://www.facebook.com/daotaoketoanducha

Nhận “Dạy kế toán thực hành”, LH: 098 930 6739

Tư vấn kế toán” miễn phí tận tình, Lh: 090 430 7266

Tin đăng cùng chuyên mục